BEAR ยกกระชับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย เครื่องนวดหน้า

BEAR เครื่องนวดหน้า ลดเลือนริ้วรอย ใหม่ล่าสุดจาก FOREO Beauty-tech สวีเดน

BEAR คืออุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน

Home / PR NEWS / BEAR เครื่องนวดหน้า ลดเลือนริ้วรอย ใหม่ล่าสุดจาก FOREO Beauty-tech สวีเดน

FOREO แบรนด์ Beauty-tech จากประเทศสวีเดน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาเขย่าวงการเทคโนโลยี
เพื่อผิวพรรณ กับ BEAR(แบร์) และ BEAR mini (แบร์ มินิ) เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent
(ไมโครเคอร์เรนท์ หรือกระแสจุลภาค) ซึ่งกำลังเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์มากมายในขณะนี้

BEAR คืออุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน และกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง มาพร้อมการนวดหน้า 5 โปรแกรมให้เลือกตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยประกอบไปด้วยโปรแกรมหลักอย่าง ‘Total Facial Knockout’ โปรแกรมนวดหน้า 4 นาทีที่รวบรวมการยกกระชับผิวบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก ลำคอ และกรอบหน้าเข้าไว้ด้วยกัน โดยสามารถตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่น FOREO For You และอีก 4 โปรแกรมที่คุณสามารถเลือกผสมผสานเองได้ด้วยตนเอง ส่วน BEAR mini มีโปรแกรมที่แนะนำอย่าง ‘Contour Cardio’ ที่สามารถตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่น FOREO For You หรือจะกดเลือกโปรแกรมเองก็ได้เช่นเดียวกัน

ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยี Microcurrentเข้ากับระบบการสั่นแบบ T-sonic™ จึงทำให้ BEAR และ BEAR mini ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น การกระตุ้นผิวแบบ Microcurrentจะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยให้กล้ามเนื้อ
บนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง โดยเครื่อง BEAR จะเน้นการกระตุ้นผิวแบบ Microcurrentที่มีความถี่แรงกว่าจึงเหมาะสำหรับการยกกระชับทั่วทั้งใบหน้าและสร้างกรอบหน้าแบบ V-shape ส่วนเครื่อง BEAR mini จะเน้นไปที่การยกกระชับเฉพาะจุด เช่น บริเวณผิวใต้ดวงตา รอยระหว่างคิ้ว และรอยยิ้มมุมปาก เป็นต้น

นอกจากนี้ BEAR ยังเป็นเครื่องนวดหน้าอัจฉริยะที่มีระบบ Anti-Shock System™ ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิตบนผิวหนัง พร้อมปรับระดับ Microcurrentให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน พร้อมให้การปรนนิบัติที่สบายผิวารันตีได้ว่า BEAR คือเครื่องนวดหน้า Microcurrentที่ปลอดภัยสำหรับคุณ

BEAR TECHNOLOGY BREAKDOWN:

● ANTI SHOCK SYSTEM
ระบบป้องกันไฟฟ้าสถิตของผิวหน้าอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยปรับระดับความเข้มข้นของ Microcurrentให้เข้ากับระดับที่ผิวของคุณสามารถต้านทานต่อกระแสไฟฟ้าได้ และยังมอบผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอีกด้วย

Anti-Shock System™ ในเครื่องนวดหน้า BEAR ใช้ระบบเซนเซอร์อัจฉริยะเพื่อสแกนและวัดค่าแรงต้านทานผิวต่อไฟฟ้าในอัตรา 100 ครั้งต่อวินาที จากนั้นจะปรับกระแส Microcurrentโดยอัตโนมัติให้เข้ากับผิวหน้าของคุณมากที่สุด

● MICROCURRENT FACIAL TONING
การกระตุ้นผิวหน้าแบบ Microcurrentคือการกระชับผิวหน้าและปรับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าให้ได้รูปชัดเจน
เป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดMicrocurrentจะปล่อยแรงดันไฟฟ้าระดับต่ำมากออกมา
(จึงเรียกว่ากระแส ‘จุลภาค’) ที่คล้ายคลึงกับกระแสไฟฟ้าของร่างกายเราในระดับชั้นเซลล์เพื่อลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับมากยิ่งขึ้น

BEAR™ มีวงกลม Microcurrent Spheres 2 วงที่จะช่วยส่งพลังงานเข้าสู่ผิวโดยตรงประหนึ่งการออกกำลังบริหารผิวหน้า โดยบริเวณพื้นผิวตรงกลางของวงกลม 2 วงนี้ ออกแบบมาให้คุณสามารถปรนนิบัติผิวทั่วใบหน้าและลำคอ รวมถึจัดการกับริ้วรอยเฉพาะจุดได้อย่างแม่นยำ ในขณะเดียวกันกระแสไฟฟ้า Microcurrentจะช่วยฟื้นฟูให้เซลล์ผิวกระชับ และ แข็งแรง

FOREO แนะนำให้ใช้ BEAR ควบคู่ไปกับเซรั่มที่คิดค้นมาเพื่อการนวดกระชับใบหน้าด้วย Microcurrentโดยเฉพาะอย่าง SERUM SERUMSERUMเนื่องจากระบบ การสั่นของ T-sonic™ จะช่วยผลักเซรั่มให้ซึมลึกสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังส่งกระแส Microcurrentจากตัวเครื่องไปสู่ผิวหน้าได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เซรั่มจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการนวดหน้าด้วย Microcurrentเพื่อกระตุ้นให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวามากขึ้น