จี๊บ เทพอาจ

คุณจี๊บ เทพอาจ ประกาศจับมือ Molto นำเสนอไอศกรีมรสชาติพิเศษในธีม The Joyful Taste of Belgium

คุณจี๊บ เทพอาจ ประกาศจับมือร่วมกับ Molto คราฟท์ไอศกรีมเจลาโต้สัญชาติไทยนำเสนอไอศกรีม 2 รสชาติใหม่

Home / PR NEWS / คุณจี๊บ เทพอาจ ประกาศจับมือ Molto นำเสนอไอศกรีมรสชาติพิเศษในธีม The Joyful Taste of Belgium

บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด ผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มคุณภาพจากทั่วโลกที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดสรรเฉพาะเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลอง เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการดื่มให้กับลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสกับรสชาติที่ดีเลิศและความละเมียดละไมของผลิตภัณฑ์คุณภาพ กระบวนการผลิตที่มีเอกลักษณ์และส่วนผสมที่มีคุณภาพหลากหลายจากนานาชาติ ภายใต้การนำของ คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ล่าสุดประกาศจับมือร่วมกับ Molto คราฟท์ไอศกรีมเจลาโต้สัญชาติไทยนำเสนอไอศกรีม 2 รสชาติใหม่ภายใต้ธีม “The Joyful Taste of Belgium”

โดยการจับมือกันในครั้งนี้ ฮูการ์เด้น (Hoegaarden) ต้องการนำเสนอความแปลกใหม่ที่สร้างสรรค์และเป็นความคราฟท์ที่พิเศษที่สุดสำหรับแฟนฮูการ์เด้น (Hoegaarden) โดยเป็นการนำเอา Hoegaarden 2 รสชาติ คือ Hoegaarden Rosée และ Hoegaarden Peach มาเป็นส่วนผสมหลักในการทำเจลาโต้ไอศกรีมเนื้อละเอียดเนียนข้น เสิร์ฟเป็นรสชาติที่ให้ความสดชื่นในทุกๆ ครั้งที่ได้ลิ้มรส

ลูกค้าของ Molto และ Hoegaarden จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกของโลกที่นำมาผสานรวมกันระหว่างเบลเยียมวีทเบียร์ ที่มาพร้อมเอกลักษณ์แห่งรสชาติเฉพาะตัวและกลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติจากราสเบอร์รี่และพีช ที่นำมารังสรรค์เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนละเอียด เข้มข้นภายใต้แบรนด์ Molto ที่เป็นแบรนด์ไอศกรีมสัญชาติไทยระดับพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มรสชาติกันแล้วทั้งประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : MOLTO Premium Gelato Line@ : @molto