#BNK48 BNK Governance Token BNK48

เตรียมเฮ! รับเหรียญ BNK Governance Token ฟรี !! ในรูปแบบ Airdrop ให้ทุกคนร่วมก้าวสู่มิติใหม่ของวงการบันเทิงไปด้วยกัน ภายในงานประกาศเดบิวต์ BNK48 รุ่น 3 อย่างเป็นทางการ 7 กุมภาพันธ์นี้

   นางสาวอัมพร สมบัติอารีพาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 เปิดเผยว่า “บริษัทฯ…

Home / PR NEWS / เตรียมเฮ! รับเหรียญ BNK Governance Token ฟรี !! ในรูปแบบ Airdrop ให้ทุกคนร่วมก้าวสู่มิติใหม่ของวงการบันเทิงไปด้วยกัน ภายในงานประกาศเดบิวต์ BNK48 รุ่น 3 อย่างเป็นทางการ 7 กุมภาพันธ์นี้

  

นางสาวอัมพร สมบัติอารีพาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้จับมือกับ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาโทเคนบนระบบ Blockchain โดยการจับมือในครั้งนี้ บริษัท โทเคน เอกซ์ ในบทบาท Technology Provider ได้ร่วมพัฒนา BNK Governance Token และเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน iAM48 เข้ากับระบบ Blockchain ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำและมีความปลอดภัย โดยวง BNK48 จะทำการออกเหรียญที่มีชื่อว่า “BNK Governance Token”  โดยครั้งนี้จะเป็นการพูดได้เต็มปากว่า ในที่สุด วง BNK48 ก็ได้มีเหรียญเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย  โดยการโหวต General Election ครั้งที่ 3 นี้ จะมีการใช้ BNK Governance Token เป็นเครื่องมือในการโหวต เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบผลการโหวตได้จากทุกคะแนนเสียง

             บริษัทฯ ได้ออกเอกสาร Whitepaper โดยมีการประกาศผ่าน www.bnk48.com เพื่อให้ทุกท่านสามารถกดเข้าไปดาวน์โหลดศึกษาข้อมูล โดยบริษัทฯ จะเน้นใช้เหรียญ BNK Governance Token เป็นตัวขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมระหว่างวง BNK48 กับกลุ่มผู้ติดตามวง ในส่วนของแผนการกระจายเหรียญ ในช่วงแรกจะเป็นในรูปแบบของ Airdrop กล่าวคือเป็นการแจกจ่ายให้กับกลุ่มผู้ติดตามวงหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ ถัดมาจะเป็น Premium Airdrop ซึ่งจะเป็นการแถมไปกับ CD, Mini Photobook, Music Code ของซิงเกิลที่ 11 อีกด้วย บริษัทฯ ตั้งเป้าการแจกเหรียญไว้เท่าไหร่อยากให้คอยติดตามข่าวการประชาสัมพันธ์อีกครั้ง”

​ ด้านนางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ (ครูปิ๋ม) ชิไฮนิน BNK48 (ผู้จัดการวง)  กล่าวเสริมว่า “ก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการนำเทคโนโลยีเพื่อรับโลกอนาคตครั้งนี้ บริษัทฯ มีเหรียญเป็นของตัวเอง แน่นอนที่สุดเหรียญ BNK Governance Token จะเข้ามามีส่วนร่วมในการออกเสียงผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาในหลายมิติอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Roadshow ชุดเสื้อผ้า มิวสิกวิดีโอ เพลง เป็นต้น วัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มผู้ติดตามวงได้ร่วมพัฒนาวงศิลปินไอดอลหญิง BNK48 ในทิศทางที่เหมาะสมตามความเห็นของเสียงส่วนใหญ่ในแต่ละกิจกรรม อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนในการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ติดตามวง และบุคคลทั่วไปสามารถเตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iAM48 โดยจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานโทเคนขึ้นอัตโนมัติในวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อเตรียมรับ Airdrop BNK Governance Token ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด โดยบริษัทเตรียมกิจกรรมสุดภูมิใจในการประกาศเดบิวต์รุ่น 3 ที่บ่มเพาะทักษะร้อง เต้น เพื่อพร้อมทำงานกิจกรรมในวง BNK48 และรองรับงานในวงการบันเทิงต่อไป โดยที่จะมีการเปิดตัวเพลง “First Rabbit” ที่อยู่ในซิงเกิลใหม่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดสามารถติดตามกิจกรรมผ่าน BNK48 Official ”

            ส่วนนายรุจิพล วิโรจน์โภคา Chief Operating Officer บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า “รู้สึกดีใจที่ได้โอกาสเข้ามาร่วมพัฒนาโทเคนนี้ และได้ทำการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน iAM48 เข้ากับระบบ Blockchain โดยมุ่งหวังที่จะทำให้การใช้งานของแอปพลิเคชัน มีความง่าย และปลอดภัย พร้อมออกแบบให้การใช้งานต่างๆ ใช้ได้อย่าง Seamless  ซึ่งบทบาทหน้าที่หลักของบริษัทคือการเป็น “Technology Provider” โดยให้บริการแบบ Full Suite Tokenization Service รวมถึงการประยุกต์ใช้ Blockchain ให้เหมาะสมกับ Use Cases  ต่างๆ”

 บริษัทฯ เชิญชวนบุคคลทั่วไปและกลุ่มผู้ติดตามวง BNK48 สามารถร่วมรับเหรียญ BNK Governance Token ในรูปแบบ Airdrop* เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iAM48 เสิร์ฟความพิเศษในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งเป็นกิจกรรมประกาศเดบิวต์รุ่น 3 พร้อมเปิดตัวเพลง “First Rabbit” ที่อยู่ในซิงเกิลใหม่ สถานที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน BNK48 Official

​ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด whitepaper เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน www.bnk48.com/bnktoken

*ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทจะประกาศกำหนดอีกครั้งหนึ่ง