CEO SALE 18.18 Lazada การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ททท. จับมือ LAZADA จัด CEO SALE 18.18 ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021

ททท. จับมือ LAZADA จัด CEO SALE 18.18 ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021ครั้งแรกกับการ Live สดขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวของผู้บริหาร ททท. และ KOL ชื่อดัง มุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม

Home / PR NEWS / ททท. จับมือ LAZADA จัด CEO SALE 18.18 ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ LAZADA แพลตฟอร์ม ช็อปปิงออนไลน์ชื่อดัง จัดกิจกรรม CEO SALE 18.18 เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Highlight ในช่วงกลางของโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม-15 กันยายน 2564 รวมระยะเวลา 2 เดือน โดยมุ่งเน้นการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ส่งเสริมให้เกิดการซื้อขายสินค้าและบริการ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม อีกทั้งเป็นการทำให้นักท่องเที่ยวและผู้บริโภค ได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่ากว่าเดิมจากโปรโมชั่นพิเศษของพันธมิตรหลักและสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยคนส่วนใหญ่หันมาซื้อสินค้าและบริการในแพลตฟอร์มออนไลน์กันมากขึ้น ดังนั้น ททท. จึงเล็งเห็นความสำคัญของการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องและตรงตามความต้องการของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภค รวมถึงส่งเสริมให้สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ททท. จึงร่วมมือกับ LAZADA ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มช็อปปิงออนไลน์ชื่อดังในการจัดกิจกรรม CEO SALE 18.18 ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 – 19.00 น. ซึ่งเป็น Exclusive Live ขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งแรกของผู้บริหาร ททท. นำโดย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. และ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว พร้อมด้วย KOL ชื่อดัง แพท ณปภา ตันตระกูล ดำเนินรายการโดย ฐษชัย ชนะอรรถกาล (กี๋ AF5) ซึ่งจะเป็นการ Live ผ่าน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ www.facebook.com/AmazingThailandGrandSale2021/ และ Lazlive : https://s.lazada.co.th/s.V3c2n

วันที่ 18 เวลา 18.00 น. สินค้าลดราคาพิเศษสุดคุ้ม 18 รายการ และสินค้านาทีทองทุกชิ้นราคา 18 บาท โดยมีสินค้าและบริการท่องเที่ยวและสินค้าแบรนด์ดังจาก LazMall ที่เข้าร่วมโครงการฯ ที่น่าสนใจมากมาย ดังนี้

  1. สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ได้แก่ Voucher ที่พักโรงแรมชั้นนำ และแพ็คเกจล่องเรือยอร์ช พร้อมดินเนอร์สุดหรู ลดราคาพิเศษสุด 80% ครั้งแรกและครั้งเดียว ซึ่งสามารถเก็บไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565
  2. สินค้างานคราฟท์แบรนด์ท้องถิ่นและแบรนด์ไทยระดับพรีเมี่ยม ที่มีความสวยงาม มีความคิดสร้างสรรค์ และสะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่จากทั่วประเทศไทย ในราคาลดพิเศษ 50% ที่นี่ที่เดียว
  3. สินค้า Gadget & Fashion แบรนด์ดังและไอเทมสุดฮิตจาก LazMall ร่วมมอบโปรโมชั่นพิเศษถูกกว่าที่เคยขายในแพลตฟอร์ม LAZADA ลดสูงสุด 80%
  4. สินค้านาทีทอง ลุ้นช็อปเครื่องใช้ไฟฟ้าและ Gadget แบรนด์ดังในราคาเพียง 18 บาท

นอกจากนี้ผู้ที่ชม Live สดผ่าน Lazlive และ Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2021 สามารถเก็บคูปองส่วนลด 15% เพื่อใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเมื่อซื้อสินค้าสินค้าใน Live และร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับในประเทศ สนับสนุนโดย สายการบิน Lion Air , เตาไมโครเวฟ จาก Global House, แก้วเก็บความเย็น จาก FN Outlet และบัตรรับประทานอาหาร สนับสนุนโดย ร้านอาหารสีฟ้า

ทั้งนี้ ททท. คาดว่า กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างสีสัน สร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง และเกิดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานกลยุทธ์ส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กองวางแผนลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. โทรศัพท์ 0 2250 5500 ต่อ 2940-2945 หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.amazingthailandgrandsale.com และ Line Official : @thailandgrandsale