Counterpain ปวดเมื่อย เคาน์เตอร์เพน เวียร์ ศุกลวัฒน์

‘เคาน์เตอร์เพน’ เปิดตัว ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส’ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์บรรเทาปวดเมื่อย

บริษัท โอสถสภา ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด เจ้าของผลิตภัณท์ “เคาน์เตอร์เพน” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส นักแสดงชายยอดนิยม ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย และใส่ใจเต็มที่ในทุกบทบาท มาเสริมทัพสร้างการรับรู้ในวงกว้าง…

Home / PR NEWS / ‘เคาน์เตอร์เพน’ เปิดตัว ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส’ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์บรรเทาปวดเมื่อย

บริษัท โอสถสภา ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด เจ้าของผลิตภัณท์ “เคาน์เตอร์เพน” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส นักแสดงชายยอดนิยม ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย และใส่ใจเต็มที่ในทุกบทบาท มาเสริมทัพสร้างการรับรู้ในวงกว้าง พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทั้งหมด 6 ชุดซึ่งจะทยอยออกอากาศผ่านช่องทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ให้เค้าช่วย” ตอกย้ำให้นึกถึงตัวช่วยอย่าง “เคาน์เตอร์เพน” เป็นอันดับแรก เมื่อมีปัญหาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ มีกิจกรรมแบบไหน ก็สามารถใช้เคาน์เตอร์เพนได้

นายยูคิโอะ ซาวาดะ รองประธานบริหารบริษัท โอสถสภา ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด กล่าวว่า “ ปีนี้เป็นปีที่สำคัญและเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของเคาน์เตอร์เพนที่ดึงนักแสดงชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกและบริษัทได้ทุ่มงบโฆษณาโทรทัศน์และสื่อต่างๆ กว่า 100 ล้านบาท และกิจกรรมทางการตลาดกับร้านขายยาพันธมิตรทั่วประเทศเพื่อขยายกลุ่มลูกค้าคนไทย ตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดยาแก้ปวดเมื่อย ฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ”

เคาน์เตอร์เพน เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 50 ปี จนชื่อแบรนด์กลายเป็นชื่อที่เรียกติดปากแทนกลุ่มยาทาแก้ปวดเมื่อยไปแล้ว โดยภายใต้แบรนด์เคาน์เตอร์เพนนั้น มีสินค้าอยู่ทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม คือ 1. เคาน์เตอร์เพน ครีม หลอดสีแดง ครีมสูตรร้อนสำหรับอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน 2. เคาน์เตอร์เพน คูล หลอดสีฟ้า เจลใสสูตรเย็น สำหรับ เคล็ด บวม ช้ำ หรือบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย 3. เคาน์เตอร์เพน พสัส หลอดสีเหลือง เจลสูตรร้อน มีตัวยาลดอาการอักเสบ สำหรับอาการข้อเสื่อม ปวดข้อโดยเฉพาะ มีจำหน่ายตามร้านขายยาแผนปัจจุบันทั่วไป

ติดตามข่าวสารและภาพยนตร์โฆษณาของทางแบรนด์ได้ที่ https://www.facebook.com/CounterpainThailand

#ให้เค้าช่วย #เคาน์เตอร์เพน #บรรเทาปวดกล้ามเนื้อ #เวียร์ศุกลวัฒน์