glasses LUXOTTICA Sunglasses เเว่นตา

Wear it! Style it!

พาตัวเองไปสู่การท่องเที่ยวสุดวิเศษในแบบที่คุณวาดฝันด้วยเทรนด์แว่นตาล่าสุด ตั้งแต่สไตล์คลาสสิกย้อนยุคไปจนถึงสไตล์แนวเพลงแจ๊ซที่เจิดจรัส ดื่มด่ำกับทุกการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนสบายๆที่ชายหาดหรือการทัวร์ชมเมือง โทนขาวดำสุดคลาสิคสีดำเป็นสีที่มีเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหล โดยเน้นไปทีวัฒนาการของ”ความมืด” ด้วยสีที่สะดุดตา การสะท้อนแสงที่ละเอียดอ่อน การออกแบบที่เป็นสไตล์มินิมอลยังเป็นกุญแจสำคัญของนวัตกรรมระดับสูง และการตกแต่งอย่างมีสไตล์ เช่น การใช้สีเมทัลลิก โดดเด่นด้วยสีสันน่าดึงดูดรูปทรงเรียบง่ายที่สร้างความแตกต่างให้กับพื้นผิวที่มีสีตัดกัน โครงสร้างที่มีแรงบันดาลจากความสนุกในยุค 80…

Home / PR NEWS / Wear it! Style it!

พาตัวเองไปสู่การท่องเที่ยวสุดวิเศษในแบบที่คุณวาดฝันด้วยเทรนด์แว่นตาล่าสุด ตั้งแต่สไตล์คลาสสิกย้อนยุคไปจนถึงสไตล์แนวเพลงแจ๊ซที่เจิดจรัส ดื่มด่ำกับทุกการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนสบายๆที่ชายหาดหรือการทัวร์ชมเมือง

โทนขาวดำสุดคลาสิค
สีดำเป็นสีที่มีเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหล โดยเน้นไปทีวัฒนาการของ”ความมืด” ด้วยสีที่สะดุดตา การสะท้อนแสงที่ละเอียดอ่อน การออกแบบที่เป็นสไตล์มินิมอลยังเป็นกุญแจสำคัญของนวัตกรรมระดับสูง และการตกแต่งอย่างมีสไตล์ เช่น การใช้สีเมทัลลิก

โดดเด่นด้วยสีสันน่าดึงดูด
รูปทรงเรียบง่ายที่สร้างความแตกต่างให้กับพื้นผิวที่มีสีตัดกัน โครงสร้างที่มีแรงบันดาลจากความสนุกในยุค 80 และ 90 สร้างความโดดเด่นและมีสไตล์จากการผสมผสานที่ไม่คาดคิด

สไตล์คลาสสิคที่แสนจะเรียบง่าย
ความเป็นธรรมชาติยังคเป็นสิ่งที่ท้าทายและมีอิทธิพลต่อความคิดสร้างสรรค์สมัยใหม่ กระตุ้นการพัฒนาโครงสร้างและวัสดุที่มาจากธรรมชาติ การออกแบบที่สวยงามเหนือกาลเวลามีคุณค่าทั้งแบบในสไตล์มินิมอลเรียบง่ายและรูปแบบอื่นๆ

เรียบหรูแบบสไตล์มินิมอล
ด้วยโครงสร้างและพื้นผิวที่เงาดูสะอาดตา ได้แรงบัลดาลใจจากสไตล์อาร์ตเดโคที่ทันสมัย วัตถุดิบที่ผสมผสานกับโครงสร้างที่ดูสบายตา ทำให้เกิดรูปทรงแบบใหม่