The Nightclub Concert

มวยถูกคู่ “สาว สาว สาว” ปะทะ “เต๋า สมชาย” ครั้งแรกบนเวที“The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether”ความสนุกสุดมันส์จะระเบิดเบอร์ไหน เปิดจอรอชมได้ 28 พ.ย.นี้

ไม่น่าเชื่อว่า “The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” จะเป็นเวทีแรกที่ “สาว สาว สาว” กลุ่มศิลปินดีว่าขวัญใจมหาชนอย่าง “แอม-เสาวลักษณ์…

Home / PR NEWS / มวยถูกคู่ “สาว สาว สาว” ปะทะ “เต๋า สมชาย” ครั้งแรกบนเวที“The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether”ความสนุกสุดมันส์จะระเบิดเบอร์ไหน เปิดจอรอชมได้ 28 พ.ย.นี้

ไม่น่าเชื่อว่า “The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” จะเป็นเวทีแรกที่ “สาว สาว สาว” กลุ่มศิลปินดีว่าขวัญใจมหาชนอย่าง “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” ได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบร่วมกับ “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ทั้งๆ ที่ทั้งคู่ต่างเป็นศิลปินสุดฮอตในยุคใกล้เคียงกัน แถมมีความสนิทสนมกันฉันท์พี่น้องมากว่า 10 ปี งานนี้เรียกได้ว่าผู้จัดอย่าง “World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์) เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์ ผู้มีสายตาอันเฉียบคม เปรียบได้กับการจัดมวยถูกคู่ที่ผู้ชมข้างสนามต้องเฮกันลั่น เพราะศึกครั้งนี้รับประกันความสนุกสุดมันส์ได้อย่างแน่นอน ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้

โดยทั้ง “สาว สาว สาว” และ “เต๋า สมชาย” ต่างฟิตซ้อมเตรียมร่างกายกันอย่างหนักหน่วงเป็นแรมเดือน ตั้งแต่ได้รู้ว่าจะต้องมาเจอกันบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ แถมเป็นคู่ไฮไลท์ส่งท้ายซีรีส์คอนเสิร์ต “The Nightclub Concert” ที่ผู้ชมทั้งประเทศตั้งตารอ ศึกสายเลือดพี่น้องศิลปินครั้งนี้จะใหญ่หลวงแค่ไหน มาฟังทั้งคู่เปิดใจกัน

“แหม่ม พัชริดา” นำทีมเผยว่า “เอาจริงๆ เลยนะ พอทีมงานแจ้งว่าแขกรับเชิญของพวกเราคือ เต๋า สมชาย ประโยคแรกที่เราพูดออกมาคือ ห๊ะ….อะไรนะ!!! อย่างพร้อมเพรียงกันโดยมิได้นัดหมาย แล้วพี่แอมก็รีบถามทีมงานกลับไปว่า เอาจริงเหรอ….คิดดีแล้วใช่มั๊ย (หัวเราะ) พอได้รับการยืนยันว่าจริงแท้แน่นอน เราสามคนมองหน้ากัน และรู้ทันทีว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่ต้องเตรียมซ้อมร้องซ้อมเต้นนะ เราต้องเตรียมตัวกันมากกว่าปกติ เพื่อลับฝีปากกับเต๋ายังไงไม่ให้เพรี่ยงพร้ำ แต่ลึกๆ แล้ว พวกเราดีใจนะคะ เพราะที่ผ่านมากว่า 10 ปี ยังไม่เคยมีใครจัดพวกเรามาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ได้เลย ซึ่งเซอร์ไพร้ส์มั๊ยคะ ทั้งๆ ที่เรากับเต๋า เป็นพี่น้องที่รักใคร่สนิทสนมกันมานานมาก และเต๋าคือน้องชายคนเล็กของครอบครัวสาว สาว สาวไปแล้ว ก็คงจะถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับเรา (รึเปล่า) ที่ได้มาร่วมงานกับน้องชายในครั้งนี้ โดยเฉพาะพี่ปุ้มที่มีเรื่องค้างคาใจกับเต๋ามานาน คงจะได้มาสะสางกันบนเวทีนี้….ซะที สรุปคือพวกเราดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับน้องชายที่รัก ทีมงานที่คุ้นเคย และได้กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้งค่ะ”

“เต๋า สมชาย” ที่เผยถึงความรู้สึกไม่ต่างจากพี่แหม่มเลยว่า “ผมเนี่ยนะ เอาจริงเหรอพี่….คิดดีแล้วเหรอพี่ แล้วผมก็รีบรับปากและคอนเฟิร์มกับทีมงานเลยทันที กลัวเค้าเปลี่ยนใจ!!! (หัวเราะ) จริงๆ แล้วผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นแขกรับเชิญให้กับพี่สาวที่น่ารัก ใครจะคิดว่าตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงวันนี้ เรายังไม่เคยขึ้นเวทีโชว์ด้วยกันแบบจริงจังมาก่อน เอาจริงผมก็แอบตื่นเต้นนะ เพราะผมรู้สึกว่าการได้ขึ้นเวทีกับพี่ๆ ที่เปรียบเสมือนคนในครอบครัวผมครั้งนี้ ผมจะต้องทำให้ดีที่สุด ผมตั้งใจใส่พลังของความสุข ความสนุกให้กับเวทีนี้อย่างเต็มที่ ถึงขั้นลุกขึ้นมาสร้างห้องยิมเล็กๆ ขึ้นในบ้าน เพื่อฟิตร่างกายให้แข็งแรง เพื่อรับมือกับพี่ๆ ทั้งสามได้ และที่สำคัญผมยังมีทีเด็ดไว้เซอร์ไพร้ส์บนเวที ที่ประวัติศาสตร์จะต้องจารึกไว้อย่างแน่นอน แฟนๆ ของพวกเราต้องไม่พลาดนะครับ”

เวทีส่งท้ายของ “The Nightclub Concert” ซีรีส์คอนเสิร์ตเปิดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ จะดุเดือดเผ็ดมันส์แค่ไหน เปิดจอรอชมกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

งานดีที่ห้ามพลาด….ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจัดด่วน!!!
จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง www.thaiticketmajor.com
และทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,200 บาท
โค้ดเดียวคุ้ม….ดูได้ทั้งครอบครัว