Toyota ฆ่าเชื้อโควิด-19 ศูนย์บริการรถยนต์ แคมเปญ โควิด-19 โตโยต้า โปรโมชั่น

Toyota จัดบริการฆ่าเชื้อ COVID-19 ภายในรถ พร้อมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี

โตโยต้าห่วงใยสุขอนามัย แบ่งเบาภาระลูกค้า บริการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสโควิด-19 ภายในรถยนต์ ตรวจเช็กสภาพรถฟรี! พร้อมแคมเปญชุดเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

Home / PR NEWS / Toyota จัดบริการฆ่าเชื้อ COVID-19 ภายในรถ พร้อมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ห่วงใยสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชน และการดำเนินธุรกิจต่างๆ รวมทั้งต้องการมีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้าที่ยังมีความจำเป็นต้องใช้รถในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มรถยนต์ขนส่ง หรือธุรกิจโลจิสติกส์ จึงได้จัดบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส โควิด-19 ภายในรถยนต์ พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพรถทั่วไปฟรี พิเศษ! ด้วยแคมเปญชุดเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาสุดพิเศษ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 465 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 30 กันยายน 2564 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โตโยต้า เข้าใจถึงสถานการณ์อันยากลำบากที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ตลอดจนมีความห่วงใยในสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าผู้ใช้รถ จึงได้จัดบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส โควิด – 19 ภายในห้องโดยสารรถยนต์ ทั้งก่อนและหลังเข้ารับบริการ พร้อมตรวจเช็กสภาพรถฟรี 24 รายการ และมอบแคมเปญชุดเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาพิเศษ ฟรีไส้กรองน้ำมันเครื่อง และค่าแรงช่าง เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมีรถที่สมบูรณ์พร้อมใช้ในการดำเนินธุรกิจ และก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน”

นอกจากนี้เพื่อป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งได้เข้มงวดในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการ ในทุกจุดสัมผัส เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าใกล้บ้านท่าน 

Toyota

ขั้นตอนการปฏิบัติ และให้การบริการลูกค้า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

1. การนัดหมายคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้า และมาตรการดูแลรักษาความสะอาด ภายในศูนย์บริการ เพื่อทำความเข้าใจ และความสะดวกของลูกค้า 

2. เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการ จะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น 

3. เจ้าหน้าที่รับรถ และทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน 

4. ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารก่อนนำรถเข้าซ่อม 

5. สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ อย่างทั่วถึง 

6. หลังการซ่อม เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารรถยนต์ทุกจุดก่อนการส่งมอบ 

ทั้งนี้ภายในโชว์รูมได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการตามจุดต่างๆ โดยเน้นย้ำบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับรองมาตรฐาน ไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในรถ และผู้ขับขี่ รวมถึงเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้น และอุปกรณ์ต่างๆ ทุกชั่วโมง โดยพนักงานที่ต้องใกล้ชิดกับลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “โตโยต้า ให้ความสำคัญกับสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก รวมถึงบุคลากร บุคคลผู้มาติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจ รวมทั้งพนักงานทุกคน ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยจากการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าทุกแห่งทั่วประเทศ” 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าใกล้บ้านท่าน ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 30 กันยายน 2564