BEAR mini ยกกระชับผิวหน้า เครื่องนวดหน้า

BEAR mini เครื่องนวดหน้า อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent ยกกระชับให้ผิวหน้า

ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี Microcurrent เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-Sonic™ จึงทำให้ BEAR™ mini ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น การกระตุ้นผิวด้วย Microcurrent จะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ

Home / PR NEWS / BEAR mini เครื่องนวดหน้า อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent ยกกระชับให้ผิวหน้า

BEAR™ mini (แบร์ มินิ) เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent (ไมโครเคอร์เรนท์ หรือ คลื่นไฟฟ้าระดับต่ำ) อุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน และกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง
ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี Microcurrent เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-Sonic™ จึงทำให้ BEAR™ mini ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น การกระตุ้นผิวด้วย Microcurrent จะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-Sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO ช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง โดยเครื่อง BEAR™ mini จะเน้นไปที่การยกกระชับเฉพาะจุด เช่น บริเวณผิวใต้ตา รอยระหว่างคิ้ว และร่องแก้ม เป็นต้น
นอกจากนี้ BEAR™ mini ยังเป็นเครื่องนวดหน้าอัจฉริยะที่มีระบบ Anti-Shock System™ ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิตบนผิวหนัง พร้อมปรับระดับ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน และให้การปรนนิบัติที่สบายผิว การันตีได้ว่า BEAR™ mini คือเครื่องนวดหน้า Microcurrent ที่ปลอดภัยสำหรับคุณ

วิธีการใช้ BEAR™ mini :

●ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น FOREO For You app จากลิงค์นี้ Android หรือ Apple
●ขั้นตอนที่ 2: เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นผ่าน Bluetooth และกดปุ่ม เปิด/ปิด เพื่อปลดล็อก และลงทะเบียนเครื่องนวดหน้า BEAR™ mini ของคุณสำหรับการใช้งานครั้งแรก
●ขั้นตอนที่ 3: ชโลมเซรั่ม SERUM SERUM SERUM ลงบนผิวหน้า และนวดจนซึมลงสู่ผิว
●ชั้นตอนที่ 4: เลือกโปรแกรมนวดหน้า และระดับความแรงของ Microcurrent ที่ต้องการผ่านแอปพลิเคชั่น หรือตั้งค่าด้วยตนเองโดยกดปุ่ม เปิด/ปิด จากนั้นจึงเริ่มนวดหน้าด้วยเครื่อง BEAR™ mini

เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะ BEAR™ mini วางจำหน่ายในสี Pear Pink (ชมพูเหลือบมุก) และสี Lavender (ม่วงลาเวนเดอร์)
ราคา BEAR™ mini: 7,800 บาท

คุณสมบัติเด่นของ BEAR™ mini :
●ออกกำลังกายกล้ามเนื้อใบหน้า
Microcurrent กระตุ้น และกระชับใบหน้า ในขณะที่ T-Sonic™ ช่วยนวดใบหน้า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวที่กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์
●ANTI-SHOCK SYSTEM™
ระบบ Anti-Shock System™ ทำงานด้วยวิธีการสแกน และวัดค่าความต้านทานกระแสไฟฟ้าของผิวหนัง และปรับระดับ Microcurrent อัตโนมัติ เพื่อทรีทเมนต์ที่สบายผิว ปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิวระดับสูงสุด
●การเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น
สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น FOREO For You ได้อัตโนมัติ และปรับระดับ Microcurrent รวมถึงโปรแกรมการนวดหน้าที่แนะนำเพื่อให้คุณมีผิวหน้าแลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน
●ดีไซน์ล้ำสมัย
ออกแบบมาให้มีรูปทรงตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อเข้ากับส่วนโค้งของใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใด ๆ มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด เพียงชาร์จแบตเตอรี่ คุณก็สามารถพกพาอุปกรณ์นี้ติดกระเป๋า เพื่อนวดกระชับผิวหน้า
และลำคอได้ทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ

ภายในบรรจุภัณฑ์ของ BEAR™ mini ประกอบไปด้วย
●เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะ BEAR™ mini
●สายชาร์จแบบ USB
●เซรั่มขนาดทดลอง 2 มล.
●แท่นรองวาง
●ถุงผ้า
●การ์ดอธิบายเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
●คู่มือการใช้งาน

แอปพลิเคชั่น FOREO For You ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงสิ่งเหล่านี้
●การตั้งค่าเครื่องเฉพาะบุคคล
ทำให้คุณสามารถออกแบบโปรแกรมการนวดหน้าที่ต้องการ สามารถเลือกปรับทรีตเมนต์ได้ตามใจ
●เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นได้ในทันที
อุปกรณ์นี้จะเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่อง จึงไม่จำเป็นต้องทำรายการเชื่อมต่ออีกในครั้งต่อไป!
●รูปแบบการนวดหน้าที่แนะนำ
ผู้ใช้สามารถเลือกโปรแกรมการนวดหน้าที่แนะนำหรือตั้งด้วยตนเอง
●การอัปเดตซอฟต์แวร์
ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตซอฟต์แวร์ล่าสุดที่จะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นเสมอ

FOREO BEAR™ mini มีจำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora.co.th, Central.co.th, Lazada LazMall,
Shopee Premium Mall, F1RSTER, Wild Clinic, King Power
FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan