7ปีแล้ว อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ

เดือดกลางกรุง! หลังป้าย ‘7ปีแล้ว อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ’ โผล่ทั่วมุมเมืองทำเอาคนงงโยงการเมืองหรือไม่ ด้านชาวเน็ตซัด ติ่งลุงทำงานหนักมาก!

ทำเอาหลายคนสงสัยไปตามๆ กันว่าป้ายบิลบอร์ดปริศนาที่ขึ้นเด่นหราทั่วกรุงซึ่งมีข้อความระบุว่า ‘ 7 ปีแล้ว! อยู่ด้วยกันนานไปๆนะ’ นั้นเป็นป้ายเกี่ยวกับอะไร โดยมีคนตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นป้ายโฆษณาสินค้าหรือไม่ก็อาจจะเป็นโฆษณาซีรีส์สักเรื่องที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้ บางกระแสก็โยงไปว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเกมการเมืองที่กำลังร้อนระอุในตอนนี้ก็ได้ กลายเป็นการถกเถียงกันที่หาข้อสรุปไม่ได้จนล่าสุดกระแสดังกล่าวร้อนแรงจนติดเทรนทวิต! #7ปีดีจะตาย เอาเป็นว่าไม่ต้องเถียงกันแล้วจ้า เพราะล่าสุดมีการเฉลยความจริงออกมาผ่านเพจออฟฟิเชียลของค่ายเพลง B ENTERTAINMENT…

Home / PR NEWS / เดือดกลางกรุง! หลังป้าย ‘7ปีแล้ว อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ’ โผล่ทั่วมุมเมืองทำเอาคนงงโยงการเมืองหรือไม่ ด้านชาวเน็ตซัด ติ่งลุงทำงานหนักมาก!

ทำเอาหลายคนสงสัยไปตามๆ กันว่าป้ายบิลบอร์ดปริศนาที่ขึ้นเด่นหราทั่วกรุงซึ่งมีข้อความระบุว่า ‘ 7 ปีแล้ว! อยู่ด้วยกันนานไปๆนะ’ นั้นเป็นป้ายเกี่ยวกับอะไร โดยมีคนตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นป้ายโฆษณาสินค้าหรือไม่ก็อาจจะเป็นโฆษณาซีรีส์สักเรื่องที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้ บางกระแสก็โยงไปว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเกมการเมืองที่กำลังร้อนระอุในตอนนี้ก็ได้ กลายเป็นการถกเถียงกันที่หาข้อสรุปไม่ได้จนล่าสุดกระแสดังกล่าวร้อนแรงจนติดเทรนทวิต! #7ปีดีจะตาย

เอาเป็นว่าไม่ต้องเถียงกันแล้วจ้า เพราะล่าสุดมีการเฉลยความจริงออกมาผ่านเพจออฟฟิเชียลของค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT แล้วว่าป้ายปริศนาที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้แท้ที่จริงแล้วเกี่ยวข้องกับหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงอย่าง “ใบขวัญ-รัชญา ยอดแก้ว” สาวพลัสไซซ์สุดแซบ ดีกรีตัวแม่สายเปย์อันดับหนึ่งของแอปพลิเคชันชื่อดัง 

นอกจากนี้สาวใบขวัญยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ‘จะจีบแล้วนะ’ BAIKWAN FEAT. P-HOT ที่มียอดวิวในยูทูบกว่า 8.2 ล้านวิว ซึ่งสะท้อนภาพสาวสมัยใหม่ที่พกความมั่นใจในตัวเองมาเต็มเปี่ยมซึ่งตรงกับตัวตนจริงๆ ของสาวใบขวัญอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะถ้าชอบก็เดินหน้าจีบซะเลย ผู้หญิงสมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องรอให้ผู้ชายเข้ามาหาก่อนก็ได้ ถ้าถูกใจก็เปย์ให้ไม่อั้น! สมกับเป็นเจ้าแม่สายเปย์ตัวจริงเสียงจริง!

ส่วนข้อความในป้ายที่เขียนว่า ‘7 ปีดีจะตาย’ นั้นเป็นการบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของสาวใบขวัญว่ากว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่นิดเดียว 7 ปีที่เธอต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคมากมาย ทั้งปัญหาเรื่องงาน คำดูถูก หรือแม้แต่การวิจารณ์เธอเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก แต่สาวใบขวัญก็ยืนหยัดผ่านมาได้อย่างงดงาม 

และยังพิสูจน์ให้เห็นอีกด้วยว่าคำวิพากษ์วิจารณ์และการ Bully ไม่ได้มาลดทอนคุณค่าและความสามารถของเธอเลยแม้แต่น้อย พิสูจน์ได้จากการประสบความสำเร็จอย่างดีในปีที่ 7 นี้ และที่ผ่านมาสาวใบขวัญก็ได้รับกำลังใจดีๆ จากคนรอบข้างที่คอยช่วยผลักดันและให้กำลังใจเสมอมา และคนสำคัญที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น NESYUD สามีสุดหล่อของเธอที่คอยเคียงข้างมาโดยตลอด 

แอบกระซิบต่ออีกนิดว่าวันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่อีกด้วย สาวใบขวัญจึงจัดหนักจัดเต็มขึ้นป้ายโชว์หวานออกสื่อซะเลย!

https://www.youtube.com/watch?v=GOOogm61oUc

แต่ยังไม่หมดเท่านั้นเพราะล่าสุดสาวใบขวัญก็เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่เพื่อตอกย้ำความรักหวานชื่นระหว่างเธอและแฟนหนุ่มในชื่อเพลงว่า ‘เจ้าหญิงเจ้าชาย’ 

ความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้หนุ่มเนสยัดหวานใจตัวจริงของสาวใบขวัญมาเป็นพระเอก MV อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพระเอกทั้งในเพลงและในชีวิตจริงกันเลยทีเดียว นอกจากจะได้พระเอก MV สุดพิเศษมาแล้วโปรดักชั่นของ MV ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน! เนื้อหาของเพลงยิ่งลึกซึ้งกินใจ เพราะเรื่องราวของเพลงเจ้าหญิงเจ้าชายนั้นเป็นการบอกเล่าถึงความรักของทั้งคู่ที่ร่วมเส้นทางรักกันมา แม้ว่าบางครั้งจะต้องพบเจอทั้งอุปสรรคปัญหาและดราม่ามากมายที่ถาโถมมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งคู่ก็คอยอยู่เคียงข้าง ประคับประคองกันและคอยดูแลทุกช่วงเวลาของชีวิต เหมือนว่าต่างคนต่างก็เป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายของกันและกัน 

แค่ฟังชื่อเพลงและคอนเซปต์ที่ลึกซึ้งกินใจก็พอจะรู้แล้วว่าทั้งคู่รักกันมากแค่ไหน ซึ่งคงไม่ต้องมีข้อกังขาใดๆ ยังไงถ้าชอบผลงานและความรักหวานๆของทั้งคู่ แฟนๆ สามารถติดตามผลงานได้จากช่องทางต่างๆ ได้ทั้งทางออฟฟิเชียลและส่วนตัวเพราะคู่นี้เขาขยันอัปเดตกันอยู่แล้ว! โดยเฉพาะงานเพลง การันตีคุณภาพจัดเต็มทุกงาน ถูกใจแฟนๆแน่นอนค่า