FIFA WORLD CUP QATAR 2022

แพทริค กรุ๊ป ร่วมเปิดฉาก FIFA World Cup Qatar 2022™ คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายตั๋วแพ็กเกจรายแรกและรายเดียวของไทย

แพทริค กรุ๊ป บริษัทสัญชาติไทยได้รับเกียรติจาก MATCH Hospitality ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแพ็กเกจตั๋วฟุตบอลโลก

Home / PR NEWS / แพทริค กรุ๊ป ร่วมเปิดฉาก FIFA World Cup Qatar 2022™ คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายตั๋วแพ็กเกจรายแรกและรายเดียวของไทย

สร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 สำหรับ แพทริค กรุ๊ป บริษัทสัญชาติไทยซึ่งได้รับเกียรติจาก MATCH Hospitality ในฐานะตัวแทนจำหน่าย Hospitality Programme หรือแพ็กเกจตั๋วฟุตบอลโลก FIFA World Cup Qatar 2022™ อย่างเป็นทางการเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก FIFA World Cup Russia 2018™ ล่าสุด ประกาศความเป็นผู้นำในธุรกิจบริการเชิงลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์ นำทัพแฟนบอลนานาชาติร่วมเป็นสักขีพยาน Ballon d’Or 2021 ในฐานะ Official Partner of The Ceremony ก่อนขึ้นแท่นรับรางวัล Best of The Best VIP Hospitality 2021 จากนิตยสารไลฟ์สไตล์สุดหรู Robb Report Thailand

คุณพฤสณัย มหัคฆพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่งแพทริค กรุ๊ป กล่าวว่า “ฟุตบอลโลกในปี 2022 เป็นมหกรรมกีฬาแรกๆ ที่มนุษยชาติโหยหา สะท้อนได้จากการเปิดจองรอบพรีเซลส์ที่แพ็กเกจ Amazing Series ซึ่งมีราคาสูงสุด 2-3 ล้านเหรียญสหรัฐ ทุบสถิติขายหมดอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ ขณะที่ภาพรวมของแพ็กเกจ Hospitality Programme ก็จำหน่ายไปแล้วกว่า 70% ทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน นับเป็นสัญญาณดีที่ชี้ว่าโลกของเราพร้อมแล้วสำหรับการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ภายหลังวิกฤตการณ์โควิด -19 คลี่คลายและผ่านพ้นไป”

FIFA World Cup Qatar 2022™ เปิดศักราช ‘ความเป็นที่สุด’ ในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกของการจัดฟุตบอลโลกในตะวันออกกลาง ครั้งแรกของช่วงเวลาแข่งขันในฤดูหนาว ครั้งแรกที่เข้าชมได้มากกว่าวันละหนึ่งแมทช์ โดยเชื่อมการเดินทางระหว่างสนามด้วยรถไฟฟ้า รวมถึงการทุ่มงบนับแสนล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเนรมิตเมืองแห่งอนาคตด้วยนวัตกรรมสุดล้ำในฉากหลังอารยธรรมอาหรับ พร้อมอีเวนท์อลังการที่รอเซอร์ไพรส์ผู้มาเยือน อาทิ คอนเสิร์ต เฟสติวัลที่น่าตื่นตา ฯลฯ

การชมฟุตบอลโลกถึงขอบสนามเป็นประสบการณ์ ‘ครั้งหนึ่งในชีวิต’ ที่แฟนบอลตัวจริงพลาดไม่ได้ โดยเฉพาะ FIFA World Cup Qatar 2022™ ซึ่งคนไทยได้เปรียบในด้านฟรีวีซ่าและการเดินทางด้วยเที่ยวบินตรงที่ใช้เวลาเพียง 7 ชั่วโมง หากพลาดครั้งนี้ ในปี 2026 ซึ่งสหรัฐฯ เม็กซิโก และแคนาดาเป็นเจ้าภาพร่วม คุณอาจต้องใช้เวลาเดินทางถึง 24 ชั่วโมง ยังไม่นับรวมการเดินทางไปยังสนามต่างๆ รวมถึงการตระเวนจองที่พักในแต่ละเมืองซึ่งอยู่ห่างไกลกัน

พิเศษยิ่งขึ้น! สำหรับผู้จองแพ็กเกจผ่านแพทริค กรุ๊ป ด้วยบริการเสริมระดับเวิลด์คลาส ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พักบนเรือยอชต์สุดหรู รีสอร์ทสุดโรแมนติกกลางทะเลทราย มื้อค่ำอันน่าจดจำกับนักเตะระดับโลก* รวมไปถึงการเดินทางที่เป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย นอกเหนือไปจาก Hospitality Programme โดยทั่วไป ซึ่งประกอบด้วยตั๋วเข้าชมการแข่งขัน อาหารและเครื่องดื่มไม่จำกัด สิทธิในการเข้าสนามล่วงหน้า 2 ชั่วโมงและอยู่ต่อหลังจบการแข่งขัน 3 ชั่วโมง ฯลฯ สนนราคาเริ่มต้นที่ 33,725 บาท สำหรับลูกค้าบุคคล ไปจนถึง 100+ ล้านบาท สำหรับแฟนบอลระดับองค์กร นับเป็นเอกสิทธิ์และประสบการณ์ล้ำค่าที่หาไม่ได้จากที่ใด

“แพ็กเกจฟุตบอลโลกมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นทุกครั้ง และครั้งนี้อาจเป็นการท้าแข้งในศึกฟุตบอลโลกครั้งสุดท้าย สำหรับซูเปอร์สตาร์อย่างคริสเตียโน โรนัลโด และลิโอเนล เมสซิ ผมเชื่อมั่นว่าผู้คนทั่วโลกต่างก็กระหายการเดินทางและรอคอยที่จะเป็นส่วนสำคัญของบรรยากาศแห่งความสุขนี้ น่าเสียดายที่บัตรเข้าชมฟุตบอลโลกมีอยู่อย่างจำกัด แม้ยังไม่ถึงเดือนเมษายนซึ่งจะทราบผลรอบแบ่งกลุ่ม แต่แพ็กเกจก็ได้ถูกจับจองจนเหลือไม่ถึง 30% เสียแล้ว สวนทางกับปริมาณความต้องการของแฟนบอลนับล้านทั่วโลก ตั๋วผีที่ไม่การันตีว่าคุณจะได้ตั๋วจริงจึงเกิดขึ้นมากมาย ดังนั้นแฟนบอลที่ปรารถนาจะเดินทางไปชมฟุตบอลโลกสักครั้งหนึ่งในชีวิตจึงควรรีบตัดสินใจสำรองแพ็กเกจจากแพทริค กรุ๊ป ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ช่วยให้คุณเสมือนมี Concierge ส่วนตัวในต่างแดน ทั้งยังอุ่นใจได้ว่าจะมีที่นั่งและได้รับความสะดวกในการชมมหกรรมกีฬาที่เป็นสุดยอดความทรงจำในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน” คุณพฤสณัย กล่าวย้ำ

สำรองแพ็กเกจ
Line ID @patrickgroup (คลิก https://lin.ee/rnyxPt0)
Tel (+66) 09-1446-4919, (+66) 09-6262-9397
Email info@patrick-group.com

ติดตามข่าวสาร
Website www.patrick-group.com
Instagram patrickgroup (คลิก www.instagram.com/patrickgroup)
Facebook Patrick Group Official (คลิก www.facebook.com/patrickgroupofficial)