สลากกินแบ่งรัฐบาล สุนารี ราชสีมา หงษ์ทอง

หงษ์ทอง เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คว้าหลานย่าโม สุนารี ราชสีมา เสริมความปัง!

หงษ์ทอง ภายใต้บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด เปิดตัวนักร้องเสียงดีทรงพลัง สุนารี ราชสีมา เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของทางหงษ์ทอง บริษัทจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ ที่รับประกันราคาดีที่สุดในตลาดและกำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้

Home / PR NEWS / หงษ์ทอง เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คว้าหลานย่าโม สุนารี ราชสีมา เสริมความปัง!

คนจะรวยช่วยไม่ได้! ปิดท้ายปีวัวทองได้ปังปุริเย่ สำหรับแบรนด์ หงษ์ทอง ภายใต้บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด เปิดตัวนักร้องเสียงดีทรงพลัง สุนารี ราชสีมา เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของทางหงษ์ทอง บริษัทจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ ที่รับประกันราคาดีที่สุดในตลาด และกำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้

ผู้บริหารคนเก่งของทาง หงษ์ทอง.com คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ อัดแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่อ สุนารี ราชสีมา และหงษ์ทอง.com ร่วมใจ ช่วยเหลือสังคมไทยสร้างรายได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือสร้างรายได้เสริมกำลังฐานะทางการเงินให้กลุ่มอาชีพต่างๆ ที่อาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในปัจจุบัน อาทิ กลุ่มค้าขาย , คนขับแท็กซี่ , ขับวินมอเตอร์ไซต์ รวมไปถึงอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยภายในงานแถลงข่าววันนี้ เริ่มต้นความพิเศษด้วยเมนูอาหารระดับ 5 ดาว เพื่อรับรองแขกภายในงานจาก Charm Catering ที่มาเสิร์ฟความอร่อยก่อนเข้าสู่ช่วงพิธีการเรียกได้ว่างานนี้ทางผู้บริหารจัดเต็มตั้งแต่ก่อนเริ่มงานกันเลยทีเดียว โดยคุณสุนารี ได้เผยความรู้สึกว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางคุณฐิตาภามากนะคะ ที่ได้เลือกสุมาเป็นครอบครัวเดียวกับทางหงษ์ทอง ด้วยตัวเราเองชื่นชอบเกี่ยวกับการเสี่ยงดวงอยู่แล้ว ในการทำงานของบริษัทเพราะเขาเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยหนังสือรับรองเงินฝาก 50 ล้านบาท ยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เพราะฉะนั้นมั่นใจหายห่วงได้เลยค่ะ เลขครบ ซื้อได้ทุกที่ การันตีถูกรางวัลรับเงินเต็ม 100% และสำหรับแคมเปญ ลุ้นโชค…แจก 3 ต่อ ในวันนี้สุต้องบอกเลยว่าพิเศษสุดๆ โดยต่อที่หนึ่งเราจะมอบเงินช่วยเหลือให้กับกลุ่มอาชีพผู้ที่ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจที่ต้องต่อสู้กับวิกฤตที่เกิดในปัจจุบันนี้ ซึ่งก็มีพี่ๆ น้องๆ หลากหลายอาชีพได้มาพบปะพูดคุยกัน ต่อที่สองรับสลากฯ พร้อมลุ้นโชคเป็นเศรษฐีคนใหม่กันแบบฟรีๆ ไปเลย และต่อที่สาม ตัวสุเองเป็นตัวแทนแนะนำส่งต่ออาชีพเพื่อเพิ่มช่องทางรายได้ จุดนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นช่องทางทำมาหากินเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับพี่ๆ น้องๆ คนไทยที่กำลังปรับตัวสู่ชีวิตวิถีใหม่ที่มีเรื่องออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้นด้วยค่ะ”

หงษ์ทอง.com บริษัทที่จดทะเบียนและได้รับการรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ให้จัดจำหน่ายสลากกินแบ่งบนเว็บไซต์ https://www.hongthonglottery.com โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการช่วยเหลือในทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง และมีการจัดเก็บข้อมูลการซื้อขายลอตเตอรี่แต่ละใบเข้าสู่ระบบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อทุกคน และยังมีบริการโอนเงินเมื่อถูกรางวัลโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม รับเงินเต็ม 100% ภายใน 24 ชม.