ของขวัญวาเลนไทน์ แกร็บมาร์ท

แกร็บมาร์ท ชวนบอกรัก วันวาเลนไทน์ ด้วยเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ พร้อมบริการส่งด่วนทั่วไทยใน 25 นาที

วาเลนไทน์ปีนี้ แกร็บ ชวนทุกคนบอกรักและส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น แฟน คนในครอบครัว เพื่อนสนิทหรือแม้แต่เพื่อนร่วมงาน

Home / PR NEWS / แกร็บมาร์ท ชวนบอกรัก วันวาเลนไทน์ ด้วยเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ พร้อมบริการส่งด่วนทั่วไทยใน 25 นาที

วาเลนไทน์ปีนี้ แกร็บ ชวนทุกคนบอกรักและส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น แฟน คนในครอบครัว เพื่อนสนิทหรือแม้แต่เพื่อนร่วมงาน กับแคมเปญ GrabMart Valentine’s Day จากบริการ “แกร็บมาร์ท” (GrabMart) เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก ด้วยของขวัญแทนใจอย่างช่อดอกไม้ ช็อกโกแล็ต เครื่องสำอางค์ รวมถึงกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ดัง มาพร้อมโปรโมชันสุดปังที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ที่กดสั่งง่ายแค่ปลายนิ้ว เพียงแค่เข้าแอป Grab พร้อมให้พี่ๆ คนขับแจ๊กเก็ตเขียวเป็นกามเทพส่งมอบของขวัญไปถึงมือคนที่คุณรักภายใน 25 นาทีเท่านั้น

•แกร็บคัดสรรของขวัญสุดพิเศษหลากหลายให้ได้เลือกสรรจาก 3 กลุ่มสินค้าหลักยอดฮิต ได้แก่ 1) ช่อดอกไม้ จากร้านชั้นนำ อาทิ PREMIUM FLOWERS BKK และ Papercut Thailand 2) สินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง น้ำหอม สกินแคร์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจาก Boots , BEAUTRIUM, Matsumoto, Oriental Princess และ 3) สินค้ากลุ่มของขวัญ โดยมีการจัดเป็นกิฟต์เซ็ตพิเศษเฉพาะในช่วงเวลาไทน์ อย่างเซ็ตเครื่องหอม จาก Karmakamet ช็อคโกเเลตที่มาในแพคเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ด รวมถึงชุดของขวัญจากรีเทลชั้นนำอย่างท็อปส์ และโลตัส


•ถูกใจสายเปย์ แกร็บยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับบริการแกร็บมาร์ทระหว่างวันที่ 7 ถึง 20 กุมภาพันธ์ พร้อมส่งโปรโมชัน FlashSale โปรด่วนทันใจให้ลุ้นรับส่วนลดตามช่วงเวลาเพื่อเพิ่มความสนุกในการช้อปปิ้ง และฟีเจอร์เด็ดสำหรับคู่รักนักวางแผนให้สามารถเตรียมปาร์ตี้วันวาเลนไทน์ได้ล่วงหน้าผ่านฟีเจอร์ “Schedule Order” โดยสามารถสั่งสินค้าบน GrabMart พร้อมเลือกวันและเวลาที่ต้องการจัดส่งล่วงหน้าได้สูงสุด 14 วัน ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% และยังสามารถส่งของขวัญให้คนที่คุณรักผ่าน GrabExpress เพียงใส่รหัส VDAY80 รับส่วนลดสูงสุด 80% หรือลดสูงสุด 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 14 กุมภาพันธ์นี้*

•รักนะแต่ไม่มีเวลาก็หายห่วงเพราะสามารถเลือกช้อปของขวัญปังๆ แล้วกดส่งด่วนได้ที่แกร็บ! ส่งไวถึงหน้าบ้านภายใน 25 นาที** ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ส่วนคู่รักทางไกล แกร็บ เปิดฟีเจอร์ให้ส่งข้ามประเทศได้แล้ว โดยสามารถเลือกส่งของขวัญให้คนที่คุณรักครอบคลุมถึง 5 ประเทศในอาเซียน อาทิ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ เมียนมาร์


สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียเด็ดๆ เซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก แกร็บ ขอนำเสนอ 5 ไอเท็มสุดฮอตที่มียอดสั่งซื้อมากที่สุดในช่วงวันวาเลนไทน์*** ให้เป็นทางเลือกในการช้อปปิ้งท่ามกลางบรรยากาศเทศกาลแห่งความรักในปีนี้

โดยสินค้าขายดีอันดับที่ 1 คงหนีไม่พ้นของขวัญสื่อรักสุดคลาสสิคอย่าง ‘ดอกไม้’ แน่นอน ในส่วนของสินค้าขายดีอันดับที่ 2 ต้องยกให้ ‘เครื่องประดับ’ ที่เปรียบเสมือนโซ่คล้องใจอย่าง สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนนั่นเอง อันดับที่ 3 คงเดากันได้ไม่ยากเพราะเมื่อนึกถึงวันวาเลนไทน์ก็ต้องนึกถึงของหวานอย่าง ‘ช็อกโกแลต’ และของขวัญยอดฮิตที่ตามมาเป็นอันดับที่ 4 ก็คือ ‘ชุดของขวัญ’ ที่แต่ละแบรนด์ได้นำผลิตภัณฑ์ขายดีมาจัดเป็นเซ็ต ดีไซน์แพ็คเกจเก๋ๆ ให้เหมาะกับเทศกาล ปิดท้ายด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health & Beauty อาทิ เครื่องสำอาง และ น้ำหอม ก็คว้าอันดับที่ 5 ไปครองได้อย่างสวยงาม