pendulum rolex Watches นาฬิกา

ทำไมนาฬิกา Rolex (Rolex Watches) ถึงน่าลงทุน?

นาฬิกา Rolex (Rolex Watches) นาฬิกาแบรนด์หรูระดับโลก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตที่ละเอียดพิถีพิถัน และประณีตในทุกขั้นตอน ทำให้เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีมูลค่าสูงที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก พร้อมกับเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ครองใจนักสะสมจากทั่วทุกมุมโลกมายาวนาน บทความนี้จะมาตอบข้อสงสัยทำไมนาฬิกา Rolex ที่นอกจากจะเป็นนาฬิกาที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน มอบคุณค่าทางจิตใจแล้วยังสามารถเพิ่มมูลค่า และเพิ่มโอกาสในการลงทุนได้ด้วย ฉะนั้นมาเพลิดเพลินกับชิ้นงานอันทรงคุณค่าจากแบรนด์…

Home / PR NEWS / ทำไมนาฬิกา Rolex (Rolex Watches) ถึงน่าลงทุน?

นาฬิกา Rolex (Rolex Watches) นาฬิกาแบรนด์หรูระดับโลก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตที่ละเอียดพิถีพิถัน และประณีตในทุกขั้นตอน ทำให้เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีมูลค่าสูงที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก พร้อมกับเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ครองใจนักสะสมจากทั่วทุกมุมโลกมายาวนาน บทความนี้จะมาตอบข้อสงสัยทำไมนาฬิกา Rolex ที่นอกจากจะเป็นนาฬิกาที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน มอบคุณค่าทางจิตใจแล้วยังสามารถเพิ่มมูลค่า และเพิ่มโอกาสในการลงทุนได้ด้วย ฉะนั้นมาเพลิดเพลินกับชิ้นงานอันทรงคุณค่าจากแบรนด์ Rolex และให้ตัวนาฬิกาได้เพิ่มมูลค่าผ่านกาลเวลากัน

