เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ เมเปิ้ล แม็กซิม

แรงจริง!! เปิดตัว มาร์เซล่า คอลลาเจน เมเปิ้ล ตกใจคนแห่ซื้อเกินคาด

เมเปิ้ล แม็กซิม Maxim พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เป็นผู้บริหารและพรีเซนเตอร์ด้วย Live เปิดตัว Marcella Collagen

Home / PR NEWS / แรงจริง!! เปิดตัว มาร์เซล่า คอลลาเจน เมเปิ้ล ตกใจคนแห่ซื้อเกินคาด

เปรี้ยง! ปัง! เมเปิ้ล แม็กซิม Maxim พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ตกใจแล้ว เพราะกระแสสั่งซื้อแบรนด์ส้มสีเลือด Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน ที่ตัวเองเป็นผู้บริหารและพรีเซนเตอร์ด้วย หลังจากลองไลฟ์ Live เปิดตัวสินค้า ครั้งแรกในไลฟ์สด https://web.facebook.com/Marcellacollagen

เมเปิ้ล เปิดใจ “บอกตรงๆ ตอนทำแรกๆ ก็คิดนะว่า ภาวะเศรษฐกิจซบเซาขนาดนี้ เพราะอยู่ในช่วงโควิด คนจะยังมีกำลังซื้ออยู่หรือเปล่า บางคนก็ห้ามเราเลยว่า อย่าเพิ่งทำธุรกิจอะไรตอนนี้ คนแย่กันเกือบหมดแล้ว พักๆ อย่าเพิ่งทำเลย คงเตือนเราด้วยความหวังดีเนอะ (หัวเราะ)

“แต่พอเราไปลองไลฟ์ Live เปิดตัวขายวันแรก กระแสเยอะเกินคาดจริงๆ ค่ะ คิดว่าส่วนหนึ่งเพราะเราทำของดีมีคุณภาพจริง ราคาไม่ได้แพงเว่อร์เหมือนยี่ห้ออื่นๆ กล้าการันตีว่าของเราดี มีคุณภาพเกินราคาด้วยค่ะ ที่สำคัญคือ ช่วงนี้คนกักตัวอยู่บ้าน เพราะฉะนั้นการกักตัวก็ต้องกักตัวให้ตัวเองสุขภาพดี และมีรายได้ เพราะให้ขายฟรีแบบไม่มีค่าสมัครค่ะ”

กล้าท้าพิสูจน์ ลองเลยจะได้รู้เอง Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 13 ชนิด ประโยชน์เต็มต่อร่างกาย จัดเต็มทั้งส้มสีเลือด ทับทิมสีแดง เบอรรี่ คอลลาเจนจากปลา และอีกเพียบ นอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสแล้ว ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด และยังบำรุงเส้นผม เล็บ กระดูก และข้อต่อกระดูกให้แข็งแรง สามารถทานได้ทุกคนและทุกวัย พร้อมการันตีคุณภาพสินค้า เพราะผ่านมาตรฐานของ อย. และ ฮาลาล แล้วอีกด้วย สั่งซื้อกดตามติดได้ทาง เพจ https://web.facebook.com/Marcellacollagen