เปิดความอลัง WeTV unbox 2022 แพทริค-โอม-นนน คว้ารางวัล เปิดซีรีส์ใหม่ ไบร์ท-นนกุล ,โอห์ม-ฟลุ้ค พร้อมโชว์จาก หยิ่น-วอร์

ไลฟ์อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ ประกาศรางวัล WeTV AWARDS 2021 ทั้ง 9 สาขา พร้อมด้วยเปิดตัวทีเซอร์ซีรีส์ 8 เรื่อง

Home / PR NEWS / เปิดความอลัง WeTV unbox 2022 แพทริค-โอม-นนน คว้ารางวัล เปิดซีรีส์ใหม่ ไบร์ท-นนกุล ,โอห์ม-ฟลุ้ค พร้อมโชว์จาก หยิ่น-วอร์

WeTV ต้อนรับปีใหม่แบบร้อนแรง จัดงาน #WeTVunbox2022 ไลฟ์อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ที่ได้ “ก๊อตจิ-เฟย” เป็นพิธีกรพาแฟนๆ มาเปิดกล่องของขวัญต้อนรับปีใหม่ถึงสองกล่องใหญ่ เริ่มต้นด้วยการเปิดกล่องรางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย กับการประกาศผลรางวัล “WeTV AWARDS 2021” ทั้ง 9 สาขา โดยรางวัลสุดพิเศษ “รางวัลศิลปินแห่งปี” ที่มีแฟนๆ เข้ามาร่วมโหวตผ่านฟีเจอร์ Flying Comment มากกว่า 25 ล้านคอมเมนต์ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 5 วัน ผู้ชนะตกเป็นของ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หรือ “INTO1 แพทริค” และความฮอตของคู่จิ้นมาแรง “โอม-นนน” จากซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” มงลงคว้ารางวัลที่สุดซีรีส์และละครไทย และ ที่สุดซีรีส์วาย 2 รางวัล 2 สาขาไปแบบแฮปปี้ ต่อด้วยกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ครั้งแรกของการเปิดทีเซอร์ WeTV ORIGINAL ถึง 8 เรื่อง พร้อมเผยรายชื่อนักแสดงล่าสุดจากออริจินัล ซีรีส์เรื่อง “609 Bedtime Story” ที่ได้ “โอห์ม-ฟลุ้ค” มานั่งสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยซีรีส์ “แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!” เปิดตัว “ปลื้ม – ปุริม” “มินนี่ – ภัณฑิรา” พร้อมแก๊งเพื่อนซี้อีกเพียบ และ “หอมกลิ่นความรัก” กับครั้งแรกของ “นนกุล” ในการแสดงนำในซีรีส์วาย! ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากนักแสดง “วุ่นรัก นักจิ้น” และ “กลรักรุ่นพี่” ที่เรียกว่าอวยยศกันขั้นสุด จนแฟนๆ ได้ชิปกันแบบฟินๆ

WeTV จัดไลฟ์อีเวนต์แรกของปี #WeTVunbox2022 นำโดยพิธีกรตัวแม่อย่าง “ก๊อตจิ – ทัชชกร” และหนุ่มแบดบอยฉายา “เฮียเฟย” หรือ “เฟย – ภัทร” มาพาแฟนๆ ไปร่วมเปิดกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่
แบบจัดเต็มจนเรียกกระแสพุ่งปรี๊ดทะลุเพดานกันไปเลย เริ่มต้นด้วยการเปิดกล่องรางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย กับการประกาศผลรางวัล WeTV AWARDS 2021 ทั้งหมด 9 สาขา โดยรางวัลสุดพิเศษ “รางวัลศิลปินแห่งปี” ที่ได้มีการเสนอชื่อศิลปินเข้าชิงผ่านทางทวิตเตอร์รวมทั้งหมดกว่า 500,000 ทวิต และมีแฟนๆร่วมส่งคะแนนโหวตผ่านฟีเจอร์ Flying Comment บนแอปพลิเคชันมากถึง 25 ล้านคอมเมนต์ ผู้ชนะตกเป็นของ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หรือ “INTO1 แพทริค” ศิลปินไทยมากความสามารถที่ได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจีนในฐานะสมาชิกวง INTO1 (อินทูวัน)

INTO1 แพทริค กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล และแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนว่า “รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้รางวัลศิลปินแห่งปีจาก WeTV ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนผมและ INTO1 มาโดยตลอด และขอบคุณ WeTV ด้วยครับที่มอบรางวัลสำคัญรางวัลนี้ให้กับผม ผมหวังว่าต่อจากนี้ แฟนๆ จะยังคอยเป็นกำลังใจให้ผม และติดตามผลงานของ INTO1 ต่อๆ ไปทาง WeTV นะครับ”

