Seize the Moment SHEIN

ส่องลุคสไตล์โมเดิร์นที่แฝงกลิ่นอายวินเทจเรโทรนิดๆ กับคอลเลคชั่นล่าสุด Seize the Moment จาก SHEIN เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เปล่งประกายในสไตล์ที่ใช่ในแบบคุณ พร้อมโปรโมชั่น 11.11 ที่ทุกคนห้ามพลาด!

SHEIN (ชีอิน) ชวนสาวๆมามิกซ์แอนด์แมตช์ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกไปกับการค้นหาสไตล์ที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับคอลเลคชั่นล่าสุด Seize the Moment พบกับหลากหลายลุคสุดชิค อันมีสไตล์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร คอลเลคชั่นนี้มาในธีมที่จะเนรมิตให้คุณเปล่งประกายได้ทั้งในเวลากลางวัน รวมถึงเฉิดฉายได้ในเวลากลางคืน เรียกได้ว่าลุคเดียวก็เอาอยู่ แถมมาในราคาที่จับต้องได้ คอลเลคชั่นนี้ SHEIN ได้ 2 นางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง…

Home / PR NEWS / ส่องลุคสไตล์โมเดิร์นที่แฝงกลิ่นอายวินเทจเรโทรนิดๆ กับคอลเลคชั่นล่าสุด Seize the Moment จาก SHEIN เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เปล่งประกายในสไตล์ที่ใช่ในแบบคุณ พร้อมโปรโมชั่น 11.11 ที่ทุกคนห้ามพลาด!

SHEIN (ชีอิน) ชวนสาวๆมามิกซ์แอนด์แมตช์ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกไปกับการค้นหาสไตล์ที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ กับคอลเลคชั่นล่าสุด Seize the Moment พบกับหลากหลายลุคสุดชิค อันมีสไตล์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร คอลเลคชั่นนี้มาในธีมที่จะเนรมิตให้คุณเปล่งประกายได้ทั้งในเวลากลางวัน รวมถึงเฉิดฉายได้ในเวลากลางคืน เรียกได้ว่าลุคเดียวก็เอาอยู่ แถมมาในราคาที่จับต้องได้ คอลเลคชั่นนี้ SHEIN ได้ 2 นางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง จิงจิง-วริศรา ยู และมินนี่-ภัททิยา วัชรอำนวย มาร่วมถ่ายแบบในครั้งนี้อีกด้วย

คอลเลคชั่น Seize the Moment จัดเต็มทั้งหมด 24 ลุค 4 สไตล์ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปสนุกมิกซ์แอนด์แมตช์ออกมาได้หลากหลายสไตล์ เริ่มต้นด้วยสไตล์แรกกับ “Bright at Day, Bang at Night” รวมลุคเบลเซอร์สุดโมเดิร์น ที่แมตช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ เพิ่มสเน่ห์ให้เก๋แบบดูมีอะไร อาทิ เบลเซอร์สีขาวคอปกดีไซน์เว้าด้านหน้า ให้ลุคมินิมอล แมตช์ได้ง่ายกับทุกสี จับคู่กับยีนส์สีขาวเอวสูง ดีเทลขากระบอก หรือจะเป็นลุคเบลเซอร์สุดชิคสีเทาหนัง PU จับคู่กับกระโปรงหนัง PU ที่มีลูกเล่นสองสีมีสไตล์ ดีเทลกระดุมแถวเดียว ก็มีสไตล์ไม่แพ้ใคร มาต่อกันที่สไตล์ที่สองกับ “Shine Bright Like Retro Icons” สไตล์โมเดิร์นวินเทจแฝงกลิ่นอายเรโทร อาทิ ชุดเซ็ตสีชมพูบานเย็น เสื้อแขนยาว ดีเทลซิปด้านหน้าและกางเกงขาสั้น เพิ่มแอ็กเซสซอรี่อย่างแว่นกันแดดทรงแบน คอมพลีตลุควินเทจแบบมีสีสันสะดุดตา, เดรสลายดอกไม้โทนชมพู ดีเทลจีบครุย แมตช์กับเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาลตัวสั้นอันมีสไตล์ไม่เหมือนใคร สำหรับอีกหนึ่งสไตล์อย่าง “Night Time Sparkle” ให้คุณได้เฉิดฉายความมั่นใจไปกับ เดรสสีชมพูกลิตเตอร์ ดีไซน์สายไขว้ โชว์แผ่นหลังเต็มไปด้วยความเซ็กซี่น่าค้นหา, คามิเดรส ดีไซน์เว้าหลัง ดีเทลสีดำเลื่อมทอง แฝงไปด้วยสเน่ห์อันน่าดึงดูดใจ ปิดท้ายด้วยสไตล์ “Sassy Citrus” เพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาด้วยลุคเดรสรัดรูปสีส้มนีออน ดีเทลจับย่นด้านข้าง ดีไซน์ชายกระโปรงสุดชิค คอมพลีตลุคกับหมวกสีชมพูกลิตเตอร์สุดคิ้วท์, เสื้อท็อปคล้องคอ ดีไซน์ผูกหลังและไขว้เอว สีเขียวนีออนกลิตเตอร์ แมตช์กับกระโปรงยีนส์เข้ารูป ดีเทลผ่าหน้า และชุดเซ็ทเสื้อเชิ้ต กับกระโปรงทรงตรงสีส้มนีออน ดีเทลผ่าชายเสื้อและกระโปรง เป็นต้น ลุคเหล่านี้เป็นเพียงคีย์ลุคหลักๆจากคอลเลคชั่นล่าสุดของ SHEIN เป็นไอเดียให้สาวๆนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสุดชิคตามสไตล์ของแต่ละคน

สายช้อปห้ามพลาดกับ 11.11 นี้ โปรโมชั่นประจำเดือนพฤศจิกายน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ลดสูงสุด 90% เฉพาะวันที่ 11.11 แคมเปญมีไปจนถึงช่วงกลางเดือน ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปกันจุกๆ ช้อปสนุกทุกคอลแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋าตังค์อีกด้วย สำหรับใครที่อยากเปิดกรุส่องลุคแบบจัดเต็ม อย่าพลาดที่จะติดตามแอปพลิเคชัน SHEIN การันตีให้คุณได้ช้อปสนุก ใช้งานง่าย ให้สาวก SHEIN ได้สินค้าในราคาพิเศษ พร้อมโปรประจำแอป เรียกได้ว่าลดแล้วลดอีก คุ้มสุดๆ แอปเดียวครบ จบทุกเรื่องแฟชั่นที่ SHEIN#SHEIN #SHEINgals #SHEINChic#SHEIN1111sale #SHEINGenEnjoy #SHEINsinglesday

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่

Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/

TikTok Channel : https://vt.tiktok.com/ZSeY82KSj/