chuphotic UPS ชูโฟทิค เครื่องสำรองไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า

4 ข้อดีของ UPS

เชื่อว่าทุกบ้าน โรงงาน และบริษัทต่าง ๆ ต่างต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์การทำงาน ซึ่งการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยจำเป็นต้องมีเครื่องสำรองไฟเพื่อช่วยเหลือให้ทุกคนปลอดภัย ในกรณีไฟฟ้าขัดข้องหรือเหตุฉุกเฉินอื่น ๆ จึงอยากนำเสนอเครื่องสำรองไฟฟ้า UPS ที่สามารถจ่ายไฟไม่มีสะดุด ช่วยทำให้การทำงานราบรื่น ที่สำคัญเครื่องสำรองไฟ UPS ยังตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการตั้งแต่อุตสาหกรรมในครัวเรือนไปจนถึงอุตสาหกกรมขนาดใหญ่…

Home / PR NEWS / 4 ข้อดีของ UPS

เชื่อว่าทุกบ้าน โรงงาน และบริษัทต่าง ๆ ต่างต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์การทำงาน ซึ่งการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยจำเป็นต้องมีเครื่องสำรองไฟเพื่อช่วยเหลือให้ทุกคนปลอดภัย ในกรณีไฟฟ้าขัดข้องหรือเหตุฉุกเฉินอื่น ๆ จึงอยากนำเสนอเครื่องสำรองไฟฟ้า UPS ที่สามารถจ่ายไฟไม่มีสะดุด ช่วยทำให้การทำงานราบรื่น ที่สำคัญเครื่องสำรองไฟ UPS ยังตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการตั้งแต่อุตสาหกรรมในครัวเรือนไปจนถึงอุตสาหกกรมขนาดใหญ่ วันนี้จึงมี 4 ข้อดีของ UPS มาฝากทุกคนกัน

1. ช่วยยืดอายุการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปมักมีอายุการใช้งานสั้น และพอเกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับฟืนไฟ ไม่ว่าจะจากทางธรรมชาติหรือตัวไฟฟ้าเอง อาจทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าพังหรือเสียหายจากไฟกระชากหรืออุบัติเหตุอื่น ๆ ได้ การมี UPS หรือเครื่องสำรองไฟฟ้า จึงเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเครื่องสำรองไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน จะช่วยยืดอายุการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ เช่น คอยป้องกันทรัพย์สินของคุณไม่ให้เสียหายในกรณีที่เกิดไฟตก ไฟกระชาก หรือเหตุเกี่ยวกับไฟฟ้าขัดข้องอื่นๆ เป็นต้น

2. UPS กับความปลอดภัยในครัวเรือน
ในท้องตลาดทั่วไปมีเครื่องสำรองไฟฟ้าหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกความต้องการ หากมองว่าเครื่องสำรองไฟฟ้าอาจเหมาะกับโรงงานอย่างเดียวรึเปล่า ไม่เลย เพราะเครื่องสำรองไฟมีหลายขนาดทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ มีสำหรับภาคครัวเรือน ไว้ใช้กันในครอบครัวได้ด้วย การมีติดไว้ก็เพื่อความป้องกันปัญหาที่มาจากไฟฟ้า เช่น ไฟกระชาก หรือไฟตก ซึ่งอาจะทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิต และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ นอกจากนี้ เครื่องสำรองไฟฟ้ายังสามารถดูแลเรื่องความปลอดภัยในกรณีเกิดเหตุการณ์ทางธรรมชาติ เช่น ฟ้าแลบ ฟ้าร้อง และฟ้าผ่า ทำให้ทุกคนในบ้านสามารถใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย หรือเวลาออกไปทำธุระข้างนอกแล้วฝนตกหนักก็ไม่ต้องกังวล

3. เกมเมอร์ห้ามพลาดกับ UPS ช่วยกักเก็บข้อมูล
สาวกเกมเมอร์ทั้งหลาย หากอยากเล่นเกมไม่มีสะดุด ไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลจะสูญหายทั้งเล่นในคอมหรือเล่นเครื่องเกม Console PS4 หรือ Xbox แต่เมื่อมี UPS แล้วปลอดภัยหายห่วง เพราะในกรณีที่การจ่ายกระแสไฟขัดข้องในตอนเล่มเกม เครื่องสำรองไฟจะช่วยกักเก็บข้อมูล แถมยังช่วยป้องกันอาการไฟฟ้ากระชาก ไฟฟ้าผันผวนได้อีกด้วย ทำให้เล่มเกมไม่มีสะดุด ราบรื่น สบายสุด ๆ

4. เพื่อความปลอดภัยในโรงงาน ครอบคลุมดูแลทุกกรณีฉุกเฉิน
เครื่องสำรองไฟฟ้า UPS ไม่เพียงตอบโจทย์สำหรับการดูแลในบ้านแต่ยังครอบคลุมถึงการดูแลโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับกระบวนการการผลิตสินค้าต่าง ๆ ที่ต้องการดูแลรักษาเพื่อให้ปลอดภัย เช่น สำหรับเครื่องจักรใหญ่ และโรงงานอุตสาหกรรมหลากหลายชนิด การเครื่องสำรองไฟฟ้าในบางบริษัท เช่น UPS ยังมีแบตสำรองในกรณีฉุกเฉินให้กับลูกค้าด้วยช่วยทำให้สามารถใช้งานเครื่องจักรได้อย่างราบรื่น ไร้กังวล ปลอดภัยทั้งพนักงานและสินค้าในบริษัท เพราะไม่มีใครรู้ได้ว่าเมื่อไหร่จะเกิดเหตุฉุกเฉินทางด้านไฟฟ้า ถ้าหากไม่ป้องกันไว้ก่อน อาจทำให้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ต่อพนักงานหรือธุรกิจของคุณได้

หวังว่า 4 ข้อดีของ UPS จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องสำรองไฟ และหากท่านใดสนใจเครื่องสำรองไฟ ให้แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องสำรองไฟฟ้า UPS อย่าง Chuphotic (ชูโฟทิค) ได้ดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณให้ปลอดภัยจากเหตุการณ์ฉุกเฉิน โดยทางแบรนด์ได้มีการรวบรวมเครื่องสำรองไฟ UPS หลากหลายรูปแบบ และหลากหลายฟังก์ชันการใช้งานมาให้เลือกใช้ โดยสามารถเข้ามาปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ผู้มากประสบการณ์ได้เลยว่าเครื่อง UPS รูปแบบใดที่เหมาะสมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าและการใช้งานของคุณ เพียงแค่บอกความต้องการของคุณ และทางแบรนด์จะมองหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับคุณ

โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ที่
เบอร์โทร : 065-050-5455, 092-262-076
ไลน์ : @chuphotic (with @)
อีเมล : ups@chuphotic.com
เว็บไซต์ : www.chuphotic.com