เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ เมเปิ้ล แม็กซิม

เมเปิ้ล ฝ่าวิกฤตโควิดปั้นธุรกิจออนไลน์ มาร์เซลล่า คอลลาเจน สร้างรายได้ให้คนไทย เปิดตัวออนไลน์ 12 ก.ค.นี้

เมเปิ้ล แม็กซิม เตรียมเขย่าวงการอาหารเสริมให้คนไทยได้ทานพร้อมโอกาสดีๆ ช่วยให้ทุกคนมีรายได้ในช่วงวิกฤตโควิด

Home / PR NEWS / เมเปิ้ล ฝ่าวิกฤตโควิดปั้นธุรกิจออนไลน์ มาร์เซลล่า คอลลาเจน สร้างรายได้ให้คนไทย เปิดตัวออนไลน์ 12 ก.ค.นี้

ไม่ได้เงียบ ไม่ได้หายไปไหน แค่ซุ่มแซ่บ แอบปั้นธุรกิจออนไลน์ เมเปิ้ล แม็กซิม Maxim พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เตรียมเขย่าวงการอาหารเสริมส่งคอลลาเจนระดับโลกให้คนไทยได้ทานพร้อมมอบโอกาสดีๆ ในการเป็นเจ้าของธุรกิจเพื่อช่วยให้ทุกคนมีรายได้ในช่วงวิกฤตโควิด ไปกับ Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 13 ชนิด มีประโยชน์ต่อร่างกายไม่ว่าจะเป็น ส้มสีเลือด ทับทิมสีแดง เบอรรี่ คอลลาเจนจากปลา และอีกมากมาย ที่จะช่วยให้สวยใสแข็งแรงมีออร่ามาเต็ม พร้อมเปิดตัวออนไลน์ให้สะเทือน!! ในวันที่ 12 ก.ค. นี้ โดยจะรับสมัครตัวแทนขายฟรี ขายดีมีกำไร ไม่ต้องลงทุน 80 คนเท่านั้น!!!

เมเปิ้ล แม็กซิม Maxim ในฐานะผู้บริหารและโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ Global Brand Ambassador เปิดใจบอกเล่าถึงที่มาของการทำธุรกิจครั้งนี้ว่า

“ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนชอบทำธุรกิจมานานแล้ว ชอบการขายของ ตอนนี้สถานการณ์โควิดทำให้ทุกคนไม่มีรายได้ บางคนตกงาน ถูกกักตัว ต้องใช้ชีวิตลำบาก สิ่งที่เราทำได้คืออยากให้ทุกคนมีรายได้ต่อเนื่องเหมือนกับเรา จึงคิดทำแบรนด์ มาร์เซลล่า คอลลาเจน ขึ้นมาให้ทุกคนได้มีอาชีพ เพราะตอนนี้สถานการณ์โควิดยังไม่สู้ดี เราทุกคนไม่สามารถออกไปไหนหรือใช้ชีวิตได้อย่างปกติ อย่างน้อยถ้าเค้ามีอาชีพอยู่กับบ้าน ขายของออนไลน์ ก็ยังมีรายได้ และที่สำคัญถ้าทุกคนได้ทานสิ่งที่ตามมาคือการที่คุณมีสุขภาพดีอีกด้วย”

“สำหรับวันที่ 12 ก.ค.นี้ เราจะเปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการแต่จะเป็นแบบออนไลน์ โดยเราจะจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 และจะเลือกผู้โชคดี 80 คนแรกที่มาสมัครกับเราคือฟรีทุกอย่าง ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่จะเป็นการขายในรูปแบบดรอปชิป ซึ่งจะมีข้อกำหนดว่า 80 คนนี้ต้องทำตามกฎของเรา ถ้าไม่มียอดสั่งซื้อภายใน 2 เดือนเราจะตัดสิทธิ์ และไม่มีการขยายเครือข่ายได้ ทั้งนี้เราจะให้สิทธิ์ในการซื้อของเราในราคาส่วนลด 15% จากราคาเต็ม ทางตัวแทนจะต้องบวกค่าจัดส่งมาให้เรียบร้อย ทางบริษัทจะแพ็คของและจัดส่งให้ลูกค้าเอง นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ ไม่ว่าใครก็ตามที่ซื้อคอลลาเจนของเราไปกิน สามารถส่งกล่องเปล่ากลับมาชิงโชคได้ เขียนชื่อมาเราจะไลฟ์สดจับสลากให้เห็นกันจริงๆ เลย จับฉลากในวันที่ 28 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดของเมเปิ้ลเอง ส่วนใครที่ซื้อสินค้าไปแล้วและลองทานรู้สึกดีประทับใจ อยากอยากแชร์ให้คนอื่นรับรู้ว่าของเราดีจริง แค่ถ่ายคลิปรีวิวพร้อมภาพนิ่งโปรดักซ์ เราจะส่งกลับให้ไปกินฟรีต่อเลย 3 กล่อง อันนี้คือแคมเปญที่เราวางไว้ แต่หลังจากที่ผ่านดรอปชิปครบ 80 คนไปแล้ว เราจะคิดค่าสมัครคนละ 300 บาทในการเป็นดรอปชิปทุกอย่างเหมือนเดิม”

รอพบกับไลฟ์ Live แซ่บๆ เด็ดๆ ที่จะพาหล่อสวยรวยจริงทางโลกออนไลน์ ทางเพจ แอนนา ทีวีพูล และแฟนเพจ Marcella https://www.facebook.com/Marcellacollagen ปักหมุดกดไลค์รอเลย เจอกันแน่เราจะพารวยพร้อมสุขภาพที่ดีเยี่ยม รอๆ เจอกัน ใครอยากให้ มาร์เซลล่า เป็นตัวช่วยให้คนไทยมีรายได้โดยไม่ต้องลงทุนในช่วงโควิด ห้ามพลาดดดด!!