glasses LUXOTTICA Sunglasses valentine's day เทศกาลแห่งความรัก แว่นตา แว่นตากันแดด

Luxottica Presents : Eye Love You

ในขณะที่กลิ่นอายของความโรแมนติกโบยบินไปในอากาศและมีแผนที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก เลือกแว่นตาซักคู่เพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับลุคออกเดทของคุณ แว่นตากันแดดและแว่นสายตาที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากคอลเลกชั่นล่าสุดของ Luxottica คุณจะมีตัวเลือกมากมาย ทั้งสี และรูปทรงต่างๆ เครื่องประดับที่จะช่วยให้คุณดูเพอร์เฟค พร้อมสำหรับการถ่ายรูปและเฉลิมฉลองสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณด้วยแว่นตาที่สมบรูณ์แบบ A Picture Perfect Dinnerนอกเหนือจากการปกป้องดวงตาของคุณแล้ว แว่นตายังเป็นอุปกร์ณเสริมที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เสื้อผ้าและอาหารของคุณพร้อมสำหรับลงอินสตราแกรม เลือกแว่นตาโทนสีสว่างและดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวที่มีสีสันสดใสหรือซิลลูเอทแบบคลาสสิกเพื่อยกระดับ…

Home / PR NEWS / Luxottica Presents : Eye Love You

ในขณะที่กลิ่นอายของความโรแมนติกโบยบินไปในอากาศและมีแผนที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก เลือกแว่นตาซักคู่เพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับลุคออกเดทของคุณ แว่นตากันแดดและแว่นสายตาที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากคอลเลกชั่นล่าสุดของ Luxottica คุณจะมีตัวเลือกมากมาย ทั้งสี และรูปทรงต่างๆ เครื่องประดับที่จะช่วยให้คุณดูเพอร์เฟค พร้อมสำหรับการถ่ายรูปและเฉลิมฉลองสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณด้วยแว่นตาที่สมบรูณ์แบบ

A Picture Perfect Dinner
นอกเหนือจากการปกป้องดวงตาของคุณแล้ว แว่นตายังเป็นอุปกร์ณเสริมที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เสื้อผ้าและอาหารของคุณพร้อมสำหรับลงอินสตราแกรม เลือกแว่นตาโทนสีสว่างและดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวที่มีสีสันสดใสหรือซิลลูเอทแบบคลาสสิกเพื่อยกระดับ

A Minimalist’s Date
สำหรับผู้ที่วางแผนวันพักผ่อนอันเงียบสงบที่ชายหาดห่างจากผู้คน แว่นตาโทนสีกุหลาบจะฃ่วยสร้างบรรยากาศของวันได้อย่างแน่นอน ในขณะที่ปกป้องดวงตาของคุณจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี ด้วยแว่นตาแบบซิลลูเอทที่สะอาดตาและเลนส์ไล่สีที่มีสไตล์ของความเป็นผู้หญิงและความรัก แว่นตาเหล่านี้คือตัวเลือกที่เหนือกาลเวลาและอยู่เหนือทุกฤดูกาล

A Galentine’s Party
ในที่สุดก็มาถึงฤดูกาลที่เป็นโอกาสที่จะเฉลิมฉลองความรักทุกประเภท รวมถึงการรักตัวเองและความรักของคุณที่มีต่อเพื่อนฝูง รวมทีมเพื่อนๆของคุณเพื่อความสนุกสนานและอบอุ่นในค่ำคืนของสาวๆด้วยดีไซน์ที่สะดุดตาและสีสันที่สดใส เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความรักอย่างไม่เกรงกลัว และทำให้เครื่องประดับมีชีวิตชีวาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่ายที่ไม่มีที่สิ้นสุด