สำหรับการประกาศผลรางวัล WeTV AWARDS 2021 ในอีก 8 สาขา คอนเทนต์และศิลปินที่กอบโกยคะแนนโหวตจากแฟนๆ กว่า 5 แสนคนไปอย่างล้นหลาม รวมคะแนนโหวตจากทุกรางวัลแล้วกว่า 7.5 ล้านโหวต ได้แก่

  1. ที่สุดซีรีส์จีน (Best of Chinese Series) – ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (Douluo Continent)
  2. ที่สุดซีรีส์เกาหลี (Best of Korean Series) – The Devil Judge
  3. ที่สุดซีรีส์และละครไทย (Best of Thai Series) – แค่เพื่อนครับเพื่อน (Bad Buddy Series)
  4. ที่สุดอนิเมะ (Best of Anime) – ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Founder of Diabolism)
  5. ที่สุดซีรีส์วาย (Best of Y-series) – แค่เพื่อนครับเพื่อน (Bad Buddy Series)
  6. ที่สุดวาไรตี้ (Best of Variety) – PLAY!FRIDGE
  7. ที่สุดนักแสดงนำชาย (WeTV Best Actor) – เซียวจ้าน (Xiao Zhan)
  8. ที่สุดนักแสดงนำหญิง (WeTV Best Actress) – ตี๋ลี่เร่อปา (Dilraba)

ของขวัญแห่งความสุขสุดเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะก๊อตจิและเฟยยังได้เปิดกล่องสุ่มความลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟกันอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นการเปิดทีเซอร์จาก 8 ซีรีส์ WeTV ORIGINAL เป็นครั้งแรก ทั้งซีรีส์ดราม่าสุดแซ่บ “เมียหลวง” “Bangkok Fable” ซีรีส์แนวสยองขวัญ “วาเลนไทน์ อะเกน..มูไม่พักวันรักวนลูป” และ “เซียนสับราง” สองซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดีฟินๆ และซีรีส์โรแมนติก-แฟนตาซีเรื่อง “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” ซีรีส์สุดน่ารักสไตล์บ้านๆ “ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต.” และซีรีส์วายอีกสองเรื่องที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยจะจิ้นกันแบบเกาะขอบจอ อย่างเรื่อง “วุ่นรัก นักจิ้น” ซีรีส์วายสายดนตรี และเรื่อง “กลรักรุ่นพี่” นำแสดงโดยคู่จิ้นเบอร์ท็อปของเมืองไทยอย่าง “หยิ่น-วอร์” หรือ “หยิ่น – อานันท์” และ “วอร์ – วนรัตน์”

ความพิเศษแบบเต็มอิ่มเพื่อคอคนรักคอนเทนต์ไทยตัวจริงยังมีต่อ กับการเผยรายชื่อนักแสดงล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL อีก 3 เรื่อง ได้แก่ ซีรีส์วายแนวแฟนตาซี เรื่อง “609 Bedtime Story” ที่ได้ผู้กำกับ “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน” และพระเอกนายเอกของเรื่อง “โอห์ม – ฐิติวัฒน์” “ฟลุ้ค – ณธัช” มาร่วมให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในไลฟ์ครั้งนี้ จนแฟนๆ ฟินกรี๊ดกันจนไลฟ์แทบแตก พร้อมด้วยซีรีส์ “แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!” นำทีมโดย พระ-นาง อย่าง “ปลื้ม – ปุริม” “มินนี่ – ภัณฑิรา” และเแก๊งเพื่อนซี้ อาทิ “ซิง – หฤษฎ์” “แวนโก๊ะ-รัชพล” และ “ฟูไอซ์ – ธนวัตร” และซีรีส์เรื่องที่สาม คือ ซีรีส์วายแนวย้อนยุคเรื่องแรกของประเทศไทย “หอมกลิ่นความรัก” ที่ได้ “นน – ชานน” หรือ “นนกุล” มานำแสดงในซีรีส์วายเป็นครั้งแรก!! ประกบคู่กับ “ไบร์ท – รพีพงศ์”

ปิดท้ายงาน #WeTVunbox2022 กันแบบจุกอกด้วยความฟินกับเซอร์ไพรส์จากสองโชว์สุดพิเศษของนักแสดงเรื่อง “วุ่นรัก นักจิ้น” นำทีมโดย “จั๊มพ์ – พิสิฐพล” และ “เซฟ – ไซสวัสดิ์” ที่ร้องเองเล่นเอง และ “กลรักรุ่นพี่” ที่ได้คู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” มาโชว์ความน่ารักกรุบ ให้แฟนๆ ชิปกันจนเรือแล่นไปกลางทะเลกันเลยทีเดียว!