Game MMORPG MU Archangel WEBZEN เกมส์

MU Archangel เปิดตัวแล้วบน Android และ iOS ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

MU Archangel เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เปิดแล้วพร้อมกับเว็บไซต์ทางการ และตัวอย่างวิดิโอเปิดตัว WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศแจ้งการเปิดตัวเกมมือถือสไตล์ MMORPG ใหม่ – MU Archangel ซึ่งพร้อมดาวน์โหลดได้บน Android และ…

Home / PR NEWS / MU Archangel เปิดตัวแล้วบน Android และ iOS ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

MU Archangel เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เปิดแล้วพร้อมกับเว็บไซต์ทางการ และตัวอย่างวิดิโอเปิดตัว

WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศแจ้งการเปิดตัวเกมมือถือสไตล์ MMORPG ใหม่ – MU Archangel ซึ่งพร้อมดาวน์โหลดได้บน Android และ iOS ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

MU Archangel เป็นภาคต่อของ “MU Online” เกม MMORPG สุดคลาสสิก และยังคงคอนเทนต์สุดคลาสสิกของ MU ที่แฟนเกมทั้งหลายรู้จักและชื่นชอบ เช่น ปราสาทโลหิต, บุกบอส, ศึกชิงปราสาท และอีกมากมาย

MU Archangel ได้รับความนิยมและความสำเร็จอย่างมากหลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้, ไต้หวัน และเวียดนาม และตอนนี้พร้อมเปิดตัวแล้วในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดังต่อไปนี้ ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ สามารถดาวน์โหลด MU Archangel ได้ฟรีที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภาษาไทย อังกฤษ และจีน

สามารถเล่นได้ด้วยกัน 3 คลาส ได้แก่ อัศวินดำ, จอมเวทแห่งความมืด และเอลฟ์ และผู้เล่นยังสามารถเลือกเพศของคลาสจอมเวทแห่งความมืด(ชายหรือหญิง)ได้ หลังจากสร้างตัวละครใน MU Archangel แล้ว ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเกมได้ฟรีและรับ EXP พิเศษและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายผ่านเควสต์รายวันและการทำฟาร์มต่าง ๆ

ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการบุกโจมตีบอสและการต่อสู้แบบกิลด์เช่น ศึกชิงปราสาท, อาณาเขตกิลด์ และเทรนนิ่งกิลด์ พร้อมลองคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคนมากที่สุด หากต้องการดูว่ามีอะไรอยู่ในเกม สามารถดูตัวอย่างวิดิโอเกมได้ที่ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ : https://youtu.be/hfvmxj30A1Y

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมงาน Archangel ได้เตรียมอีเวนต์ต่าง ๆ อาทิ เซิร์ฟเวอร์บอส, สังหารครั้งแรก และอีเวนต์จัดอันดับหอเกียรติยศ รวมถึงรางวัลพิเศษ เช่นโบนัสล็อกอินรายวัน รางวัลชั่วโมงสุขสันต์ และรางวัลเลเวล 90 นอกจากนี้ทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ MU Archangel บน Google Play Store หรือ App Store จะได้รับคูปองซึ่งประกอบไปด้วยอัญมณีพรศักดิ์สิทธิ์, อัญมณีวิญญาณ และอัญมณีชีวิต เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและทำให้การเล่นเกมราบรื่นยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ เว็บไซต์ทางการของ MU Archangel ได้เปิดเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้บริการข้อมูลข่าวสารล่าสุด, คู่มือเกม, ร้าน, FAQ, และสนับสนุน อีกทั้งยังมีโบนัสเติมเงิน แพ็กเกจพิเศษรายวัน รวมถึงโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายรอผู้เล่นทั้งหลายอยู่

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ MU Archangel สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ : http://muarchangel.webzen.com และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเกมและเข้าร่วมอีเวนต์ล่าสุดพร้อมรับของรางวัลบนหน้าเพจ Facebook อย่างเป็นทางการที่ : https://www.facebook.com / MUarchangelSEAofficial

เกี่ยวกับ MU Archangel
MU Archangel เกมมือถือสไตล์ MMORPG ที่สานต่อมาจาก “MU Online” เกม MMORPG 3D เต็มรูปแบบตัวแรกสัญชาติเกาหลีที่พัฒนาโดย Webzen MU Archangel ตั้งใจมอบประสบการณ์ MU สุดคลาสสิคสู่เกมบนมือถือ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้จาก 3 คลาส – อัศวินดำ, จอมเวทแห่งความมืด หรือเอลฟ์ และเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์คลาสสิคต่าง ๆ ของ MU เช่น ปราสาทโลหิต, จัตุรัสปีศาจ, ปราสาทโกลาหล ฯลฯ องค์ประกอบคลาสสิคต่าง ๆ จาก MU Online บนพีซีได้ถูกนำมารวบรวมไว้ในเกมมือถือระบบเกมมือถือ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกม MU ที่ดีที่สุด สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial หรือ https://www.facebook.com/MUarchangelTHofficial

เกี่ยวกับ Webzen
Webzen ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือได้ระดับโลก อาทิ MU Origin 2, MU Origin, MU Online, Shot Online, Continent of the Ninth Seal(C9), เกมซีรีย์ Metin และเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะเปิดตัวในตลาดทั่วโลก Webzen ได้ขยายบริการไปยังยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และประเทศอื่น ๆ โดยการใช้พอร์ทัลเกมระดับโลกอย่าง ‘Webzen.com’ ซึ่งมีผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Webzen และเกมต่าง ๆ ได้ที่: http://www.webzen.com/