3BB Coworking Space CPN Internet เซ็นทรัลพลาซ่า เน็ตบ้าน

3BB ร่วมกับ CPN ให้ลูกค้าเซ็นทรัลใช้บริการไวไฟฟรี บริเวณ Coworking Space

3BB ร่วมกับ CPN เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 3BB Wi-Fi ฟรี สำหรับผู้ที่มาใช้บริการที่สาขาของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคดิจิตอล เชื่อมต่อเข้าสู่โลกออนไลน์ ณ บริเวณ Coworking Space ได้อย่างสะดวกสบาย…

Home / PR NEWS / 3BB ร่วมกับ CPN ให้ลูกค้าเซ็นทรัลใช้บริการไวไฟฟรี บริเวณ Coworking Space

3BB ร่วมกับ CPN เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 3BB Wi-Fi ฟรี สำหรับผู้ที่มาใช้บริการที่สาขาของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคดิจิตอล เชื่อมต่อเข้าสู่โลกออนไลน์ ณ บริเวณ Coworking Space ได้อย่างสะดวกสบาย โดยเริ่มให้บริการแล้วในศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะและจะขยายไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไปในปีนี้

จุดให้บริการ 3BB Wi-Fi ฟรี ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ Coworking Space ชั้น G ชั้น 3 และชั้น 7 ทั้งนี้ ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในห้างสามารถลงทะเบียนก่อนใช้ และใช้งานได้ ฟรี 3 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้า 3BB การร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้ผู้ที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สามารถใช้งานเล่นอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องผ่านโครงข่ายไฟเบอร์ของ 3BB

ปัจจุบันบริษัทได้เพิ่มจุดให้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะกว่า 80,000 จุด ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้า 3BB และบุคคลทั่วไปสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ทั้งในและนอกบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