Carrier XInverter Plus

ใบเฟิร์น – ต่อ แรงต่อเนื่องกับพรีเซนเตอร์ Carrier XInverter Plus ปี 2

เรียกว่าความฮอตยังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวหน้าสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และหนุ่มหล่อตี๋อินเตอร์ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ล่าสุดได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 2  ให้กับเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ ระบบอินเวอร์เตอร์อย่าง Carrier XInverter…

Home / PR NEWS / ใบเฟิร์น – ต่อ แรงต่อเนื่องกับพรีเซนเตอร์ Carrier XInverter Plus ปี 2

เรียกว่าความฮอตยังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวหน้าสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และหนุ่มหล่อตี๋อินเตอร์ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ล่าสุดได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 2  ให้กับเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ ระบบอินเวอร์เตอร์อย่าง Carrier XInverter Plus พลัสอีกนิด ชีวิตดีขึ้นอีกเยอะ  กับที่สุดของนวัตกรรมความเย็นที่ประหยัดพลังงาน โดดเด่นด้วยเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ใหม่ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ XInverter Plus มาพร้อม 2 สี 2 สไตล์ อย่างสีขาวและดำ ให้คุณเลือกสีที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณได้มากที่สุด ส่วนจะโดนใจจนฟิน แค่ไหน พิสูจน์ได้จากความเท่ของใบเฟิร์นและความสมาร์ทของต่อ ผ่านสื่อโฆษณาต่างๆได้แล้ววันนี้                                               

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://carrierthailand.com/air-conditioner/xinverterplus/ และ www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com