The Nightclub World Artists Thailand

“World Artists Thailand” สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในวงการบันเทิง ด้วยซีรีส์คอนเสิร์ต “The Nightclub”

“ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์” ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” ชายผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่จะส่งความสุขให้กับคนทั้งโลกผ่านคอนเทนต์บันเทิง และมีความเชื่อมั่นว่าดนตรี บทเพลง สามารถช่วยสร้างพลัง ช่วยรักษา…

Home / PR NEWS / “World Artists Thailand” สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในวงการบันเทิง ด้วยซีรีส์คอนเสิร์ต “The Nightclub”

ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์” ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” ชายผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่จะส่งความสุขให้กับคนทั้งโลกผ่านคอนเทนต์บันเทิง และมีความเชื่อมั่นว่าดนตรี บทเพลง สามารถช่วยสร้างพลัง ช่วยรักษา บรรเทา เยียวยาความทุกข์ได้ จึงเปิดตัวบริษัทน้องใหม่ล่าสุด “World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์) พร้อมดึง “คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ” ครีเอเตอร์สุดเท่ฝีมือฉกาจมานั่งแท่นบริหาร 

โดยเปิดตัวด้วยซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์เจ้าแรกในวงการบันเทิงไทย “The Nightclub Concert” ขึ้นทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 นำศิลปินที่ทุกคนคิดถึงทั้ง “วงเดอะ พาเลซ, สาว สาว สาว, นันทิดา แก้วบัวสาย, นภ พรชำนิ” มารวมพลังสร้างความสุขผ่านบทเพลงเพราะในความทรงจำ และเชื่อมั่นว่าซีรีส์คอนเสิร์ครั้งนี้จะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างพลัง ช่วยส่งกำลังใจ ส่งความสุขให้กับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ชาวโลกต้องเผชิญกับวิกฤตไวรัสโควิด-19 เช่นนี้

“The Nightclub Concert” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต) ครั้งแรกกับการยกบรรยากาศไนต์คลับที่รวมทุกความสุข สนุกสนานและความทรงจำในยุคนั้น ส่งตรงถึงหน้าจอในรูปแบบไลฟ์สตรีม พร้อมสุดยอดโชว์ โปรดักชั่นจัดเต็ม แสง สี เสียง เสมือนนั่งอยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ต โดยศิลปินที่ฮอตที่สุดของยุค 60’s – 90’s มาส่งความสุขผ่านบทเพลงฮิตในรูปแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เราจะทำให้ทุกวันอาทิตย์ของทุกครอบครัว เป็นวันแฟมิลี่เดย์สเปเชียล ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเดือนพฤศจิกายน กับ….

“The Nightclub Concert Ep.1 The Palace….พาแดนซ์” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี หนึ่ง เดอะ พาเลซ 

พาแดนซ์) เมื่อวง “The Palace” ที่เป็นการรวมตัวของกลุ่มศิลปินระดับตำนาน “ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ, จี๊ด- สุนทร สุจริตฉันท์, จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว, ต้น – วงศกร รัศมิทัต, สันต์ – พีรสันติ จวบสมัย, สายชล – ธนชน ระดมกิจ,  จืด – มนตรี กิตติกัลป์ และเต้ย – รณภพ ศิลปะพงศกร” ที่เตรียมส่งความสนุก ขนเพลงฮิตส์ ยุค 60s – 90s ทั้งไทยและสากล มาชวนออกสเตปสุดมันส์ แบบ NON-STOP เต้นกันสนั่นเมือง ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564

“The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) ครั้งแรกที่ “นภ พรชำนิ” จะร้องเพลงตามคำขอของเพื่อนๆ และแฟนเพลง โดยเพลงที่ถูกเรียกร้องเข้ามาจะท้าทายผู้ชายที่แสนอบอุ่นคนนี้ ให้ทำในสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับมุมใหม่ของ นภ พรชำนิ ได้ในคอนเสิร์ตนี้ที่เดียวเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564

“The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) “นันทิดา แก้วบัวสาย” ผู้หญิงที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเลอค่า ผู้ซึ่งสามารถถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุง และลูกทุ่งได้อย่างไพเราะ ครั้งนี้เธอจะพาทุกคนหวนรำลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสำราญเบิกบานฤทัย ไปกับบทเพลงไทยคลาสสิค ยุค 60’s ที่หาฟังได้ยากยิ่งนัก ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564

“The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) “สาว สาว สาว” ศิลปินวัยรุ่นหญิงล้วนวงแรกแห่งยุค 80’s ที่โด่งดังแบบถล่มทลาย “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” เจ้าของตำนานเวทีโลกดนตรีแตก เพราะแฟนแห่เข้าชมคอนเสิร์ตอย่างล้นทะลัก และออกอัลบั้มอย่างต่อเนื่องถึง 10 ชุด อย่างที่ไม่เคยมีศิลปินไหนทำได้มาก่อน วันนี้พวกเธอจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในปี 2564 ที่พร้อมนำตำนานแห่งความสุขนั้น กลับมาแจกจ่ายให้กับทุกคนอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564

งานนี้การันตีได้เลยว่าเราจะทำให้ทุกวันอาทิตย์ของทุกครอบครัว เป็นวันแฟมิลี่เดย์สเปเชียลที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ตลอดเดือนพฤศจิกายน กับเหล่าศิลปินที่คุณคิดถึง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้ง 4 Eps. 4 สัปดาห์ 

จำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย)
ทาง www.thaiticketmajor.com และทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
ราคาบัตรคอนเสิร์ต Ep. ละ 1,200 บาท และ Exclusive Package 4 คอนเสิร์ต 4 Eps. เพียง 4,000 บาท
(ตั้งแต่ 2 ต.ค. – 7 พ.ย. 2564)
*พิเศษสุด….สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Exclusive Package 4 คอนเสิร์ต 4 Eps. ภายในวันที่ 2 – 12 ตุลาคมนี้
รับเลยรูปสติ๊กเกอร์พร้อมลายเซ็นจากศิลปิน Limited Edition 4 Versions ส่งตรงถึงทุกบ้านทั่วโลก

เปิดรับความสุขและความบันเทิงเหนือใคร ได้ที่ Line: bit.ly/WorldArtistsThailandLineOA

พร้อมติดตามทุกโมเม้นต์ความสนุกได้ที่ Facebook: bit.ly/WorldArtistsThailandFB

Instagram: bit.ly/WorldArtistsThailandIG // Youtube: bit.ly/WorldArtistsThailandYT

Twitter: bit.ly/WorldArtistsThailandTW // Tiktok: bit.ly/WorldArtistsThailandTK