glasses PRADA PRADA LINEA ROSSA Sunglasses แว่นตา แว่นตากันแดด

คอลเลกชันแว่นตาจาก PRADA LINEA ROSSA

คอลเลกชันแว่นตาล่าสุดจาก Prada Linea Rossa โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีชีวิตชีวา รูปทรงที่โฉบเฉี่ยวอย่างสง่างามผสานรวมกับโครงสร้างล้ำยุคที่แสดงออกถึงสุนทรียภาพแบบใหม่อันปราดเปรียว แว่นตารุ่นไลฟ์สไตล์ของ Prada Linea Rossa ถ่ายทอดความสง่างามแบบร่วมสมัยโดยไม่ละทิ้งการออกแบบแนวสปอร์ตของแบรนด์ รายละเอียดทางเทคนิคที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้รับการขับเน้นให้โดดเด่นด้วยกรอบแว่นที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น กรอบแว่นขนาดใหญ่และพื้นผิวที่เคลือบด้วยยางคือคุณสมบัติอันโดดเด่นของคอลเลกชันจาก Prada…

Home / PR NEWS / คอลเลกชันแว่นตาจาก PRADA LINEA ROSSA

คอลเลกชันแว่นตาล่าสุดจาก Prada Linea Rossa โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีชีวิตชีวา รูปทรงที่โฉบเฉี่ยวอย่างสง่างามผสานรวมกับโครงสร้างล้ำยุคที่แสดงออกถึงสุนทรียภาพแบบใหม่อันปราดเปรียว

แว่นตารุ่นไลฟ์สไตล์ของ Prada Linea Rossa ถ่ายทอดความสง่างามแบบร่วมสมัยโดยไม่ละทิ้งการออกแบบแนวสปอร์ตของแบรนด์ รายละเอียดทางเทคนิคที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้รับการขับเน้นให้โดดเด่นด้วยกรอบแว่นที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น

กรอบแว่นขนาดใหญ่และพื้นผิวที่เคลือบด้วยยางคือคุณสมบัติอันโดดเด่นของคอลเลกชันจาก Prada Linea Rossa ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงและความสะดวกสบายสูงสุดในทุกสถานการณ์

แว่นตาในคอลเลกชันนี้ยังสมบูรณ์แบบครบถ้วนด้วยเลนส์โพลาไรซ์กันน้ำหลายชั้นหลากหลายรูปแบบ ซึ่งมอบการปกป้องสูงสุดในสภาวะแสงและความชื้นที่แตกต่างกันออกไป

แว่นรุ่นต่างๆ ในคอลเลกชันแว่นตา PRADA LINEA ROSSA

คอลเลกชันแว่นกันแดดรุ่นไลฟ์สไตล์จาก Prada Linea Rossa

SPS04X
แว่นกันแดดรุ่นใหม่ในคอลเลกชันไลฟ์สไตล์จาก Prada Linea Rossa มีการออกแบบที่โดดเด่น ด้านหน้าที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมผสานรวมเข้ากับส่วนขมับขนาดใหญ่ที่รูปทรงแนวตรงเพื่อสร้างลักษณะที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความเคลื่อนไหว โดยวางจำหน่ายในหลากหลายการผสมผสานเฉดสีทั้งแบบที่เคลือบด้วยยางและไม่เคลือบด้วยยาง ได้แก่ สีเทาเคลือบยาง + สีเทาอมน้ำเงินเข้ม สีน้ำเงินเข้มเคลือบยาง + สีดำ สีเขียวแบบทหารเคลือบยาง + สีเทาอมน้ำเงินเข้ม สีเทาเคลือบยาง + สีขาว สีดำเคลือบยาง + สีน้ำเงินอมเขียวและสีดำเคลือบยาง ในขณะที่เลนส์มีให้เลือกทั้งแบบสีเดียวสุดคลาสสิก แบบกระจกสะท้อนแสงหลากสีสัน และแบบโพลาไรซ์ แถบโลโก้ Prada Linea Rossa

