japan JNTO ญี่ปุ่น องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น – สำนักงานกรุงเทพฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่ #อยู่ไทยก็เที่ยวญี่ปุ่นได้

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ #อยู่ไทยก็เที่ยวญี่ปุ่นได้ เพื่อเชิญชวนชาวไทยร่วมแสดงความรู้สึกคิดถึงประเทศญี่ปุ่นผ่านโซเชียลมีเดีย ลุ้นรับของรางวัลส่งตรงจากญี่ปุ่นมูลค่ารวม 640,000 บาท ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ก.พ. 2565 คุณมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากญี่ปุ่น ได้แก่…

Home / PR NEWS / องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น – สำนักงานกรุงเทพฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่ #อยู่ไทยก็เที่ยวญี่ปุ่นได้

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ #อยู่ไทยก็เที่ยวญี่ปุ่นได้ เพื่อเชิญชวนชาวไทยร่วมแสดงความรู้สึกคิดถึงประเทศญี่ปุ่นผ่านโซเชียลมีเดีย ลุ้นรับของรางวัลส่งตรงจากญี่ปุ่นมูลค่ารวม 640,000 บาท ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ก.พ. 2565

คุณมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากญี่ปุ่น ได้แก่ ผลไม้พรีเมี่ยมตามฤดูกาล เซตอาหารทะเล เซตเนื้อ วะกิว เซตขนมญี่ปุ่น ชุดยุคาตะ เสื้อฮัปปิลายโคนัน ซึ่งแจกรางวัลเป็นประจำทุกเดือน

ร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงทำกิจกรรมอันใดอันหนึ่งตามที่กำหนด โพสต์ภาพถ่ายหรือคลิปวีดิโอสั้นๆ ลงโซเชียลมีเดีย ติดแฮชแท็ก #อยู่ไทยก็เที่ยวญี่ปุ่นได้ แล้วตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลจากญี่ปุ่นได้แล้ว!เลือกทำกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง หรือทำหลายกิจกรรมเพื่อเพิ่มสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล

1. ทานอาหารที่ร้านหรือสั่งอาหารญี่ปุ่นจากร้าน 30 แห่งที่กำหนด
2. ดูอนิเมะเรื่อง โคนัน ยอดนักสืบ
3. ฟังเพลง หรือ คัฟเวอร์เพลง คถ. Missing you
4. รับชมเฟซบุคไลฟ์พาเที่ยวญี่ปุ่นแบบออนไลน์

JNTO ขอเชิญชาวไทยมาร่วมแคมเปญนี้ โดยโพสต์แล้วติดแฮชแท็ก #อยู่ไทยก็เที่ยวญี่ปุ่นได้ กันนะคะ

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ ได้ที่ https://jnto.or.th/campaign2021/