#BNK48 #BNK48_VerbOfFeeling

‘เนย BNK48 ‘ หวานยิ่งกว่าน้ำตาล ! กับ ‘Kimi wa Melody (คิมิวะ เมโลดี้)’ ในเวอร์ชั่น Acoustic

เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล  เปิดเผยว่า “ ค่าย   iAM   ส่งโปรเจกต์สุดพิเศษ  Charaline-ชราไลน์ ด้วย 5 สไตล์เพลง Rearrange ตนเองเลือกเพลง Kimi wa Melody (คิมิวะ เมโลดี้)  – เธอคือเมโลดี้ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายและมีความพิเศษต่อตนเองอย่างมาก…

Home / PR NEWS / ‘เนย BNK48 ‘ หวานยิ่งกว่าน้ำตาล ! กับ ‘Kimi wa Melody (คิมิวะ เมโลดี้)’ ในเวอร์ชั่น Acoustic

เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล  เปิดเผยว่า “ ค่าย   iAM   ส่งโปรเจกต์สุดพิเศษ  Charaline-ชราไลน์ ด้วย 5 สไตล์เพลง Rearrange ตนเองเลือกเพลง Kimi wa Melody (คิมิวะ เมโลดี้)  – เธอคือเมโลดี้ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายและมีความพิเศษต่อตนเองอย่างมาก เนื่องจากเป็นเซ็นเตอร์เพลงนี้อีกด้วย ความรู้สึกก็ตื่นเต้นปนกับความกังวลนิดหน่อย เนื่องจาก ไม่ค่อยมั่นใจในเสียงของตัวเอง เพราะเพลงนี้เสียงตัวเอง 100 % ทั้งหมด  ท้าทายอย่างมาก เป็นการร้องเพลงเดี่ยวครั้งแรก  สไตล์เพลงที่ต้องการแบ่งเป็น 3 หัวข้อ ดังนี้คือ สไตล์เพลงออกแนวน่ารัก ฟังง่ายเพลินเพลิน  และมีความเป็นธรรมชาติ  เนื้อร้องไม่รัวเร็วคำร้องมากจนเกินไป จึงปรับบางท่อนร้องให้ช้าลง กระชับคำร้องให้มากขึ้น แปลกใหม่ เพื่อต่างกับออริจินอลให้เป็นสไตล์เพลงที่เป็นตัวเรามากที่สุด ต้องการให้ทุกคนฟังเพลงแล้วสบายสบาย ส่วน Promotion Video ก็จะสวยงามเพลิดเพลินในทุ่งดอกไม้ กิจกรรมวาดภาพ เดินเล่นชมวิวธรรมชาติ ทุกอย่างล้วนเป็นตัวเราเอง  อยากให้ทุกคนรอฟังเพลงเพื่อจะได้รับรู้ถึงความตั้งใจและใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อแฟนแฟนมอบเป็นของขวัญและความจริงใจต่อกันที่มีมายาวนานค่ะ”

                      สามารถชม Promotion Video ผ่านทาง BNK48 Official YouTube และทางทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มออนไลน์และขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำ

【PV】Kimi wa Melody – เธอคือ…เมโลดี้ (Noey’s Ver.) / Noey BNK48

#Noey_KimiWaMelodyTH #NoeyBNK48 #BNK48_VerbOfFeeling #BNK48Charaline #BNK48