#BNK48 BNK48

ปาเอญ่า – ฮูพ รุ่น 3 วง BNK48 เซ็นเตอร์คู่ซิงเกิล First Rabbit กระต่ายน้อยที่น่าจับตามอง

ปาเอญ่า – นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่นที่ 3 เปิดเผยว่า “ ปล่อยซิงเกิล “First Rabbit” และ เดบิวต์…

Home / PR NEWS / ปาเอญ่า – ฮูพ รุ่น 3 วง BNK48 เซ็นเตอร์คู่ซิงเกิล First Rabbit กระต่ายน้อยที่น่าจับตามอง

ปาเอญ่า – นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่นที่ 3 เปิดเผยว่า “ ปล่อยซิงเกิล “First Rabbit” และ เดบิวต์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้รับตำแหน่ง เซ็นเตอร์ซิงเกิล “First Rabbit” สำหรับการมาเป็นเซ็นเตอร์ครั้งนี้มีความกังวลและกดดันนิดหน่อยค่ะ เนื่องจากเป็นเพลงแรกของตัวเอง แต่นับว่าเป็นเพลงของ BNK48 3RD GENERATION ด้วยค่ะ เมื่อรู้ว่าต้องมาอยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ก็ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ เพลงนี้ท้าทายความสามารถตนเอง เหมือนการเล่านิทาน ต้องใส่อารมณ์เข้าไปในการร้อง เพื่อถ่ายทอดให้คนฟัง ส่วนการถ่ายทำค่อนข้างหลายเทค เพื่อตัดต่อให้ออกมาดีที่สุด ตนเองมีท่อนbridge ต้องใช้เทคนิคเสียงสูงมากมากร้องยากมากมากค่ะแต่ก็ผ่านพ้นไปดี นับว่าเป็นการเรียนรู้งานในกระบวนการต่างๆ ด้านช่วงเวลาการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ สนุกอย่างมากค่ะเนื่องจากอยู่ร่วมกับเพื่อนเพื่อนในรุ่น 3 นอกจากนี้ยังมีช่วงการถ่ายทำ choreography ตนเองต้องเต้นแข่งกับแสงแดดที่กำลังจะหมด บวกกับสภาพอากาศวันนั้นฝนตกทำให้บริเวณพื้นเป็นโคลน ประทับใจสถานที่ถ่ายทำสวยมากค่ะ โลเกชั่นในจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนตัวชอบธรรมชาติ ฝาก ซิงเกิล First Rabbit เป็นความตั้งใจของพวกเรารุ่น 3 ทุกคน เพลงนี้แฟนแฟนรอคอยกว่า 1 ปีครึ่ง เมื่อทุกคนฟังครั้งแรกจะรู้ได้ทันทีว่านี่คือเพลงของพวกเรารุ่น3จริงจริง เพลงนี้ก็จะเต็มไปด้วยความสดใสของพวกเรา มุ่งมั่นตั้งใจรวมถึงสะท้อนถึงความอดทน”

ด้านฮูพ – ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่นที่ 3 กล่าวเสริมว่า “ ซิงเกิล “First Rabbit” + เดบิวต์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้รับตำแหน่ง เซ็นเตอร์ซิงเกิล “First Rabbit” คู่กับปาเอญ่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นอย่างมาก ปาเอญ่าเป็นน้องที่น่ารัก มีความกดดันบ้างกับผลงานชิ้นแรกที่ออกสู่สายตาประชาชนจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด สิ่งที่ท้าทายสำหรับตนเองเป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสนุกมากมาก เป็นการเปิดโลกการทำงาน ตนเองสนใจเรื่องโปรดักชั่นจึงได้เรียนรู้ขั้นตอนการทำงานด้านมิวสิกวิดีโอ สถานที่ถ่ายทำจังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศสวยมาก ตนเองได้วิ่งเล่นในสวนดอกไม้ ลานที่มีต้นไม้เขียวขจี ส่วนการถ่ายทำมีอุปสรรคบ้าง เนื่องจากฝนตกทำให้พื้นเป็นโคลน ต้องฝ่าโคลนกับอากาศร้อนชื้นต้องประคองชุดเซ็มบัตสึไม่ให้เลอะ การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอนอกสถานที่เป็นครั้งแรกของ 18 เมมเบอร์รุ่น 3 เหมือนฝูงกระต่ายแสนซน และเป็นกระต่ายกลุ่มแรกที่มาพร้อมทั้งความสดใสและความสามัคคี เสิร์ฟความน่ารักสดใสให้แก่แฟนแฟนให้มีพลังดีดีไปพร้อมกับพวกเราค่ะ

ฝากสนับสนุนรุ่น 3 วง BNK48 โดย 18 เมมเบอร์ได้ผ่านการฝึกทักษะสเตจเทรนนี ภายใต้ชื่อ “Ganbare! Kenkyuusei” หรือแปลเป็นไทย พยายามเข้านะ! เค็งคิวเซย์ (เค็งคิวเซย์ = Trainee) ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่ต้นปี 2565 ครั้งนี้ซิงเกิล “First Rabbit” เป็นผลงานแรกของรุ่น 3 จริงจริงค่ะ ฝากชมมิวสิกวิดีโอผ่าน BNK48 Official และสามารถขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุเพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”