#Wee_BegTheStarsMV Beg the stars - อยากขอดาว

วี BNK48 หรือ ‘วีรยาคนคลั่งรัก’ ส่งซิงเกิลแรก ‘Beg the stars – อยากขอดาว โมเมนต์ความรักแสนอบอุ่น’

  นางสาววีรยา จาง หรือ วี สมาชิกวง BNK48  ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม)  และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  2021 …

Home / PR NEWS / วี BNK48 หรือ ‘วีรยาคนคลั่งรัก’ ส่งซิงเกิลแรก ‘Beg the stars – อยากขอดาว โมเมนต์ความรักแสนอบอุ่น’

  นางสาววีรยา จาง หรือ วี สมาชิกวง BNK48  ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม)  และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  2021  เปิดเผยว่า “ ตนเองรู้สึกภูมิใจมาก ที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ขอบคุณโอกาสดีดีจากโปรเจกต์ INDY CAMP  เมื่อต้องมาลองทำเพลงทำให้เข้าใจเลยว่าไม่ง่าย  เพลง Beg the stars – อยากขอดาว  เป็นเพลงที่สะท้อนความคลั่งรัก  ชื่อเพลงมาจากเนื้อหาในเพลงท่อนที่จดจำได้ง่าย อยากขอดาว  เป็นการแต่งเพลงที่ให้คนคนหนึ่ง ที่เราชอบเค้า อยากให้ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้มีแค่เราสองคน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานนาน ทำนองเพลง Chill Groove จากการทำงานโปรเจกต์นี้ทำให้แฟนแฟนเห็นอีกมุมอ่อนโยนของตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาอาจเห็นลุคห้าวห้าว

เพลง Beg the stars-อยากขอดาว  เป็นเพลงที่ตั้งใจอย่างมาก ครั้งแรกกับการทำงานเพลงทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดชื่อเพลง แต่งเพลง เขียนเนื้อเพลง เลือกดนตรี การวางเนื้อเรื่องของมิวสิกวิดีโอ ให้ออกมาเป็นตัวเราเองมากที่สุด อยากให้ทุกคนภูมิใจกับความตั้งใจนี้ หวังว่าทุกคนจะใจฟูเห็นการพัฒนางานงานดนตรี ฝากสนับสนุนตนเองต่อไป  ทิ้งท้ายอยากขอขอบคุณ รัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour”  โปรดิวเซอร์ ในโปรเจกต์ INDY CAMP เป็นแรงบันดาลใจในการต้องการเล่นกีต้าร์ของตนเอง ให้คำแนะนำด้านการทำเพลง รวมไปถึงสไตล์เพลงที่ชื่นชอบเหมือนกัน เป็นอาจารย์อีกท่านในวงการดนตรีของตนเอง นอกจากนี้ขอขอบคุณ ทีมคุณครู  PLATFORM MAKKASAN ทุกท่าน มอบความรัก กำลังใจ คำแนะนำที่มีประโยชน์ สแตนบายด์ช่วยเหลือด้านงานดนตรี ซาบซึ้งจริงจริงคะ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมโปรเจกต์ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) ผ่าน official : BNK48  สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย

【Full MV】Beg the stars (อยากขอดาว) / Wee BNK48