eyewear glasses LUXOTTICA Sunglasses Twisted Pop แว่นตา แว่นตากันแดด

Color Eyewear Trend : Twisted Pop

เนื่องด้วยสถานการ์ณปัจจุบันทำให้พวกเราส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่บ้านมากกว่าออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ทำให้รู้สึกชีวิตไม่มีสีสัน ขาดชีวิตชีวา ถึงเวลาแล้วที่จะเติมสีสันให้ชีวิตในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุดด้วยแว่นตาซักคู่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในบ้าน ทำงาน WFH อย่างสะดวกสบายหรือออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน เราได้รวบรวมเทรนด์แว่นตาล่าสุดให้คุณได้เลือกสรรเพื่อเติมสีสันให้วันธรรมดาของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป จับคู่รูปทรงแว่นตาที่เรียบง่ายกับพื้นผิวที่ตัดกันด้วยตระกูลสีที่คล้ายคลึงกัน โครงสร้างและสีที่ชวนสนุกเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80 และ 90 สายสตรีทแวร์ถูกเปลี่ยนโฉมไปอีกขั้นด้วยสไตล์โมโนโทนและโลโก้สุดคลาสสิก

Home / PR NEWS / Color Eyewear Trend : Twisted Pop

เนื่องด้วยสถานการ์ณปัจจุบันทำให้พวกเราส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่บ้านมากกว่าออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ทำให้รู้สึกชีวิตไม่มีสีสัน ขาดชีวิตชีวา ถึงเวลาแล้วที่จะเติมสีสันให้ชีวิตในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุดด้วยแว่นตาซักคู่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในบ้าน ทำงาน WFH อย่างสะดวกสบายหรือออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน เราได้รวบรวมเทรนด์แว่นตาล่าสุดให้คุณได้เลือกสรรเพื่อเติมสีสันให้วันธรรมดาของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

จับคู่รูปทรงแว่นตาที่เรียบง่ายกับพื้นผิวที่ตัดกันด้วยตระกูลสีที่คล้ายคลึงกัน โครงสร้างและสีที่ชวนสนุกเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80 และ 90 สายสตรีทแวร์ถูกเปลี่ยนโฉมไปอีกขั้นด้วยสไตล์โมโนโทนและโลโก้สุดคลาสสิก