Rolex Watches นาฬิกาที่สามารถอยู่กับคุณได้ตลอดชีวิต

  1. แบรนด์นาฬิกาที่หายาก ขาดแคลนในตลาด
    สำหรับที่มาที่ไปของตัวนาฬิกา Rolex หนึ่งเรือนนั้นใช้เวลาในการผลิตมากถึง 1 ปีด้วยกัน และต้องใช้กำลังจากผู้เชี่ยวชาญ และช่างเทคนิคมากมายในการผลิตนาฬิกาแต่ละเรือน และในแต่ละ Model ที่ผลิตออกมานั้นมีจำนวนจำกัด และไม่มีใครทราบได้ว่าแต่ละ Model ที่ทางแบรนด์ Rolex ผลิตออกมานั้นมีจำนวนเท่าไหร่ เพราะถือเป็นหนึ่งใน Policy ที่เคร่งครัดของทางแบรนด์ที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลตรงนี้ ทำให้ไม่มีใครทราบได้เลยว่าทาง Rolex จะเลิกผลิตแต่ละรุ่นเมื่อไหร่ จึงเกิดความขาดแคลนจากตลาดอยู่เสมอ และด้วยความที่เป็นสินค้าที่หายาก ขาดแคลน ทำให้ดึงดูดผู้คนมากมายที่ต้องการจะครอบครองนาฬิกา Rolex ยอมจ่ายในราคาที่สูงอยู่เสมอ ทำให้ผู้ที่ครอบครองนาฬิกา Rolex อยู่แล้วสามารถ Up Value ของตัวเรือนนาฬิกาขึ้นมาได้ และนี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมนาฬิกา Rolex ถึงดึงดูดนักสะสมและนักลงทุนอยู่เสมอ
  1. Vintage Rolex Watches ที่เพิ่มคุณค่าผ่านกาลเวลา
    อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น เมื่อสินค้าเกิดอุปสงค์มากกว่าอุปทาน กล่าวง่าย ๆ คือความต้องการซื้อสินค้าของผู้ซื้อมากกว่าความต้องการขายสินค้า ยิ่งทำให้คนอยากครอบครองไม่ว่าสินค้านั้นจะมีมูลค่ามากแค่ไหนก็ตาม ทำให้นาฬิกา Vintage Rolexes ที่มีจำนวนจำกัด มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา เป็นที่น่าสนใจสำหรับนักสะสมและนักลงทุนอยู่เสมอ นาฬิกา Vintage Rolexes นั้นดูจะได้รับความสนใจจากผู้คนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะนาฬิกาแต่ละเรือนมีประวัติศาสตร์ ด้วยความที่แบรนด์ Rolex มีความเชี่ยมโยงกับเหตุการณ์ และบุคคลในประวัติศาสตร์มากมาย ทั้งการที่ได้ช่วยเหลือด้านวิทยาศาสตร์ และกีฬา ทำให้นาฬิกา Rolex แต่ละเรือนประกอบไปด้วยเรื่องราวที่น่ากล่าวขาน ทำให้การได้ครอบครอง Vintage Rolex Watches เป็นความภาคภูมิใจ และอาจจะมีการเพิ่มมูลค่าอย่างไม่คาดคิดก็เป็นได้
  1. นาฬิกา Rolex ทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพ
    นาฬิกา Rolex มีหลากหลายรุ่นที่ทำมาจากวัสดุที่มีมูลค่าสูงมากมาย แต่วัสดุที่เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จของแบรนด์คือตัว Stainless Steel ที่มีเกรดดีที่สุด โดยทาง Rolex ใช้ 904L Stainless Steel ซึ่งเป็นโลหะเกรดเดียวกับที่ใช้ สร้างยานอวกาศ ทำให้มีความแข็งแรงทนทานข้ามผ่านกาลเวลา และสามารถใส่ได้กับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็น Sports Watch หรือสำหรับใส่ออกงานต่าง ๆ โดยรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็น Iconic Rolex Tool Watches ได้แก่ Submariner GMT-Master และ Daytona ที่หลายคนก็เลือก 3 รุ่นนี้มาเก็บสะสมเพื่อเพิ่มมูลค่าในอนาคตด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามการลงทุนทุกอย่างต้องมีการประกอบกับการตัดสินใจที่รอบด้าน รวมถึงการสังเกตเทรนด์ และความนิยมของแต่ละช่วงเวลาให้ดีจึงจะเกิดผลพลอยได้ตามที่เราคาดหวัง

Rolex Watches แบรนด์นาฬิกาสุดหรู ที่ทุก ๆ คอลเลกชันผ่านการผลิตที่มีความซับซ้อน ต้องใช้ฝีมือเฉพาะทางในการผลิตเท่านั้น ทำให้นาฬิกาทุกเรือนจาก Rolex นั้นไร้ที่ติ มีดีไซน์โดดเด่น และมีความแม่นยำสูง จึงทำให้มีคุณค่าและมูลค่าผ่านกาลเวลา และเป็นที่ชื่นชอบอย่างไม่เสื่อมคลายจากนักสะสมและนักลงทุนทั่วโลก ฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาของที่มีมูลค่าแบบไม่เสื่อมคลาย และสามารถอยู่กับคุณได้ชั่วชีวิต พร้อมทั้งยังสามารถส่งมอบคุณค่าจากรุ่นสู่รุ่น นาฬิกา Rolex สักเรือนมาเป็นตัวแทนคำตอบของของชิ้นนั้น

หากคุณสนใจนาฬิกา Rolex (Rolex Watches) สามารถเข้าไปรับชมสินค้าจริงได้ที่ Pendulum Thailand ร้านตัวแทนจำหน่าย Rolex อย่างเป็นทางการ ที่ได้บุกเบิกธุรกิจนาฬิกาชั้นสูงในเมืองไทย ทางร้านพร้อมให้คำแนะนำอย่างละเอียดเกี่ยวกับตัวเรือนนาฬิกา Rolex มาเปิดประสบการณ์ผ่านเรื่องราวที่สุดประทับใจกับนาฬิกา Rolex หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

เบอร์โทรศัพท์ : 02-610-9426
Facebook Page : https://www.facebook.com/PendulumThailand/
Website : https://pendulum.co.th/contact/