BSC 25th Anniversary X Miss Universe Thailand 2021 เปิดตัวชุดว่ายน้ำแรก ของปี!

คอลเล็คชั่น BSC 25th Anniversary ในคอนเซ็ปต์ Light Responsive การกระจาย และการสะท้อนของแสง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของสัตว์น้ำ

Home / PR NEWS / BSC 25th Anniversary X Miss Universe Thailand 2021 เปิดตัวชุดว่ายน้ำแรก ของปี!

25 ปีเต็ม แบรนด์ไทยชั้นนำ “BSC (บีเอสซี)” อยู่เคียงข้างคนไทย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าแฟชั่นรวมมากกว่า 30 แบรนด์ พร้อมยืนหยัดด้วยคุณภาพสินค้าที่ผลิตโดยคนไทยได้มาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สนับสนุนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2021 ซึ่งเป็นเวทีที่ช่วยสานฝัน และสร้าง Passion ให้กับผู้หญิงในคอนเซ็ปต์ “Power of Passion” เช่นเดียวกับ BSC (บีเอสซี) ที่เชื่อในพลังความมุ่งมั่น ตั้งใจ และ Passion ของทุกคนเช่นกัน

โปรเจคฉลองครบรอบ 25 ปี  BSC 25th Anniversary ทาง BSC (บีเอสซี) ได้ส่งทีมงานดีไซเนอร์ทั้งแบรนด์ชุดว่ายน้ำ และรองเท้า สนับสนุนการทำงานของกองประกวด โดยเป็นการลงมือทำงานร่วมกันทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตั้งแต่การออกแบบสินค้า ไปจนถึงการครีเอทีฟเพื่อนำเสนอสินค้าให้ออกมาเฟอร์เฟคที่สุดตอบโจทย์ที่กองประกวดและแบรนด์ต้องการได้มากที่สุดอีกด้วยโดยรอบ Exclusive Content Ep.6 Signature Walk เป็นรูปแบบ Workshop Reality (เวิร์คช็อป เรียลลิตี้) การเรียนรู้เทคนิค และไกด์ไลน์ วิธีการเดินแบบจากรุ่นพี่มากประสบการณ์อย่าง พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2020 ซึ่งจะมาเป็นโค้ชอย่างใกล้ชิด โดยสาวงามทั้งหมดจะสวมชุดว่ายน้ำจากคอลเล็คชั่น BSC 25th Anniversary ในคอนเซ็ปต์ Light Responsive การกระจาย และการสะท้อนของแสง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของสัตว์น้ำ จับคู่กับพื้นผิวด้านเพื่อสร้างรูปลักษณ์แห่งอนาคต  ซึ่งถือเป็นชุดว่ายน้ำเซตแรกของเวที Miss Universe Thailand 2021 ที่จะมาให้แฟนๆ นางามได้ยลโฉมกัน