ศิลปิน-เซเลปดัง ร่วมชมรอบกาล่า พรีเมียร์<br>หนัง“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ภาพยนตร์ที่ดำเนินการสร้างโดย Jet Tone Films ของ “หว่องกาไว” และ Houseton ของผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ…

Home / PR NEWS / ศิลปิน-เซเลปดัง ร่วมชมรอบกาล่า พรีเมียร์
หนัง“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ภาพยนตร์ที่ดำเนินการสร้างโดย Jet Tone Films ของ “หว่องกาไว” และ Houseton ของผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” จัดจำหน่ายโดย GDH เปิดรอบกาล่า พรีเมียร์ ให้สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และเซเลปชื่อดังร่วมงานมากมาย อาทิ คุณบอย-ถกลเกียรติ, ป๋าเต็ด-ยุทธนา, แอฟ-ทักษอร, เต้ย-จรินทร์พร, เวย์-นานา, คริส หอวัง, เต๋อ-ฉันทวิชช์, สกาย-วงศ์รวี, พีพี-กฤษฏ์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, โอบ-โอบนิธิ, มะปราง-อลิสา, แทน ลิปตา, พราว โอลีฟ, ณัฐ- กิจจริต, เจมส์-ธีรดนย์, พีช-พชร, มัดหมี่-พิมดาว, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง, ญดา-นริลญา, ณิชา-ณัฏฐณิชา, นน-ชานน, เจนสุดา, ออม-สุชาร์ ฯลฯ มาร่วมชมภาพยนตร์

นักแสดงภาพยนตร์ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

โดยมี บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ และทีมนักแสดง ต่อ-ธนภพ, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, วี-วิโอเลต, พลอย หอวัง, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, นุ่น-ศิรพันธ์ ร่วมกล่าวขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่มาร่วมเดินทางและชมภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีเนม่า ไปด้วยกัน

จากนั้น คุณไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กันตนา ซาวด์ สตูดิโอ จำกัด เป็นตัวแทนจาก หว่องกาไว และแจ็คกี้ แปง พร้อมด้วย คุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เป็นตัวแทนมอบช่อดอกไม้ให้ผู้กำกับและทีมนักแสดง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ เพื่อแสดงความยินดี ก่อนที่หนังจะเข้าฉายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ เผยว่า “ยิ่งพอหนังกำลังจะเข้าฉาย ผมก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง แต่พวกเรา ผม ทีมงานและนักแสดงทุกคนได้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณ คุณหว่องกาไว ที่เชื่อมั่นในตัวผม สำหรับหนังOne for the Road ที่เข้าฉายในเมืองไทยนั้นจะเป็นเวอร์ชั่นที่เราแก้ไชให้กระชับขึ้น แต่หัวใจสำคัญและจิตวิญญานของตัวละครยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ในสถานการณ์แบบนี้ ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้อาจจะไปตั้งคำถามให้ผู้ชมได้กลับไปถามตัวเอง แสวงหาคำตอบนั้นผ่านมุมมองชีวิตและคนรอบข้าง เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ หนังฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

พบกับความคิดถึง “แฟนเก่าส์” ผ่าน “เรื่องเหล้า” ของความรัก มิตรภาพ และการเดินทางของ “One For The Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

เพื่อนนักแสดงเข้าร่วมงานกาล่า