HONDA Honda Bigbike Honda CB500F Honda CB500X Honda CBR500R Honda TRIO Challenge 500 Series รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ฮอนด้า บิ๊กไบค์

Honda TRIO Challenge 500 Series รวมพลไบเกอร์ประชันฝีมือรถ 500 Series จัดเต็ม

ฮอนด้ารวมพลไบเกอร์ร่วมกิจกรรมประชันฝีมือบนรถ 500 Series รุ่นใหม่ล่าสุด พิสูจน์สมรรถนะ และออพชันระดับท็อปคลาส

Home / PR NEWS / Honda TRIO Challenge 500 Series รวมพลไบเกอร์ประชันฝีมือรถ 500 Series จัดเต็ม

Honda Bigbike จัดกิจกรรม Honda TRIO Challenge 500 Series รวมพลสาวกนักบิดตัวจริงจากศูนย์ฮอนด้า บิ๊กวิง พระราม 3, พระราม 5, ธนบุรี และรามอินทรา ร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์ พิสูจน์สมรรถนะบิ๊กไบค์โมเดลใหม่ในตระกูล 500 Series ครบทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์ ภายใต้การแข่งขันแบบ “จิมคาน่า” ค้นหาผู้ขับขี่ที่สามารถทำเวลาเร็วที่สุด ทั้งสายสปอร์ต เน็กเก็ต และแอดเวนเจอร์

Honda TRIO Challenge 500 Series

กิจกรรม Honda TRIO Challenge 500 Series จัดขึ้นที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park Bangkok เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเหล่าไบค์เกอร์จากศูนย์ ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ทั้ง 4 แห่ง จำนวน 52 คน ได้เข้าร่วมสัมผัสบิ๊กไบค์โมเดลใหม่ล่าสุดในตระกูล 500 Series ครบทั้ง 3 รุ่น 3 สไตล์ ประกอบด้วย

Honda TRIO Challenge 500 Series

New CBR500R ที่มาพร้อมการทดสอบในสไตล์เรซซิ่งสปอร์ต สัมผัสท่านั่งที่กระชับเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ เพื่อการเข้าโค้งที่แม่นยำและมีเสถียรภาพสูงสุด

Honda TRIO Challenge 500 Series

New CB500F เน้นความคล่องตัวในสถานีสลาลอมและการบังคับเลี้ยวในพื้นที่แคบ พิสูจน์เอกลักษณ์ความโดดเด่นของสปอร์ตเนคเก็ตที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับนักบิดสายสตรีทไบค์

Honda TRIO Challenge 500 Series

และ New CB500X จัดเต็มการขับขี่บนสนามเดิร์ทแทร็ก ด้วยรูปแบบแอดเวนเจอร์ที่มีความหลากหลายของอุปสรรคเส้นทางที่ผู้รักการผจญภัยต้องพบเจอระหว่างออกทริป

Honda TRIO Challenge 500 Series

หลังเสร็จสิ้นการพิสูจน์สมรรถนะออปชันท็อปคลาสอย่างสนุกสุดมันส์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ในตระกูล 500 Series ทั้ง 3 รุ่น ให้ฟีลลิ่งการขับขี่ที่ประทับใจ ควบคุมง่าย บิดสนุกคล่องตัว มีเอกลักษณ์และสไตล์ที่ชัดเจน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งสปอร์ต เน็กเก็ต และแอดเวนเจอร์

สาวกนักบิดตัวจริงที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.hondabigbike.com

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/hondabigbiketh