amado amaprai น้ำมันเมล็ดกัญชงพลัส อมาโด้ อมาไพร

อมาไพร น้ำมันเมล็ดกัญชง พลัส

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์อมาโด้ ที่หลายๆท่านรู้จักกันดี นำโดยนายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ “อมาไพร” แบรนด์น้องใหม่ในบริษัท อีกทั้งยังเป็นแบรนด์น้องใหม่ในหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มสมุนไพร…

Home / PR NEWS / อมาไพร น้ำมันเมล็ดกัญชง พลัส

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์อมาโด้ ที่หลายๆท่านรู้จักกันดี นำโดยนายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ “อมาไพร” แบรนด์น้องใหม่ในบริษัท อีกทั้งยังเป็นแบรนด์น้องใหม่ในหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มสมุนไพร ที่ตอบโจทย์แนวคิด “ธรรมชาติโภชนา” ประเดิมสินค้าตัวแรกคือ อมาไพร น้ำมันเมล็ดกัญชง พลัส สู่ตลาดเป็นรายแรกในประเทศไทย

แบรนด์อมาไพร ถือผู้เล่นหลักรายแรกในตลาดกัญชง เปิดกลยุทธ์และโอกาสทางธุรกิจในตลาดสมุนไพรกัญชง และเพื่อเพิ่มแนวทางจุดแข็งของธุรกิจในเครืออมาโด้ พร้อมส่งสุขภาพดีถึงหน้าบ้านให้กับกลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพและมาจากพืชสมุนไพรแท้ๆ ตอบรับเทรนด์คนชอบอาหารเสริมที่เป็นวีแกน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเปิดตัวขานรับนโยบายรัฐที่เปลี่ยน “กัญชง” เป็นพืชเศรษฐกิจใหม่อีกด้วย

โดย อมาไพร น้ำมันเมล็ดกัญชง พลัส เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีน้ำมันเมล็ดกัญชงเป็นส่วนประกอบหลักมีตราสัญลักษณ์ Vegan รับรอง นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพให้มากขึ้นด้วยน้ำมันจากธรรมชาติอีก 9 ชนิด ที่ผ่านกระบวนการสกัดเย็นทำให้คงคุณค่าของวิตามินต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ด้วยประโยชน์มากมายของน้ำมันเมล็ดกัญชงนั้นประกอบด้วย กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า 3, 6 และ 9 จัดเป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ตอบโจทย์โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการบำรุงระบบประสาทและสมอง บำรุงกระดูกและข้อ และผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เดินหน้าจับกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ที่ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง Amado Shopping โทร. 1451 หรือ Line@ : @Amaprai และตัวแทนจำหน่ายอมาโด้ทั่วประเทศ