กลัฟ คณาวุฒิ มิว ศุภศิษฏ์ มิวกลัฟ

มิว – กลัฟ แบรนด์แอมบาสเดอร์แคนดี้ ชวนร่วมกิจกรรม Simplify Your Day Exclusive Live With Mew Gulf

มิว ศุภศิษฏ์ - กลัฟ คณาวุฒิ แบรนด์แอมบาสเดอร์แคนดี้ จะมาแจกจ่ายความสุขให้แก่เหล่าหวานใจกับกิจกรรม Candy Live

Home / PR NEWS / มิว – กลัฟ แบรนด์แอมบาสเดอร์แคนดี้ ชวนร่วมกิจกรรม Simplify Your Day Exclusive Live With Mew Gulf

มาแล้ว! กิจกรรมเซอร์ไพรส์แรกกับสองหนุ่มสุดฮอต “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกของ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี กับโมเม้นท์พิเศษ ๆ ที่จะมาแจกจ่ายความสุขให้แก่เหล่าหวานใจ! กับกิจกรรม Candy Live! ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simplify Your Day Exclusive Live With Mew Gulf” ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 -18.00 น. ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand ร่วมชมโมเม้นท์สุดประทับใจกันแบบฟรีๆ สนุกกับกิจกรรม FUN ทะลุจอพร้อมร่วมประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ชิ้นพิเศษจาก มิว-กลัฟ ใน Candy Charity Auction

โดยสองหนุ่ม “มิว-กลัฟ” แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อละลายใจสาว ๆ ได้เผยถึงความน่าสนใจของกิจกรรม Candy Live! ที่ไม่อยากให้พลาดในครั้งนี้ โดย “มิว” ย้ำว่า “อยากจะขอชวนหวานใจทั่วประเทศมาพบกับความสุขพร้อมกันกับกิจกรรมไลฟ์ที่จะมาแจกจ่ายความสุข แล้วยังได้ร่วมทำบุญกับการประมูลสินค้าชิ้นพิเศษของพวกเราที่รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนครับ”

“เพื่อไม่ให้พลาดความสนุก หวานใจต้องอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนนะครับ จะได้ไม่พลาดมาร่วมสร้างโมเม้นท์ดี ๆ ด้วยกัน และลุ้นของรางวัลสุดคิ้วท์กับกิจกรรมไลฟ์ที่แคนดี้จัดให้เพื่อคนพิเศษของพวกเราครับ” “กลัฟ” กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรางวัล Lucky Draw เหล่าหวานใจ เตรียมลุ้นรับของรางวัลคอลเล็กชั่นสุดคิ้วท์รูป มิว-กลัฟ ที่หาที่ไหนไม่ได้ แบบพิเศษสุดๆ เช่น กล่องดนตรี, ที่วางโทรศัพท์มือถือแบบตั้งโต๊ะ, ผ้าพิมพ์ลายแขวนผนัง และแก้ว Mug กติกาง่ายๆ เพียงซื้อสินค้า Candy ที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น Candy 1 ประตูขนาด 5.2 คิว และ 6.3 คิว, เครื่องซักผ้า Candy รุ่นฝาบนอัตโนมัติ ความจุ 7 kg,9 kg และ 13 kg, เครื่องซักผ้า Candy รุ่น 2 ถังกึ่งอัตโนมัติ ความจุ 7.5 kg, 8.5 kg, 10 kg, 13 kg และ 15 kg, เครื่องปรับอากาศติดผนัง Candy ระบบอินเวอร์เตอร์ ขนาด 9,000 BTU, 12,000 BTU และ 18,000 BTU, เครื่องปรับอากาศติดผนัง Candy ขนาด 9,000 BTU, 12,000 BTU และ 18,000 BTU, เครื่องปั่นน้ำผลไม้ Candy และกาต้มน้ำไฟฟ้า Candy เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopee ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 กันยายน 2564 เวลา 23.59 น.

พร้อมกันนี้ พิเศษสุด! สำหรับสมาชิก Candy Member นอกจากรับสิทธิ์ Lucky Draw แล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษกว่าใคร ดังนี้
Candy Lover รับ CD และ Mini Photo Album ในคอลเล็กชั่น Candy x MewGulf พร้อมรับชมรอบซ้อมก่อนกิจกรรม Live! จริง 30 นาที
Candy Buddy รับ Masking Tape และ Photo setในคอลเล็กชั่น Candy x MewGulf พร้อมรับชมรอบซ้อมก่อนกิจกรรม Live! จริง 30 นาที
โดยเหล่าหวานใจ Candy Member สามารถรับชมพร้อมกัน ได้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com/candylivemewgulf

เตรียมช้อปความสุขให้เต็มที่ พร้อมชมไลฟ์สุดฟินกับสองหนุ่ม “มิว-กลัฟ” ในกิจกรรม “Simplify Your Day Exclusive Live With Mew Gulf” ได้ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 – 18.00 น. ได้ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากแบรนด์ Candy ได้ทาง www.candythailand.com , Facebook: CandyOfficialTH, Instagram : CandyOfficial.TH, Twitter : CandyOfficialTH และ Youtube : Candy Thailand