COVID-19 ทำบุญวันเกิด มาร์ค ธาวิน

งดจัดงานวันเกิด! มาร์ค ธาวิน ร่วมกับเซเลบดารา ทุ่มงบ 4 แสน ตระเวนทำบุญ

มาร์ค ธาวิน ผู้บริหารร้าน Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle งดจัดงานวันเกิด ตระเวนทำบุญ มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือสังคมสู้ภัยโควิด

Home / PR NEWS / งดจัดงานวันเกิด! มาร์ค ธาวิน ร่วมกับเซเลบดารา ทุ่มงบ 4 แสน ตระเวนทำบุญ

ธาวิน พี เซียวตง หรือ มาร์ค ธาวิน ผู้บริหารร้าน Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle (เมซอง มาร์ค ธาวิน แฮร์ แอนด์ อีลีต ไลฟ์สไตล์) แฮร์ซาลอนสำหรับคนที่มีลักซ์ชัวรี และแฮร์ สไตล์ลิสชื่อดัง งดจัดงานวันเกิด ตระเวนทำบุญ มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือสังคมสู้ภัยโควิด โดยมีเหล่าบรรดาเพื่อนซี้ อาทิ ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ , น.พ.อรรถสิทธิ์ สรรพวัฒน์ หยาดทิพย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา คุณชนัญชิตา ปรีชาธรรมวงศ์ ร่วมด้วยดาราจาก ช่อง 7 อาทิ เข้ม หัสวีร์ , ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน สันติราษฎร์ ฯลฯ

โดยชุมชนวัดระฆัง มอบผ่านเจ้าอาวาส พระเทพประสิทธิคุณ (ประจวบ ขนฺติธโร ป.ธ.๔) รักษาการ มอบถุงยังชีพจำนวน 100 ถุง กับชุมชนวัดระฆัง และชุมชนเขตลาดพร้าว พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย , พ.ต.ท.สาโรจน์ เพ็ญสูตร รอง ผกก.ป.ฯ , ชุด ตชส. พร้อมด้วย คุณเมตตา ปราบสุธา ประธาน กต.ตร.สน.โชคชัย ร่วมมอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ถุง และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 30 ลัง เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดนการนำสิ่งของอุปโภคบริโภคลงพื้นที่แจกจ่ายให้กับตัวแทนชุมชน ณ ชุมชนลาดพร้าว 91

มาร์ค ธาวิน เผยว่า “มาร์ครู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้ทำบุญกับหลายๆ ท่าน รู้สึกดี รู้สึกอิ่มบุญมากๆ ครับ จริงๆ ทุกปีมาร์คจะมีงบจัดุงานวันเกิดครับ แต่ปีนี้ด้วยภาวะเศรษฐกิจ และสังคม รวมไปถึงโรคระบาดโควิด19 ทำให้มาร์คไม่ได้จัดงาน แต่ก็เปลี่ยนการจัดงานปาร์ตี้มาเป็นการช่วยเหลือสังคมแทน จริงๆ ต้องบอกว่าคนอาจจะไม่ทราบว่ามาร์คมีทำบุญเป็นประจำอยู่แล้วแต่ไม่ได้ออกสื่อ ไม่ได้บอกใครว่าเราทำนะครับ วันเกิดปีนี้มาร์คเลยตั้งใจทำเยอะกว่าเดิม เพราะเรารู้ว่าคนเดือดร้อนเยอะครับ ตัวมาร์คเองพอมีกำลังก็อยากจะช่วยเหลือสังคม อยากช่วยเหลือคนเพราะมาร์คก็ทราบว่าตอนนี้คนที่แย่กว่ามาร์คมีเยอะครับ แต่มาร์คต้องขอออกตัวนิดหนึ่งนะครับว่ามาร์คไม่สามารถช่วยเหลือแบบส่วนตัวได้ คือบางคนเห็นมาร์คทำเพจ ทำรายการก็มีอินบ็อกซ์มาให้มาร์คช่วยเหลือ บางคนมาร์คก็ช่วยแต่มันไม่ใช่ว่าจะช่วยได้กับทุกคนนะครับ เพราะมาร์คเชื่อว่ามิจฉาชีพก็มี คนที่เดือดร้อนจริงๆ ก็มีครับอันนี้มาร์คเข้าใจ ปีนี้ที่ทำทยอยทำไปแล้วก็จะมี ถุงยังชีพที่มอบให้ชุมชนวัดระฆัง 100 ชุด ถุงยังชีพให้ชุมชนเขตลาดพร้าว 50 ชุด ข้าวกล่องให้กับศูนย์พักคอยเขตลาดพร้าว ซ. ประดิษฐ์มนูธรรม 19 แล้วก็มีที่ทำกับเพจดัง ส่งผู้ป่วยโควิดกลับบ้านอีก รวมแล้วปีนี้ทั้งของมาร์ค รวมกับเพื่อนๆ น่าจะอยู่ที่ประมาณเกือบ 4 แสนบาทครับ มาร์คขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกๆ ท่าน ขอให้เราผ่านพ้นไปด้วยกัน ขอบคุณมากๆ ครับ”