HONDA The Most Powerful Brands of Thailand รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้า The Most Powerful Brands of Thailand ต่อเนื่อง

สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง! รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้า The Most Powerful Brands of Thailand สมัยที่ 5 ติดต่อกัน

Home / PR NEWS / รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้า The Most Powerful Brands of Thailand ต่อเนื่อง

ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ด้วยการคว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand ครั้งที่ 5 จากการประกาศผลโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ เมื่อเร็วๆนี้

Honda

รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand เกิดขึ้นจากผลสำรวจโดยคณาจารย์ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเก็บข้อมูลจากผู้บริโภคอายุระหว่าง 18-69 ปี ในกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองใหญ่ใน 13 จังหวัดทุกภาคทั่วประเทศ รวม 24,000 ตัวอย่าง ซึ่งกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดจะต้องเป็นผู้ซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ด้วยตนเอง เป็นการประเมินแบรนด์ที่มีการวัดพลังความแข็งแกร่งอย่างครบถ้วนทุกมิติ มีความน่าเชื่อถือถูกต้องตามหลักวิชาการ จนได้แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเมืองไทย

Honda

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถคว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand ได้ตั้งแต่การสำรวจครั้งแรกในปี 2012 และยังคงเดินหน้าคว้ารางวัลมาอย่างต่อเนื่องในปี 2014, 2016, 2018 และล่าสุดในปีนี้ รวม 5 ครั้งติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสม่ำเสมอในการรักษาคุณภาพและความแข็งแกร่งของแบรนด์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่

เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th

เฟซบุค fb.com/hondamotorcyclethailand