HONDA รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ฮอนด้า

ฮอนด้าเปิดบริการศูนย์ฝึกขับขี่ฯ เชียงใหม่-ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ

ฮอนด้าเปิดบริการศูนย์ฝึกขับขี่ฯ “เชียงใหม่-ภูเก็ต” เข้มมาตรการความปลอดภัย พร้อมเพิ่มทางเลือกอบรมแบบครึ่งวัน

Home / PR NEWS / ฮอนด้าเปิดบริการศูนย์ฝึกขับขี่ฯ เชียงใหม่-ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ

ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ประกาศคัมแบ็กเปิดให้บริการอบรมทักษะขับขี่ปลอดภัย สาขาเชียงใหม่และภูเก็ต อย่างเป็นทางการ หลังปิดทำการเพื่อร่วมป้องกันและลดการระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นมา โดยนอกจากการอบรมหลักสูตรปกติ ได้แก่ Big Bike, Dirt, Dirt for Kids แบบเต็มวัน รวมถึงหลักสูตรพื้นฐานการหัดขับรถจักรยานยนต์ Pre-Riding, Pre-Clutch และหัดขับรถยนต์แล้ว ทั้งสองศูนย์ได้เพิ่มทางเลือกในการเข้าอบรมคอร์สบิ๊กไบค์และทางฝุ่นหรือ Dirt Course ด้วยแนวคิด “Half Day Half Price” เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ขับขี่ที่ต้องการฝึกฝนทักษะ แต่ไม่สามารถใช้เวลาเต็มวันได้ หรือยังกังวลกับความอ่อนล้าเมื่อขับขี่ตลอดวัน รวมถึงผู้ที่อยากทดลองอบรมสามารถเข้าถึงได้สะดวกยิ่งขึ้น

Honda Safety Riding Park
Honda Safety Riding Park

ทั้งนี้ ศูนย์ฝึกขับขี่ฯ มีมาตรการทำความสะอาดสถานที่ รถ และอุปกรณ์การฝึกอบรม ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังการอบรม และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจในสุขอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในศูนย์ฯ

Honda Safety Riding Park

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า เชียงใหม่ โทร. 053-294-999 แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyRidingParkChiangMai / ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ภูเก็ต โทร. 076-562-999 และแฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyRidingParkPhuket

Honda Safety Riding Park

นอกจากนี้สามารถติดตามกิจกรรมฮอนด้าขับขี่ปลอดภัย และข่าวสารต่างๆ ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand และเว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th และฝึกคาดการณ์อุบัติเหตุ ช่วยการตัดสินใจอย่างแม่นยำขณะใช้รถใช้ถนนได้ที่ www.hondasafetyAPT.com