นิวแหลมทองฟูดส์ เปิดตัวแบรนด์ อริย น้ำพริกน้องใหม่ Trend อาหารแห่งอนาคตและผู้รักสุขภาพ

นิวแหลมทองฟูดส์ แจกไลน์ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ลูก อริย น้ำพริกแนวใหม่บุกตลาดอาหารสำเร็จรูปแนวมังสวิรัต

Home / PR NEWS / นิวแหลมทองฟูดส์ เปิดตัวแบรนด์ อริย น้ำพริกน้องใหม่ Trend อาหารแห่งอนาคตและผู้รักสุขภาพ

คุณส้ม จิตติกัญวัฒน์ ขจรเดชพิศาล ทายาทรุ่น 2 ของ บริษัท นิวแหลมทองฟูดส์อินดัสทรีส์ จำกัด เจ้าของธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้กระป๋องทั้งในและต่างประเทศที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 45 ปี ในวงการผู้ผลิตผลไม้กระป๋องและสินค้าแช่แข็ง จนได้รับรางวัล Asia’s Most Trusted Company Awards 2019 สุดยอดบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจ ประจำภูมิภาคเอเชีย และยังเป็นเจ้าของธุรกิจสกินแคร์ ที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในนามแบรนด์ เดอะซีเคร็ท ออฟ โยวัง “THE SECRET OF YOWANG” จัดจำหน่ายทาง True shopping ซึ่งเป็นช่อง TV shopping ยอดนิยมของการ shopping โดยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเเบรนด์ Yowang เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกระเเสตอบรับที่ดีมาก จากผู้ชมจากช่องดังกล่าว จนได้รับรางวัล excellent partner 2019 จากบริษัท ทรู จีเอส จำกัด

ล่าสุดได้แตกไลน์ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ลูก อริย ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ตัวแรก “น้ำพริกเห็ดคั่วสวรรค์” น้ำพริกแนวใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยการใช้วัตถุดิบคุณภาพ ผลิตจากเห็ดนางฟ้าภูฐาน ซึ่งเป็นเรื่องใหม่ของวงการน้ำพริกในประเทศไทย อริย ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่กล้าบุกตลาดอาหารสำเร็จรูปแนวมังสวิตรัต ไร้เนื้อสัตว์ เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงในวงการอาหาร เจาะกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพและมีความกังวลเรื่องโรคภัย ไข้เจ็บต่างๆ รวมถึงเชื้อโรคเกิดขึ้นใหม่มากมายในปัจจุบัน

สำหรับแรงบันดาลใจสำคัญในการลุกขึ้นมาทำธุรกิจในครั้งนี้ คุณส้ม เล่าว่า มาจากคนในครอบครัวและคนรอบตัวที่มีปัญหาด้านสุขภาพ เมื่อเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่ และผลิตภัณฑ์นี้เป็นเรื่องใหม่ของการบริโภค จากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคมองหาอาหารเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันต่อร่างกายมากขึ้น จากคำกล่าวที่ว่า “ทานอาหารดี ให้เป็นยาป้องกัน” จึงเริ่มต้นคิดค้นสูตรน้ำพริกเห็ดคั่วสวรรค์ เพื่อสุขภาพแบบไร้เนื้อสัตว์ เป็นน้ำพริกแบบอบกรอบที่แม้จะไม่มีการใส่เนื้อสัตว์แต่ยังคงรสชาติความอร่อย กลมกล่อม มีการเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี มีความโดดเด่นในแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นคือ การนำเห็ดนางฟ้าภูฐาน มาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ มีความกรอบอร่อย และทานได้ทุกเพศทุกวัย

ส่วนรสชาติเผ็ดกำลังดีได้มาจากพริกที่ขึ้นชื่อของ จ.ศรีสะเกษ รวมถึง หอมแดง กระเทียมไทย ล้วนคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้คุณภาพ แบบอบรีดและคั่วน้ำมันออก ที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรส ได้อารมณ์แบบทำเองทานที่บ้าน สด สะอาด ถูกหลักอนามัย โดยคุณส้มมุ่งหวังให้ “น้ำพริกคั่วสวรรค์” อยู่คู่บ้านคู่เรือนในทุกครอบครัว เพราะคุณส้มมีความตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ที่สำคัญนอกจากกินแล้วอร่อยยังได้ร่วมสร้างกุศลด้วยการไม่ทานเนื้อสัตว์ และสุขภาพดีอีกด้วย

“น้ำพริกเห็ดคั่วสวรรค์” ถือเป็นแบรนด์น้ำพริกน้องใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้มาลิ้มรสความอร่อยที่มาพร้อมกับคุณประโยชน์มากมายจากเห็ดนางฟ้าภูฐานและสมุนไพรไทย ซึ่งเป็นที่นิยมแพร่หลายและรู้จักกันดีทั่วโลก จึงทำน้ำพริกเห็ดคั่วสวรรค์ เกิดขึ้นมาเพื่ออยากตอบโจทย์ในเรื่องอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์รวมถึงกลุ่มคนรักสุขภาพได้มีอาหารที่สะอาด อร่อย สะดวก ในการรับประทาน โดยจะเปิดตัวให้ทุกคนได้ลิ้มลองชิมพร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศ ผ่านทางรายการ True Shopping (ทรูช้อปปิ้ง) TV44, TV77 และ TV88 วันที่ 2.18.2022 นี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fan Page : น้ำพริกอริย