CANITT เทรนด์ซัมเมอร์ แฟชั่น

เปิดโลกแห่งสีสันต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2021 CANITT คอลเลคชั่น ออล แดท ราจ

CANITT คอลเลคชั่น ออล แดท ราจ แรงบันดาลใจจากความงดงามของดินแดน แห่งศิลปะ และวัฒนธรรมจากเอเชียใต้

Home / PR NEWS / เปิดโลกแห่งสีสันต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2021 CANITT คอลเลคชั่น ออล แดท ราจ

เปิดโลกแห่งสีสันต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2021 ไปกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “คานิท” (CANITT) ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “ออล แดท ราจ” (All That RAJ) นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามของดินแดน แห่งศิลปะ และวัฒนธรรมจากเอเชียใต้ พร้อมอวดโฉมแฟชั่นเซ็ทสุดพิเศษจากเหล่านักแสดงสาวชื่อดัง

ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ แบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “คานิท” (CANITT)

สร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นต้อนรับลมร้อนนี้ ไปกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “คานิท” (CANITT) ที่จะพาสาวๆ เดินทางสู่ซัมเมอร์อย่างมั่นใจด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุด ผลงานการออกแบบจาก ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ ในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2021 ที่ชื่อว่า“ออล แดท ราจ” (All That RAJ) ที่หยิบยกเอาแรงบันดาลใจจากความงดงามของดินแดนแห่งศิลปะ และวัฒนธรรมจากเอเชียใต้ มาถ่ายทอดสู่อาภรณ์ดีไซน์หรูที่สอดผสานความสนุก ผ่านการเลือกใช้โทนสีสดใส ที่เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ประจำซีซั่นนี้ เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมอวดโฉมแฟชั่นเซ็ทสุดพิเศษจาก 6 นักแสดงสาวชื่อดัง ได้แก่ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, เดียร์น่า ฟลีโป และ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่ร่วมกันถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่น “ออล แดท ราจ” (All That RAJ) ได้อย่างงดงาม

“คานิท” (CANITT) แบรนด์แฟชั่นสตรีหรูภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘แดซซลิ่ง’ (Dazzling), ‘แมกนิฟิเซนท์’ (Magnificent) และ ‘เกรซฟูล’ (Graceful) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี กับการนำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ หญิงสาวในแบบฉบับของ “คานิท” (CANITT) จึงเป็นผู้หญิงที่มีความทันสมัย หลงไหลในสไตล์อันโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้

ขนิษฐา ดรุณเนตร กล่าวถึงแนวคิดหลักของการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า “คอลเลกชั่นนี้เราต้องการนำเสนอถึงความหรูหราที่แตกต่างออกไปจากเดิม เนื่องจากในคอลเลกชั่นที่ผ่านมาเราได้มอบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ด้านการแต่งตัว ให้กับหญิงสาวมาโดยตลอด จากการสร้างสรรค์เสื้อผ้าผ่านลายพิมพ์ที่นับเป็นซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ ในซิลลูเอทที่มีความเรียบหรู แต่สำหรับคอลเลกชั่นนี้เราอยากให้ผู้หญิงทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ดังนั้น งานดีไซน์ของเราก็จะยังคงกลิ่นอายของความหรูหราเอาไว้ แต่จะเพิ่มความสนุกเข้าไปจากการเลือกใช้เนื้อผ้า โทนสี ลายพิมพ์เด่นประจำซีซั่น และซิลลูเอทใหม่ๆ เพื่อให้เหมาะกับการแต่งตัวไปพักผ่อนในช่วงหน้าร้อน ผ่านเสื้อผ้าที่ให้กลิ่นอายรีสอร์ตที่พร้อมจะพาทุกคนออกไปเดินทางท่องเที่ยว และพักผ่อนจากความวุ่นวายรอบตัว”

สำหรับคอลเลกชั่น “ออล แดท ราจ” (All That RAJ) ที่ได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากเอเชียใต้ ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกเอาความงดงามของสไตล์โมเดิร์นเรโทร โดยเฉพาะงานสถาปัตยกรรมที่ได้รับอิทธิพลจากเปอร์เซีย ไม่ว่าจะเป็น เส้นโค้งภายในวิหารศักดิ์สิทธิ์ ลวดลายเรขาคณิต รูปวาดดอกไม้ กวีนิพนธ์ ดนตรี และศิลปะ ที่ทั้งหมดถูกจัดอยู่ภายใต้จักรวรรดิโมกุล (Mogul) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้ถูกนำมาผสมผสานเข้ากับโครงร่างที่เรียบง่าย และทันสมัย

ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม

โดยภายในคอลเลกชั่นนี้หญิงสาวของ “คานิท” (CANITT) จะได้เห็นความเบาบางของเนื้อผ้าที่ทีมดีไซน์เลือกใช้ให้เข้ากับอากาศช่วงซัมเมอร์ อาทิ ผ้าชีฟองซิลค์ และผ้าลินินคุณภาพสูง รวมไปถึงเทคนิคการขึ้นหุ่นจับเดรปที่จะช่วยขับเน้นเรือนร่างของหญิงสาวผู้สวมใส่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากส่าหรีอินเดีย อีกทั้งยังมีเทคนิคการใช้เส้นสายแบบคัตเอาต์ที่ผสมผสานความเท่ และความเฟมินีนซ่อนอยู่ในตัว ผ่านการออกแบบชุดสูทชิ้นคลาสสิกที่ทีมดีไซน์ได้บรรจงตัดเย็บให้กับหญิงสาวผู้หลงใหลในสไตล์เรียบโก้

มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

รวมไปถึงกางเกงหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงผ้าชีฟองซิลค์ขาสั้น, กางเกงขากระบอกใหญ่, กางเกงทรงจินนี่ และชิ้นเด่นสำหรับฤดูกาลนี้ อย่างชุดเดรสตัวยาว, เสื้อครอปท็อป และเสื้อเบลาส์ ที่เพิ่มเทคนิคการจับสม็อก และเล่นกับเส้นสีอันอ่อนหวาน โดยสีใหม่ประจำคอลเลกชั่นนี้ ทางครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบได้สร้างสรรค์เฉดสีที่ชื่อว่า ซันชายน์ ดรีมมิ่ง (Sunshine Dreaming) ทีได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้า และปราสาทของนครสีชมพูอย่างจัยปูร์ รวมไปถึงลายพิมพ์มูนไลท์ เลิฟเวอร์ (Moonlight Lover) ที่รังสรรค์จากท่วงทำนองของภาพเพ้นท์ศิลปะภายในพระราชวังอันงดงาม และมีเอกลักษณ์ ภายใต้ความตั้งใจของทีมดีไซน์ที่ต้องการให้เฉดสีหลักของคอลเลกชั่นนี้ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับโทนสีคลาสสิกประจำแบรนด์อย่างสีเบจ และสีออฟไวท์ได้เป็นอย่างดี

เดียร์น่า ฟลีโป
ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล
แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด
มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์
มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

นอกจากนี้ ขนิษฐา ดรุณเนตร ยังได้แนะนำเคล็ดลับการสร้างสรรค์ลุคให้โดดเด่นรับซัมเมอร์นี้ว่า “ซัมเมอร์เป็นฤดูกาลที่ผู้หญิงหลายคนต่างรอคอย เพราะเป็นช่วงที่จะได้สนุกกับการแต่งตัวที่หลากหลาย สำหรับเคล็ดลับการดูแลตัวเองรับซัมเมอร์ ขั้นพื้นฐานเลยก็คือเรื่องผิว เพราะอากาศที่ร้อนอาจทำให้ผิวเสียได้ง่าย ดังนั้นควรดูแลผิวให้ชุ่มชื้น และทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงการดูแลรูปร่างให้ดูดีในแบบของตัวเอง เวลาใส่ชุดตัวโปรดเราจะได้รู้สึกมั่นใจ ซึ่งการเลือกเสื้อผ้าสวมใส่ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่จะช่วยทำให้ผู้หญิงอย่างเราโดดเด่นขึ้นมาได้ อย่างซัมเมอร์นี้ถ้าใครมีแพลนไปเที่ยวทะเล ลุคเดินเล่นบนชายหาดอาจจะหยิบเกาะอกมาแมทช์กับกางเกงขายาวผ้าชีฟองซิลค์ หรือเป็นเสื้อเบลาส์กับกางเกงขาสั้นลายพิมพ์เข้าชุดกัน ก็จะได้ลุคสบายๆ ที่ดูสดใสเหมาะกับซัมเมอร์ หรือถ้าใครมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมตามเมืองต่างๆ ชุดแม็กซี่เดรสสีสดก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจ เพราะจะช่วยทำให้คุณโดดเด่นขึ้นได้ แต่ถ้าใครที่พักผ่อนชิลล์ๆ ในวันสบายๆ อาจจะหยิบเป็นเดรสสั้นผ้าลินินที่เว้าช่วงเอวมาใส่ ก็จะช่วยทำให้วันธรรมดาดูสนุกขึ้นได้”

พบกับคอลเลกชั่น “ออล แดท ราจ” (All That RAJ) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านคานิท (CANITT) ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์ ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม บริเวณโซนไทยไทย ชั้น 2 พร้อมติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นผ่านช่องทาง IG: CANITT_OFFICIAL และ Line ID: @CANITT_OFFICIAL