CUB House HONDA Honda Monkey HotWheels คับเฮ้าส์ รถรุ่นพิเศษ ฮอนด้า ฮอนด้า มังกี้

Honda Monkey x Hot Wheels ‘ซูเปอร์แรร์ไอเทม’ เพียง 150 คัน ในโลกนี้เท่านั้น!

ครั้งแรกที่ทำให้รถของเล่นสุดฮิต Hot Wheels ที่คุณขับขี่ได้จริง พร้อมจัดเต็มของแรร์ตั้งแต่ตัวรถยันของสมนาคุณเพียง 150 คันเท่านั้น

Home / PR NEWS / Honda Monkey x Hot Wheels ‘ซูเปอร์แรร์ไอเทม’ เพียง 150 คัน ในโลกนี้เท่านั้น!

ครั้งแรกที่ทำให้รถของเล่นสุดฮิต Hot Wheels ที่คุณขับขี่ได้จริง กับ Monkey x Hot Wheels Limited Edition โดยร่วมมือกับทาง Honda สร้างสรรค์ขึ้นมา เหล่านักสะสมโมเดลรถเหล็กเห็นพ้องต้องกัน ว่าคอลเลกชันนี้จะกลายเป็นว่าที่“ซูเปอร์แรร์ไอเทม” ในอนาคต ส่วนเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น เราจะพาทุกคนไปสัมผัสความแรร์ไปพร้อมๆ กัน

Honda Monkey x Hot Wheels

แรร์ ตั้งแต่คอนเซปต์

การร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ระดับตำนาน ที่รังสรรค์ความแรร์กลายเป็น มอเตอร์ไซค์ลิงซนขี้เล่นสเกล 1:1 และเมื่อ 2 ตำนานมาเจอกัน จึงกลายเป็น ซุปเปอร์แรร์ไอเทม ที่นักสะสมไม่ควรพลาด

Honda Monkey x Hot Wheels

แรร์ ด้วยดีไซน์ จำกัดแค่ 150 คันบนโลก

คันนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Hot Wheels รุ่น Treasure Hunts ความพิเศษคือลายไฟที่แตกต่างจากรุ่นปกติ หากใครเป็นนักสะสมรถ Hot Wheels ก็จะรู้ดีว่ารุ่นนี้ หาได้ยากมาก ๆ

Honda Monkey x Hot Wheels

แรร์ Gift Set

ของแถมสุดแรร์ตั้งแต่ หมวกกันน็อกลายไฟ, พวงกุญแจ Resin Serial Number ที่ระบุหมายเลข 1-150 ตรงกับบนตัวรถ และยังมีตู้เก็บสะสมรถ พร้อมด้วยรถ Hot Wheels 72 คัน และหนึ่งในนั้นจะเป็นรถรุ่น Treasure Hunts ในทุกชุด

Honda Monkey x Hot Wheels

แรร์ Accessories

มีจำหน่ายเฉพาะที่ CUB House by Honda เท่านั้น!! โดยไฮไลท์อยู่ที่ เซิร์ฟสเก็ต Monkey Hot Wheels Special Limited กราฟิกลายไฟสไตล์อเมริกาสุดเฟี้ยวฟ้าว มีจำหน่ายแยก จำกัดเพียง 1,000 ชิ้น เท่านั้น และชุดแต่งแร็ควางสเก็ตจากแบรนด์สำนักแต่งชั้นนำอย่าง KITACO และ GCRAFT ซึ่งสามารถติดตั้งกับรถได้หลากหลายรุ่น พร้อมทั้งมี Catalog ดีไซน์พิเศษ ที่จำลองจากแพ็กเกจ Hot Wheels ให้เก็บสะสมกันอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจเป็นเจ้าของความแรร์ครั้งนี้ ราคารถเปิดตัว อยู่ที่ 139,900 บาท ที่ร้าน CUB House ทุกสาขา โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก CUB House คลิกที่นี่เลย fb.com/cubhousebyhonda