disaya แฟชั่น แฟชั่นยุค80

DISAYA คอลเลกชั่นใหม่ “Material Girl” เผยเสน่ห์อันเย้ายวนของหญิงสาวยุค 80s

เมื่อมนต์เสน่ห์ของแฟชั่นในยุค 80s ถูกหยิบมาตีความใหม่ในสไตล์ของ ออม - ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แบรนด์ DISAYA ที่ได้หลอมรวมความเฟมินีน หรูหรา ซ่อนอยู่ในทุกดีเทลของ Material Girl Collection

Home / PR NEWS / DISAYA คอลเลกชั่นใหม่ “Material Girl” เผยเสน่ห์อันเย้ายวนของหญิงสาวยุค 80s

เมื่อมนต์เสน่ห์ของแฟชั่นในยุค 80s ถูกหยิบมาตีความใหม่ในสไตล์ของ ออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แบรนด์ DISAYA ที่ได้หลอมรวมความเฟมินีน หรูหรา ซ่อนอยู่ในทุกดีเทลของ Material Girl Collection

DISAYA คอลเลกชั่นใหม่ “Material Girl”

คอลเลกชั่นนี้ DISAYA เล่าถึงสปิริตแห่งช่วงเวลาต้นยุค 80s ที่ MTV, Madonna (มาดอนน่า) และเพลง Material Girl สร้างแรงกระเพื่อมให้หญิงสาวในสมัยนั้นใฝ่ถึงชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่าเหนือกว่าความโรแมนติกและชายในฝันใดๆ ผู้หญิงออกมาแต่งตัวตามความรู้สึกของตัวเอง เสื้อผ้าที่เคยเป็นกรอบบดบังตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงถูกทลายลง แทนที่ด้วยอิสระและความสนุกกับการประโคมเครื่องเพชรจริงผสมเพชรเทียมอยู่ในสไตลิ่งได้โดยไม่ต้องแคร์สายตาใคร เรียกว่ายิ่งใหญ่ยิ่งดีแบบ “Diamonds are a Girl’s Best Friend”

Costume Jewelry (คอสตูม จิวเวลรี่) กลายเป็นลายพิมพ์ ลายปัก และชิ้นแต่งแบบ faux gems ประดับล้อไอเดียของการใส่เครื่องเพชร ไข่มุกขนาดโอเวอร์ไซส์บนโครงเสื้อใหม่ที่ปรับโครงสร้างให้ใส่สบายขึ้น มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ได้ไม่ยึดติดกับคีย์ลุคเดียว ลายพิมพ์ที่ตั้งใจใส่ลายเส้นแบบฟรีแฮนด์ เพื่อสื่อถึงความอิสระของผู้หญิงในยุคนั้น จังหวะของดนตรีที่สนุกสนานถูกนำมาตีโจทย์การใช้เนื้อผ้าที่พริ้วไหวและบางเบาขึ้น ทั้งชีฟอง คอตตอนทวิล ทวีตเนื้อบาง ฯลฯ ที่มั่นใจได้ว่าสาวๆ จะชื่นชอบและใส่ได้ทุกโอกาสในทุกๆ วัน

สีสันก็ไม่มีสีใดจะเป็นตัวแทนของ Material Girl ไปได้นอกจาก สีชมพู ภาพจำจากเดรสซาตินที่ Madonna สวมใส่ในมิวสิควิดีโอเปิดตัวเพลง โดยสีอื่นๆ ที่เลือกมาต่างก็เสริมให้สีชมพูในคอลเลกชั่นมีมิติที่โดดเด่นและน่าสนใจยิ่งขึ้น ทั้งม่วงบับเบิ้ลกัม, เขียวมิ้นท์ และฟ้าอความารีน

พบกับ Material Girl Collection ได้ที่ DISAYA Boutique ทุกสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ Line official : @disaya และ Instagram: @disayaofficial