คอลเลกชันแว่นกันแดดรุ่นแอคทีฟ Prada Linea Rossa

SPS51X
การออกแบบทรงนักบินสุดคลาสสิกได้รับการตีความใหม่ด้วยการปรับโฉมแบบสปอร์ตในแว่นกันแดดรุ่นใหม่ในคอลเลกชันแอคทีฟ Prada Linea Rossa กรอบแว่นโลหะประกอบด้วยแป้นจมูกเคลือบยางที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ซึ่งรับประกันความแข็งแรงและความกระชับที่สวมใส่สบาย เลนส์ได้รับการเคลือบด้วยโทนสีแบบโลหะและแบบผิวด้านที่ขอบด้านนอก ในขณะที่สะพานแว่นแบบคู่ได้รับการเน้นด้วยการแทรกสีที่ตัดกันสุดล้ำ โครงสร้างของขาแว่นมีการตัดกันอย่างชัดเจนเพื่อสร้างพลังแห่งความมีชีวิตชีวา โดยวางจำหน่ายในเฉดสีน้ำเงินเข้ม อะลูมิเนียม ดำ และเทาแบบผิวด้าน พร้อมเลนส์แบบสีเดียวและแบบกระจกสะท้อนแสง แถบโลโก้ Prada Linea Rossa

SPS52X
แว่นกันแดดรุ่นใหม่ในคอลเลกชันแอคทีฟ Prada Linea Rossa ผลิตจากกรอบโลหะทรงเรขาคณิตขนาดใหญ่ด้านหน้ามีการออกแบบแนวสปอร์ต ในขณะที่แป้นจมูกยางแบบใหม่ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มอบความแข็งแรงและความกระชับที่สวมใส่สบาย โครงสร้างใหม่ของขาแว่นสร้างความรู้สึกถึงการแยกส่วนกันอย่างมีชีวิตชีวา เลนส์ได้รับการเคลือบที่ขอบด้านนอก และสะพานแว่นแบบคู่อันโดดเด่นมีการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัว โดยวางจำหน่ายในเฉดสีน้ำเงินเข้ม อะลูมิเนียม ดำ และเทาแบบผิวด้าน พร้อมเลนส์แบบสีเดียวและแบบกระจกสะท้อนแสง แถบโลโก้ Prada Linea Rossa

คอลเลกชันแว่นสายตารุ่นไลฟ์สไตล์จาก Prada Linea Rossa

VPS03N
แว่นตารุ่นใหม่ในคอลเลกชันไลฟ์สไตล์ Prada Linea Rossa มีโครงสร้างเส้นใยไนลอนที่เบาเป็นพิเศษมาพร้อมรูปทรงแบบแพนโตและเสน่ห์ดึงดูดใจแบบร่วมสมัย บานพับแบบพิเศษที่ขาแว่นให้ความกระชับ พร้อมความยืดหยุ่นสูงสุด โดยวางจำหน่ายในเฉดสีดำ คริสตัล ลายพรางผิวด้าน สีน้ำเงิน Air forceโปร่งแสง และสีดำเคลือบยาง แถบโลโก้ Prada Linea Rossa

คอลเลกชันแว่นสายตารุ่นแอคทีฟ Prada Linea Rossa

VPS05N
แว่นสายตารุ่นใหม่ในคอลเลกชันแอคทีฟ Prada Linea Rossa นำเสนอโครงสร้างเส้นใยไนลอนที่เบาเป็นพิเศษ กรอบแว่นมีการออกแบบทรงเหลี่ยมพร้อมมุมโค้งมนที่มีรูปแบบอันทันสมัย ขาแว่นที่เป็นเส้นตรงตัดกับรายละเอียดอย่างชัดเจนที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา โดยวางจำหน่ายในโทนสีเคลือบด้วยยาง ทั้งแบบลายพราง สีเทา และสีน้ำเงินเข้ม และอีกสองรุ่นในสีดำและสีดำผิวด้าน