Cleansing MicellarWater คลีนซิ่ง ผิวมัน สิว สูตรน้ำ

3 ข้อดีของคลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ มีอะไรบ้าง?

‘คลีนซิ่งลดสิว‘ หนึ่งในไอเท็มสามัญประจำบ้านที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวันคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางตัวนี้อย่างแน่นอน และคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าก็มีหลากหลายสูตรที่แตกต่างกันออกไปตามแต่สภาพผิวและจุดประสงค์ในการใช้งาน สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายหรือผิวมันแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งลดสิวแบบสูตรน้ำ หรือ Micellar Water จะดีกว่า ทั้งนี้ก็เพื่อความเหมาะสมกับสภาพผิว รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมไปถึงอีกหลากหลายข้อดีของคลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำที่เราเอามาฝากในบทความดังต่อไปนี้ ใช้เช็ดทำความสะอาด…

Home / PR NEWS / 3 ข้อดีของคลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ มีอะไรบ้าง?

คลีนซิ่งลดสิวหนึ่งในไอเท็มสามัญประจำบ้านที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวันคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางตัวนี้อย่างแน่นอน และคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าก็มีหลากหลายสูตรที่แตกต่างกันออกไปตามแต่สภาพผิวและจุดประสงค์ในการใช้งาน สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายหรือผิวมันแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งลดสิวแบบสูตรน้ำ หรือ Micellar Water จะดีกว่า ทั้งนี้ก็เพื่อความเหมาะสมกับสภาพผิว รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมไปถึงอีกหลากหลายข้อดีของคลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำที่เราเอามาฝากในบทความดังต่อไปนี้

ใช้เช็ดทำความสะอาด ‘ขนตาปลอม’
เรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติของคลีนซิ่งลดสิวที่สาวๆ หลายคนอาจจะไม่ทราบมาก่อนว่าสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดขนตาปลอมที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว หลังจากดึงออกอาจจะยังมีคราบมาสคาร่าหรือคราบอายไลน์เนอร์ติดอยู่บ้างเป็นบางส่วน สำหรับขนตาปลอมที่คุณภาพดีแน่นอนว่าย่อมสามารถใช้งานได้มากกว่าหนึ่งครั้งแทนที่จะต้องทิ้งเพียงเพราะเลอะคราบเครื่องสำอาง แนะนำให้สาวๆ ดึงคราบกาวติดขนตาออกให้หมด จากนั้นวางขนตาปลอมลงบนทิชชูแผ่นใหญ่ เหยาะคลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำลงบนก้านสำลีแล้วค่อยๆ ใช้ก้านสำลีเช็ดทำความสะอาดขนตาปลอม ไล่ไปทีละเส้นเพื่อล้างคราบเมคอัพหรือสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ตกค้าง นอกจากจะเป็นการยืดอายุการใช้งานของขนตาปลอมให้สามารถใช้งานได้มากกว่าหนึ่งครั้งแล้ว ยังเป็นการลดความเสี่ยงที่จะทำให้ดวงตาติดเชื้อจากคราบเมคอัพหรือสิ่งสกปรกที่อาจไหลเข้าตาได้อีกด้วย

ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวตัวหลังออกกำลังกาย
อีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญของคลีนซิ่งลดสิว นอกจากจะใช้เช็ดทำความสะอาดเมคอัพบนผิวหน้าแล้ว ยังเป็นอีกข้อดีสำหรับสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายตรงที่สามารถใช้เจ้าคลีนซิ่งสูตรน้ำตัวนี้ในการเช็ดทำความสะอาดผิวตัวหลังออกกำลังกายก่อนอาบน้ำได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในกรณีที่ไปออกกำลังกายนอกบ้านแล้วยังไม่สะดวกอาบน้ำ ซึ่งคุณสมบัติของเจ้าคลีนซิ่งสูตรน้ำในบางตัวจะมีคำเคลมอยู่ด้านหน้าว่าไม่จำเป็นต้องล้างตามด้วยน้ำเปล่า สามารถเหยาะลงบนสำลีแผ่นใหญ่แล้วเช็ดทำความสะอาดตามบริเวณลำตัวหรือจุดที่รู้สึกเหนอะหนะหลังออกกำลังกาย เพียงเท่านี้ก็ทำให้สาวๆ รู้สึกสดชื่นทั้งที่ยังไม่ได้อาบน้ำแล้วล่ะ

ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก่อนล้างตามด้วยโฟม (Foam)
ในกรณีนี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้คลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำในกรณีที่แต่งหน้าเท่านั้น แต่ในวันสบายๆ ที่อยู่บ้าน แต่งหน้าน้อยๆ หรือแม้แต่ในวันนั้นๆ ที่สาวๆ อาจจะเลือกใช้เพียงแค่ครีมกันแดด ก่อนจะอาบน้ำแล้วล้างหน้าด้วยโฟมแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งสูตรน้ำตัวนี้ในการเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนหนึ่งขั้นตอน เพื่อเป็นการเคลียร์ผิว เช็ดชำระคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เกาะอยู่บนผิวออกให้หมดจด เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการทำความสะอาดด้วยโฟมและบำรุงในขั้นตอนต่อไปนั่นเอง