เพชร – กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย ลุยธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “Daruma Sushi” สาขาใหม่ The JAS Urban ศรีนครินทร์ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า เน้นคัดสรรคุณภาพพรีเมี่ยม การันตีความอร่อย

 เพชร – กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย  นักธุรกิจทายาทเครื่องครัวตราจระเข้, โรงงานเหล็กกรุงเทพฯ และโรงงานผลิตอลูมิเนียมแผ่น บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น Daruma Sushi สาขาใหม่ใน The JAS Urban ศรีนครินทร์ แบบสวนกระแสสถานการณ์โควิด-19…

Home / PR NEWS / เพชร – กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย ลุยธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “Daruma Sushi” สาขาใหม่ The JAS Urban ศรีนครินทร์ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า เน้นคัดสรรคุณภาพพรีเมี่ยม การันตีความอร่อย
A picture containing text

Description automatically generated

 เพชร – กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย  นักธุรกิจทายาทเครื่องครัวตราจระเข้, โรงงานเหล็กกรุงเทพฯ และโรงงานผลิตอลูมิเนียมแผ่น บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น Daruma Sushi สาขาใหม่ใน The JAS Urban ศรีนครินทร์ แบบสวนกระแสสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางของคนทุกกลุ่มให้ได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารญี่ปุ่นที่ราคาย่อมเยาและคุณภาพดี  ควงแขนมากับคุณแม่  ศิริขวัญ นันทสิริ อดีตนางสาวไทยปี 2518  มีความโดดเด่นด้านแนวคิดการทำร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดธุรกิจสวนกระแสไวรัสโควิด-19  

A person and person posing for a picture

Description automatically generated with medium confidence

      เพขร  กฤชฐารวี เปิดเผยว่า  “  สำหรับตนเองมีแนวคิดในการขายอาหารเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางจนถึงระดับล่าง  เราต้องการสร้างรอยยิ้ม+ความสุขในการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์จากแบรนด์เราในราคาที่ทุกคนสามารถมานั่งทานในร้านและต้องการมอบความสุขให้แก่ทุกๆ คน รอบๆ ชุมชนอีกด้วย เราต้องการนำเสนออาหารอร่อย คุณภาพพรีเมี่ยม สร้างอบอุ่นเหมือนมาทานอาหารที่บ้าน จุดเด่นพนักงานทุกคนของร้าน เน้นการบริการด้วยหัวใจแก่ทุกๆ ท่านจริงๆ คะ” 

A picture containing text

Description automatically generated

       เพชร  กล่าวต่อไปว่า     “เปิดสาขา The JAS Urban ศรีนครินทร์ แม้จะสวนกระแสไวรัสโควิด-19 แต่การทำธุรกิจ ร้านอาหารชั่วโมงนี้ย่อมเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่จะต้องรับมือ เพชรก็มีมุมมองต่อปัญหาในระดับโครงสร้างเช่นกัน การเปิดร้านอาหารเป็นการสร้างโอกาสและสร้างรายได้  ในแง่ธุรกิจและพนักงาน แน่นอนคะสิ่งที่ทำทุกวันนี้คือเราต้องทำให้คนมีงาน ให้คนได้ใช้ชีวิต การที่เราเปิดร้านเพิ่ม ทำให้เกิดการจ้างงาน ซึ่งเราเปิดสาขาใหม่ที่เดอะแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ต่อจากสาขาแรกห่างกันไม่นาน เพราะเรามั่นใจว่าอย่างน้อยการที่คนไทยได้ฉีดวัคซีนไปแล้ว 1-2 เข็ม คือป้องกันไปแล้วระดับหนึ่ง และเร็วๆนี้ก็จะเปิดเพิ่มในอีก 2-3 สาขา  สิ่งที่มุ่งมั่นคือการทำร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ หัวใจคือการบริการ การบริการคือการทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด นี่คือสิ่งที่สำคัญ  การทานอาหารบุฟเฟ่ต์ให้มีความาสุข ลูกค้าจะประทับใจและกลับมาที่ร้านเราอีกแน่นอน ”

A table full of food

Description automatically generated with medium confidence

             สำหรับเมนู ที่ประทับใจลูกค้า คือ  แซลมอนซาชิมิใหญ่ 30 ชิ้น, แซลมอนดองซีอิ๊ว และยำแซลมอนแซ่บปลาร้าจี๊ดจ๊าด ซึ่งเป็นรสชาติที่ค่อนข้างถูกปากลูกค้า  หากต้องการรสชาติแซ่บมากขึ้น สามารถแจ้งพนักงานได้เลยนะคะ แบรนด์เราใช้น้ำปลาจากคุณสุนารี ราชสีมาคะ  นอกจากนี้ยังมีอีกสารพัดเมนูอาหารญี่ปุ่น ทั้งซูชิ, ซาชิมิ, ข้าวหน้าต่างๆ, เมนูย่าง, เมนูทอดและ สลัด เป็นต้น 

              ร้านอาหารญี่ปุ่น  Daruma Sushi เป็นร้านของคนรักแซลมอน อยากให้มาลอง จะได้รู้ว่า Daruma รักคุณจริง