HONDA ขับขี่ปลอดภัย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า

Honda แนะ ‘5 ข้อดี ขับขี่ปลอดภัยไม่เสี่ยง’ ผ่านสื่อแบบครบวงจร

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า เปิดแคมเปญ “5 ข้อดี ขับขี่ปลอดภัยไม่เสี่ยง” ยกระดับการให้ความรู้ปลูกจิตสำนึกด้านความปลอดภัยรูปแบบใหม่ที่เข้าใจง่าย

Home / PR NEWS / Honda แนะ ‘5 ข้อดี ขับขี่ปลอดภัยไม่เสี่ยง’ ผ่านสื่อแบบครบวงจร

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ห่วงใยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และผู้ใช้ท้องถนนในเมืองไทย เปิดแคมเปญ “5 ข้อดี ขับขี่ปลอดภัยไม่เสี่ยง” ยกระดับการให้ความรู้รูปแบบใหม่ที่เข้าใจง่ายและขยายสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างครบวงจร พร้อมสนับสนุนให้องค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ นำไปใช้ประชาสัมพันธ์ให้กับบุคลากรภายใน หวังช่วยกันปลูกจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้กับสังคมในวงกว้างต่อไป

Honda

สำหรับแคมเปญ “5 ข้อดี ขับขี่ปลอดภัยไม่เสี่ยง” เป็นการนำเสนอข้อปฏิบัติเพื่อลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ ต่อยอดจากผลสำรวจโครงการวิจัยเพื่อเมืองไทยไร้อุบัติเหตุ พบว่าส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรมของผู้ขับขี่เป็นหลัก พร้อมกับใช้แนวคิดรูปแบบการ์ตูนสไตล์ญี่ปุ่นหรือมังงะ (MANGA) ผนวกกับคำที่อยู่ในกระแสนิยมมาดึงดูดความสนใจ โดยนำเสนอหลักปฏิบัติ 5 ข้อที่เข้าใจง่าย ๆ ได้แก่

1.สวมหมวกกันน็อก ล็อกใจเธอ

2.ไม่ซิ่งก็ขิงได้

3.เปิดไฟก่อนเลี้ยว เฟี้ยวได้ใจ

4.ขี่ห่าง…ไว้ ใจไม่ห่างเธอ

5.ขี่ไม่ดื่ม แฟนปลื้มเวอร์

ทั้งนี้ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ได้จัดทำสื่อการประชาสัมพันธ์ “5 ข้อดี ขับขี่ปลอดภัยไม่เสี่ยง” ผ่านสื่อแบบครบวงจรทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อาทิ โปสเตอร์ เต๊นท์การ์ด และวีดีโอ เผยแพร่ผ่านร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ รวมถึงแอปพลิเคชัน : My Honda Moto , ยูทูบ : HondaMotorcycleTHA , เว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th และเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand 

โดยหน่วยงานที่สนใจ สามารถติดต่อรับสื่อเพื่อใช้รณรงค์ภายในองค์กรได้ที่ คุณนภาพร วัฒนาดิลกกุล ส่วนงานส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด โทร 027576111 ต่อ 3002 ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564