เปิดประสบการณ์การพักผ่อนในหนึ่งวันที่ “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ”

ในบทความนี้จะชวนคุณมาดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนที่รีสอร์ตระดับ 5 ดาวสไตล์ยูโรเปี้ยน คันทรี ที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort & Country…

Home / PR NEWS / เปิดประสบการณ์การพักผ่อนในหนึ่งวันที่ “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ”

ในบทความนี้จะชวนคุณมาดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนที่รีสอร์ตระดับ 5 ดาวสไตล์ยูโรเปี้ยน คันทรี ที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ใช้เวลาขับรถเพียง 2 ชั่วโมง 30 นาที จากกรุงเทพฯ คุณก็สามารถมาปล่อยกาย ปล่อยใจท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมชาร์จพลังกายพลังใจให้เต็มที่ก่อนต้องกลับมาทำงานอีกครั้ง โดยกิจกรรมในหนึ่งวันที่รีสอร์ตแห่งนี้จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

  1. ดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในห้องพัก

หลังจากเช็กอินเรียบร้อย ก็มาพักผ่อนให้หายเหนื่อยจากการเดินทางภายในห้องพักที่ตกแต่งสไตล์ยูโรเปี้ยน คันทรี ให้คุณได้หลุดไปอยู่ในบรรยากาศแปลกใหม่ โดยแต่ละห้องพักจะมีการตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกันไป ให้ประสบการณ์การเข้าพักของคุณน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ นอกจากนั้นทางรีสอร์ตยังมีที่พักแบบวิลล่า สำหรับผู้ที่เดินทางมากับครอบครัว หรือต้องการความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษ 

  1. ตีกอล์ฟ บนสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนส์ 18 หลุม 

เมื่อหายเหนื่อยจากการเดินทางก็ถึงเวลาสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในรีสอร์ต และหากการตีกอล์ฟคือกีฬาสุดโปรดของคุณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต ที่พักเขาใหญ่ระดับ 5 ดาวแห่งนี้ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างตรงจุด เพราะไฮไลท์สำคัญของการเข้าพักที่นี่คือการตีกอล์ฟบนสนามที่มี Layout หลากหลาย น่าตื่นตาตื่นใจ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับฝีมือ

  1. สนุกกับกิจกรรมขี่ม้า หรือขับรถวินเทจจิ๋ว

ถ้าหากคุณไม่ใช่สายตีกอล์ฟ ทางรีสอร์ตก็มีจะมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำอย่างไม่รู้เบื่อ หากคุณอยากจะลองขี่ม้าชมบรรยากาศรอบรีสอร์ตที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต ก็มีให้บริการ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และอีกกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครคือการขับรถวินเทจจิ๋ว ออกสำรวจรอบรีสอร์ต ให้คุณได้ทิ้งความกังวลต่าง ๆ และได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่คุณต้องหวนกลับมานึกถึงอย่างแน่นอน

  1. ดินเนอร์ที่ห้องอาหารบรรยากาศสไตล์ยุโรป

ปิดท้ายวันของคุณให้ประทับใจยิ่งขึ้นด้วยการมาดินเนอร์ที่ห้องอาหาร “Chez Sonia” ที่มีอาหารสไตล์อิตาเลียนที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาให้คุณได้ลิ้มลอง พร้อมกับรับชมวิวทิศทัศน์ของรีสอร์ตแบบ 360 องศาในยามค่ำคืน 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงประสบการณ์ส่วนหนึ่งจากแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ เท่านั้น ที่พักเขาใหญ่ระดับ 5 ดาวแห่งนี้ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมให้คุณได้ลองทำและสำรวจอีกมากมาย เหมาะกับคนที่อยากพักผ่อนและทำกิจกรรมหลากหลายโดยที่ไม่ต้องเดินทางหลาย ๆ ที่ เพราะที่รีสอร์ตนั้นได้รวบรวมทุกอย่างมาไว้ให้คุณที่เดียว

หากคุณสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่
Facebook : Rancho Charnvee Resort & Country Club 
เว็บไซต์: www.charnveeresortkhaoyai.com
เบอร์โทร: 044-756-210-3