My Engineer คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ คูเปอร์ปอย ปอย กฤษณพงศ์

คูเปอร์-ปอย กระแสแรง แฟนคลับไทย-ต่างประเทศ ตั้งตารอ My Engineer ซีซั่น2

ซีรีส์จบไปพักใหญ่แล้ว แต่อารมณ์ฟินยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ กับซีรีส์วายไทยที่ดังไกลไปหลายประเทศ My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ

Home / PR NEWS / คูเปอร์-ปอย กระแสแรง แฟนคลับไทย-ต่างประเทศ ตั้งตารอ My Engineer ซีซั่น2

ซีรีส์จบไปพักใหญ่แล้ว แต่อารมณ์ฟินระเบิด ยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ กับซีรีส์วายสุดฮอตฮิตของไทยที่ดังไกลไปหลายประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงไทยไปอย่างสูงแล้ว กับซีรีส์วายเรื่อง My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ ผลงานการผลิตคุณภาพ แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารจาก ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International

ล่าสุดคู่จิ้น คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และ ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช ถูกเทียบเชิญให้ไปร่วมงาน Private chef table เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในปีที่ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และยังฮอตต่อเพราะในวันที่ 10 เมษายนนี้ ทั้งคู่จะเดินทางไปร่วมงานขายเสื้อการกุศลในงาน TIE DYE SHIRT BY LEISURE PROJECTS ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงจาก Bitter Sweet the Series นำโดย ไนน์ ไนน์ณัฏฐณิชา ศรีสวัสดิพโลดม,โกะ ธัญดิศ ธเนศนัฎฐ, อินทัช ณภัทร เฉลิมพรภักดี และ เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ ได้ไปร่วมเตรียมตัวลุ้นกับผลรางวัล ออสการ์ หรือ อคาเดมี่อวอร์ดส ครั้งที่ 93 (ที่จะจัดขึ้นเช้าวันจันทร์ที่ 26 เม.ย.นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 05.30 น.เป็นต้นไป ทางช่องทรูฟิล์มเอชดี ทรูวิชั่นส์ 115/222) ที่จะเกิดขึ้นในงาน Oscars Party Colourfool Night ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เรียกว่าทัพนักแสดงแต่ละคนนี่ฮอตอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานละครและอีเว้นท์กันเลยทีเดียว และสำหรับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศรอกรี๊ดล่วงหน้ากันไปเลย เพราะตอนนี้ My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ 2 กำลังจะกลับมา ซึ่งทาง แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหาร ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International รีบบอกเลยว่า “เวลาไปไหนมาไหน มีคนถามตลอดๆ ว่าเมื่อไหร่จะได้ดู อยากดูแล้ว ทีมงานกำลังดำเนินการทำบทให้สมบูรณ์ ให้สม กับที่แฟนๆ อยากจะดู แต่เนื่องจากโควิด ความพร้อมของทีมงานด้วย และที่สำคัญเราอยากจะทำให้ดีทุกจุดจริงๆ จึงพิถีพิถันเรื่องบทด้วย ก็เลยต้องขอเวลากันหน่อย ใครที่เคยฟินเคยประทับใจจากภาคแรก เราบอกเลยว่า ซีซั่น 2 จะยิ่งกว่าประทับใจมากกว่าเดิมแน่นอนค่ะ”