eyewear glasses LUXOTTICA Minimalist Sunglasses แว่นตา แว่นตากันแดด

Luxottica Presents : Festive Gift Guide – Eyewear for the Minimalist

ในขณะที่เรากำลังจะฉลองส่งท้ายสิ้นปี เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ มีช่วงเวลาที่เราจะคิดถึงและทบทวนช่วงเวลาในปีที่ผ่านมา ผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขและเหตุการ์ณสำคัญที่เราประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับความยากลำบากและอุปสรรคที่เราต้องเผชิญและสามารถเอาชนะมาได้ มีสติและยอมรับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามา สำหรับฤดูกาลแห่งการให้นี้ ลองมองหาแว่นตาทีคัดสรรมาอย่างดี เรียบหรู สไตล์มินิมอล จากคอลเลกชั่นใหม่ของ Luxottica เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนที่คุณรัก หรือแม้แต่การให้รางวัลตอบแทนตัวเองสำหรับปีที่ผ่านมา A…

Home / PR NEWS / Luxottica Presents : Festive Gift Guide – Eyewear for the Minimalist

ในขณะที่เรากำลังจะฉลองส่งท้ายสิ้นปี เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ มีช่วงเวลาที่เราจะคิดถึงและทบทวนช่วงเวลาในปีที่ผ่านมา ผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขและเหตุการ์ณสำคัญที่เราประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับความยากลำบากและอุปสรรคที่เราต้องเผชิญและสามารถเอาชนะมาได้ มีสติและยอมรับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามา สำหรับฤดูกาลแห่งการให้นี้ ลองมองหาแว่นตาทีคัดสรรมาอย่างดี เรียบหรู สไตล์มินิมอล จากคอลเลกชั่นใหม่ของ Luxottica เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนที่คุณรัก หรือแม้แต่การให้รางวัลตอบแทนตัวเองสำหรับปีที่ผ่านมา

A Stylish Accent
Minimalism ไม่เคยมีความหมายเหมือนกันกับความน่าเบื่อ สำหรับผู้ที่ชอบการออกแบบที่ละเอียดอ่อนและเรียบง่าย ให้มองหาตัวเลือกแว่นตาที่เรียบง่ายแต่สง่างามที่เน้นดวงตาด้วยความใส่ใจในรายละเอียด แว่นตาเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการยกระดับสไตล์ของตัวเองด้วยแว่นตาคลาสสิก เลือกใช้รุ่นที่มีน้ำหนักเบาในเฉดสีทึบและโทนสีกลาง ซึ่งมีให้เลือกในรูปทรงคลาสสิกและร่วมสมัยที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเสริมสไตล์ให้กับชุดใดก็ได้

A Timeless Accompaniment
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบที่เรียบง่ายไร้กาลเวลาและที่ไร้ที่ติ คอลเลกชันล่าสุดของ Luxottica นำเสนอเลนส์แว่นและสไตล์ที่หลากหลายสำหรับคุณและคนที่คุณรัก จากตัวเลือกแว่นตาออปติคัลแบบครึ่งกรอบถึงเต็มกรอบ กรอบแว่นที่ดูหรูหราและมินิมอลเหล่านี้คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบในการเติมเต็มทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันทำงานในสำนักงาน