Taiwan Expo 2021 สินค้านวัตกรรม เทรนสินค้านวัตกรรม

อัพเดทเทรนด์สินค้านวัตกรรมในงาน Taiwan Expo 2021 in Thailand online

Taiwan Excellence จัดงานสัมมนาออนไลน์หัวข้อ “Experiencing the Wonderful Life” แนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ซึ่งเป็นรางวัลที่รัฐบาลไต้หวันมอบให้กับผลิตภัณฑ์ไต้หวันที่มีความโดดเด่นทางด้านนวัตกรรม การออกแบบ และคุณภาพ…

Home / PR NEWS / อัพเดทเทรนด์สินค้านวัตกรรมในงาน Taiwan Expo 2021 in Thailand online

Taiwan Excellence จัดงานสัมมนาออนไลน์หัวข้อ “Experiencing the Wonderful Life” แนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ซึ่งเป็นรางวัลที่รัฐบาลไต้หวันมอบให้กับผลิตภัณฑ์ไต้หวันที่มีความโดดเด่นทางด้านนวัตกรรม การออกแบบ และคุณภาพ

Chien Ti ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีประวัติมายาวนานเกือบ 50 ปี ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกคนและทุกรูปแบบ เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 2 รุ่น ได้แก่ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดพกพา รุ่น HS-268 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพับได้! โครงสร้างเป็นอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน สามารถพับได้ด้วยมือ หรือกดปุ่มพับอัตโนมัติ ขนาดพอดีสำหรับใส่ท้ายรถ สะดวกในการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ใช้แบตลิเธียม มีแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ระบบเบรกอัตโนมัติ และระบบตรวจจับตัวเองควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ จึงใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัย เหมาะกับเป็นยานพาหนะของผู้สูงอายุ สามารถเคลื่อนย้ายไปทำกิจกรรมนอกบ้านกับครอบครัวได้สะดวกยิ่งขึ้น

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น HS-925 สกู๊ตเตอร์สามล้อ ออกแบบให้คล้ายรถจักรยานยนต์ ให้ความเร็วสูงสุด 15 กิโลเมตร/ชม. ขับขี่ได้ไกลถึง 35 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง มีแผงควบคุมดิจิตอลและระบบไฟ LED สวยงามและใช้งานง่าย มีโช้คอัพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ขับขี่นุ่มนวลไม่มีสะดุด แถมมีช่องเก็บของใต้ที่นั่ง และตะขอเกี่ยวกระเป๋า คิดมาให้เสร็จเพื่อสะดวกต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Inventec เปิดตัวเครื่องตรวจวัดทางสรีระภาพแบบมัลติฟังก์ชัน “Chiline” เหมือนยกโรงพยาบาลไว้ในบ้าน สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ต้องตรวจวัดค่าต่างๆ เป็นประจำ สะดวกไม่ต้องไปโรงพยาบาลบ่อยๆ ไม่ต้องมีเครื่องมือทางการแพทย์เครื่องใหญ่เทอะทะใช้งานยากไว้ที่บ้านอีกต่อไป เพราะเครื่องนี้ได้ย่อเครื่องมือทางการแพทย์ชิ้นใหญ่ให้เล็กเท่าฝ่ามือ ตัวเครื่องมี 3 ชิ้น สามารถตรวจวัดได้ 5 รายการ ได้แก่ ตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด คอเลสเตอรอลรวม กรดยูริค และตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ อ่านผลการตรวจวัดที่แม่นยำ เชื่อถือได้ผ่านแอปพลิเคชัน และบันทึกผลการตรวจเก็บไว้ในระบบคลาวด์ จะแชร์ข้อมูลสถิติการตรวจวัดกับคนในครอบครัว หรือแพทย์ก็ง่ายดาย เป็นนวัตกรรมทางการแพทย์ที่สะดวกและใช้งานง่าย มีรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัลเครื่องมือคุณภาพแห่งชาติไต้หวัน ปี 2020 รางวัล Taiwan Excellence ปี 2021 และรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ IF ปี 2021

จากกระแสภาวะโลกร้อนส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ซ้ำได้ เพื่อลดขยะพลาสติก ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักษ์โลกอยากแนะนำให้รู้จัก ผลิตภัณฑ์ของบริษัท JuTian Cleantech ผู้ผลิตหลอด ช้อนส้อม และขวดน้ำ จากขยะทางการเกษตร อย่างชานอ้อย เส้นใยไม้ไผ่ และกากกาแฟ โดย JuTian Cleantech ไม่เพียงแต่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังมีกระบวนการผลิตที่ใช้ระบบน้ำหมุนเวียนและระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่จะส่งผลต่อการเกิดภาวะโลกร้อน โดยผลิตภัณฑ์ของ JuTian Cleantech เป็นผลิตภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวิภาพ นำมาทำเป็นปุ๋ยหมักหลังการใช้งานได้อีกด้วย เป็นการใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุด

อุบัติเหตุเพลิงไหม้ภายในบ้านมีสาเหตุส่วนใหญ่จากห้องครัว YZTEK คิดค้นระบบรักษาความปลอดภัยภายในห้องครัวอัจฉริยะ “อุปกรณ์ปิดเตาอัตโนมัติเครื่องแรกของโลก e+Autoff” ด้วยฟังก์ชันปิดไฟอัตโนมัติที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวไฟไหม้เพราะลืมปิดเตาแก๊สอีกต่อไป เพราะเราได้อัพเกรดเตาแก๊สธรรมดาเป็นเตาแก๊สอัจฉริยะแล้ว นอกจากนี้ YZTEK ยังมีสิ่งประดิษฐ์ใหม่ – Airenewal System ยกระดับเครื่องดูดควันแบบเดิมให้เป็นเครื่องดูดควันอัจฉริยะ ยิ่งความร้อนสูงเท่าไหร่ ยิ่งสามารถขับไล่ควันและสิ่งสกปรกได้เร็วเท่านั้น ช่วยให้อากาศสะอาดยิ่งขึ้น เสมือนเปิดเครื่องฟอกอากาศขณะทำอาหาร

นอกจาก 4 ผลิตภัณฑ์ที่มาแนะนำในวันนี้แล้ว ยังมีอีก 39 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Award ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ สกินแคร์ อุปกรณ์กีฬาและสันทนาการ ผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรม การขนส่ง ไปจนถึงฮาร์ดแวร์ต่างๆ มาจัดแสดงในงาน “Taiwan Expo 2021 in Thailand online” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึง 31 ต.ค. 2564 อัพเดทเทรนด์สินค้านวัตกรรมจากไต้หวันกันได้แล้วที่เว็บไซต์ https://thai.taiwanexpoasean.com/en/index.html (เว็บไซต์เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่ 22 ก.ย. ถึง 29 ต.ค.)

  • รับชมงานสัมมนาออนไลน์ “Experiencing the Wonderful Life” ย้อนหลังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=KCnh-p54NCg
  • ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 43 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ได้ที่: https://taiwanexcellenceth.com/2021TAIWANEXPO/#seminar