ด็อกเตอร์ เจล ดึงผลงานการวิจัย สวทช. พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมธรรมชาติเพื่อคนรักดวงตา

เปิดตัว “Dr.E Vision Care” กับนวัตกรรม “เซลล์ ไซแนปส์” (Cell Synapse) หนึ่งเดียวจาก สวทช.

Home / PR NEWS / ด็อกเตอร์ เจล ดึงผลงานการวิจัย สวทช. พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมธรรมชาติเพื่อคนรักดวงตา

ด็อกเตอร์ เจล (Dr.Jel) ยืนหนึ่งมาตลอดกับการเป็นผู้เชี่ยวชาญผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเสริม พร้อมด้วยผลงานการวิจัยผลิตภัณฑ์ออกานิกส์ สารสกัดจากธรรมชาติ ล่าสุดเปิดตัว “Dr.E Vision Care” กับนวัตกรรม “เซลล์ ไซแนปส์” (Cell Synapse) หนึ่งเดียวจาก สวทช. ออกฤทธิ์ดีขึ้นถึง 25 เท่า การันตีด้วย “รางวัล Innovation จากแคนาดา 2 ปีซ้อน” เพื่อช่วยดูแลดวงตา และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของดวงตา

นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด กล่าวว่า “กว่า 6 เดือนที่เราได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ Dr.E Vision Care โดยดึงนวัตกรรม Cell Synapse ที่ได้รับสิทธิ์จากทาง สวทช. เข้ามาใช้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างดีกับการจับมือร่วมพัฒนา Dr. Jel Concentrate Brightening Deluxe Cream (CBD Cream) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัด Annona Cherimoya จากเยอรมัน ที่ทางด็อกเตอร์ เจล ได้เป็นเจ้าของสิทธิบัตรเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย ทั้งนี้จากการระบาดของโควิด-19 ล่าสุด ทำให้ในแต่ละวันผู้คนใช้สายตาไปกับจอคอมพิวเตอร์มากขึ้นจากเดิมเฉลี่ยมากกว่า 6-8 ชม. ต่อวันไม่ว่าจะเป็นเพื่อทำงาน ติดต่อสื่อสาร ประชุม อ่าน ติดตามข่าวสารทางช่องทางออนไลน์ ดวงตาที่ต้องต่อสู้กับแสงจากจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ จึงเกิดอาการเหนื่อยล้า และนำไปสู่ปัญหาสุขภาพตาได้ ทั้งนี้ วิตามินที่ช่วยดูแลดวงตาได้แก่ C และ E มีมากเพียงพอในผลิตภัณฑ์นี้ประกอบกับนวัตกรรม Cell Synapse ให้สามารถนำประโยชน์จากวิตามินเข้าสู่ร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ”

Dr. E Vision กับนวัตกรรม Cell Synapse ที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นเทคโนโลยีที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล พร้อมจดสิทธิบัตรเฉพาะโดย สวทช. (NSTDA) ในเครือของ Thailand Science Park กระบวนการทำงานที่จะช่วยนำพาสารที่ต้องการให้ออกฤทธิ์โดยใช้สารสื่อประสาทเป็นตัวนำทำให้เพิ่มการดูดซึม การันตีด้วย “รางวัล Innovation จากแคนาดา 2 ปีซ้อน”

สามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ Line: @dr.jel หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.doctorjel.co.th